ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กอสซิแอลนี่หนุนชิรูด์ได้โอกาสลงเล่นแน่นอน

กอสซิแอลนี่หนุนชิรูด์ได้โอกาสลงเล่นแน่นอน

Posted 05/10/2016 by siamsport

โลรองต์ กอสซิแอลนี่ ปราการหลังตัวเก๋า อาร์เซน่อล เชื่อ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเฟร้นช์แมน จะให้โอกาสโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม ลงสนามอย่างแน่นอน เพราะซีซั่นยาวนาน ทุกคนมีความสำคัญต่อทีม แม้ยอมรับว่าการจะได้เล่นตอนนี้เป็นเรื่องยาก เพราะ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงทีมชาติชิลี ฟอร์มกระฉูด

โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กองหลังมากประสบการณ์ของทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาหนุนหลัง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม ว่าจะได้รับโอกาสจาก อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ส่งลงสนามอีกครั้งอย่างแน่นอน หลังจากช่วงที่ผ่านมาฟอร์มไม่น่าไว้วางใจจนหลุดจากทีมตัวจริง

 อดีตดาวยิงมงเปลลิเย่ร์ วัย 30 ปี แทบไม่ได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดในฤดูกาลนี้เลย โดยได้ลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ในฐานะตัวสำรองรวมแค่ 51 นาทีเท่านั้น อย่างไรก็ตาม กอสซิแอลนี่ เชื่อว่า เวนเกอร์ จะให้โอกาสดาวยิงร่วมชาติลงสนามแน่นอน

 "นี่เป็นเป็นสถานการณ์ที่ละเอียดอ่อนของเขา เรากลับมาช้าหลังจากยูโร เรามาซ้อมกับเพื่อนทีมคนละเวลา มันทำให้เราต้องใช้เวลาเรียกความฟิตมากขึ้น โอลิวิเย่ร์ ต้องการเวลามากกว่าคนอื่นเล็กน้อย และในทีมก็มีการแข่งขันแย่งตำแหน่งกองหน้ามากด้วย"

"ตอนนี้ อเล็กซิส ซานเชซ กำลังเล่นดีมาก มันจึงเป็นเรื่องยากที่เขาจะหลุดจากตำแหน่งตัวจริง ผมรู้จัก โอลิวิเย่ร์ ดี เขาเจอประสบการณ์ที่เลวร้ายกว่านี้มาแล้ว เรารู้ว่าเขามีจิตใจที่แข็งแกร่ง ฤดูกาลยังอีกยาวไกล ดังนั้นเขาจะมีโอกาสแน่นอน แล้วเมื่อนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับเขาเอง" อดีตแนวรับลอริย็องต์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »