ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลิคท์สไตเนอร์ไม่กังวลแม้ไม่ได้เล่นกับยูเว่

ลิคท์สไตเนอร์ไม่กังวลแม้ไม่ได้เล่นกับยูเว่

Posted 05/10/2016 by siamsport

สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ กองหลังตัวเก๋า ยูเวนตุส เผยไม่กังวลแม้แต่น้อย หลังไม่ได้ลงสนามกับต้นสังกัดมากนักในซีซั่นนี้ ยันยังคงแฮปปี้ดีกับ "เจ้าม้าลาย" แม้ไร้ชื่อลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม แต่คาดว่าแข้งสวิตเซอร์แลนด์เตรียมอำลาสโมสรในช่วงปีใหม่นี้

สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ แบ็กตัวเก๋า ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเผยเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่รู้สึกกังวลใจแต่อย่างใด หลังจากไม่ได้รับโอกาสเล่นมากนักกับต้นสังกัด รวมถึงไม่มีชื่อในทีมชุดสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้

ดาวเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ปัจจุบันกำลังอยู่ในช่วงรับใช้บ้านเกิด สำหรับทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ในช่วงสัปดาห์นี้ และล่าสุดก็ได้ออกมากล่าวถึงการที่เจ้าตัวโดนดร็อปจากทีมชุดลุยศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก

"ผมผ่อนคลายมากๆ ผมมีชีวิตการค้าแข้งที่สุดยอด ผมคว้าแชมป์มากมายกับ ยูเวนตุส แต่ผมก็มีช่วงเวลาดีๆ กับ ลีลล์, ลาซิโอ และ สวิตเซอร์แลนด์ ด้วยเช่นกัน ผมไม่รู้สึกว่าอยู่ในภาวะวิกฤต แต่สถานการณ์ในตอนนี้เห็นได้ชัดว่ามันไม่ควรเกิดกับผม" ลิคท์สไตเนอร์ ที่จะหมดสัญญากับ"เจ้าม้าลาย" ในช่วงจบซีซั่นนี้ กล่าว

สำหรับ ลิคท์สไตเนอร์ นอกจากไม่ได้เล่นเกมยุโรปแล้ว เขายังถูกดร็อปในเกมเซเรีย อา ด้วย ทำให้ตกเป็นข่าวว่าอาจย้ายออกจากถิ่นยูเวนตุส สเตเดี้ยม ในช่วงเดือนมกราคม ปีหน้า เนื่องจากเจ้าตัวต้องการโอกาสลงสนามที่มากขึ้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์คิซิโอหวังคัมแบ็กช่วยม้าลายหลังเกมทีมชาติ
    เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ กองกลางจอมทัพของ ยูเวนตุส เอ่ยปาก น่าจะคัมแบ็กกลับมาลงสนามหลังจบเกมทีมชาติ หลังบาดเจ็บหนักที่เข่าตั้งแต่ท้ายซีซั่นก่อน ทั้งนี้ยังออกปากชมว่า ผู้เล่นหน้าใหม่มีศักยภาพเยี่ยมและเข้ามายกระดับทีมให้ดีขึ้นอีกด้วย
  • เบาซ่าเผยส่งอิกวาอิน,กุน,ดีบาล่าถล่มตาข่าย
    เอ็ดการ์โด้ เบาซ่า กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา ระบุ ในเกม ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกกับ เปรู และ ปารากวัย นั้น ตนจะชดเชยการไร้ ลิโอเนล เมสซี่ ด้วยการส่งทั้ง กอนซาโล่ อิกวาอิน, เซร์คิโอ อเกวโร่ และ เปาโล ดีบาล่า ร่วมกันล่าตาข่ายคู่แข่ง พร้อมรับ ฉุนที่ เอฟเวอร์ตัน ไม่ค่อยให้โอกาส รามิโร่ ฟูเนส โมรี่ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ลงเล่นเท่าไหร่
  • อิกวาอินเบิ้ล!ยูเว่โหดบุกถล่มเอ็มโปลียับ3-0
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส แชมป์เก่า ยังโชว์ผลงานแรงต่อเนื่อง หลังยกพลบุกถล่ม เอ็มโปลี ไปแบบไม่เกรงใจ 3-0 กอนซาโล่ อิกวาอิน เหมาสองประตู ก่อนแบ่งอีกหนึ่งโควต้าให้ เปาโล ดีบาล่า ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • เอ็มโปลี 0-3 ยูเวนตุส
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส แชมป์เก่า ยังโชว์ผลงานแรงต่อเนื่อง หลังยกพลบุกถล่ม เอ็มโปลี ไปแบบไม่เกรงใจ 3-0 กอนซาโล่ อิกวาอิน เหมาสองประตู ก่อนแบ่งอีกหนึ่งโควต้าให้ เปาโล ดีบาล่า ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »