ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มุลเลอร์มั่นใจอีกไม่นานหายฟอร์มฝืด

มุลเลอร์มั่นใจอีกไม่นานหายฟอร์มฝืด

Posted 07/10/2016 by siamsport

โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิงทีมชาติเยอรมัน มั่นใจอีกไม่นานจะกลับคืนฟอร์มถล่มประตูได้แน่ หลังเท้าบอดตั้งแต่ ยูโร 2016 จนมาในศึก บุนเดสลีกา 5 นัด ก็ยังซัดไม่ได้ ชี้เป็นเรื่องปกติเหมือนชีวิตคนที่ต้องมีทั้งขึ้นและลง

 
 โธมัส มุลเลอร์ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกโรงแสดงความมั่นใจว่า ตัวเองจะกลับมาคืนฟอร์มถล่มประตูได้อย่างแน่นอน แม้ฤดูกาลนี้ลงเล่นในลีกไปแล้ว 5 นัดยังยิงไม่ได้เลยแม้แต่ลูกเดียวก็ตาม

 
 ดาวยิงวัย 27 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ยิงให้ทีมชาติเยอรมัน ไม่ได้มาแล้วเหมือนกันในศึก ยูโร 2016 รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส เผยว่า "ฟุตบอลก็เหมือนกับการใช้ชีวิต คุณอาจมีทั้งช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม, ดี, ปกติ และย่ำแย่ การทำประตูต่อเนื่องเป็นบางอย่างที่พิเศษ และมันก็ไม่มีอะไรรับประกัน คุณต้องยอมรับมัน"

 
  มุลเลอร์ มีโอกาสยิงประตูแบบจะๆ หลายหนในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่โดนนายทวารคู่แข่งทั้ง เรเน่ อ๊าดเลอร์ ของ ฮัมบูร์ก, ยาน โอบลัค ของ แอตเลติโก มาดริด และ ติโม ฮอร์น ของ โคโลญจน์ เซฟเอาไว้ได้อย่างเหลือเชื่อทั้งหมด

 
 "ผู้รักษาประตูมีปฎิกิริยายอดเยี่ยม ผมไม่ได้ทำอะไรผิดเลยในสถานการณ์เหล่านั้น แต่บางครั้งมันก็ไม่มีโชค มันเป็นเรื่องปกติที่ผมเจ็บปวดที่ลูกบอลไม่เข้าไปตุงตาข่าย แต่นี่คือกีฬา ผมเชื่อว่า ตัวเองจะกลับมาทำประตูได้ในเร็วๆ นี้" ดาวยิง "เสือใต้" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผอ.ฮันโนเวอร์รับสนดึงแมร์เตฯกลับรัง
    มาร์ติน บาเดอร์ ผอ. ฮันโนเวอร์ 96 ระบุสนที่จะดึง แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลังตัวเก๋า อาร์เซน่อล กลับมาร่วมก๊วน แต่รับสถานะของทีมในปัจจุบันยังไม่พร้อมที่จะสร้างดีลนี้
  • รีบเลย!ลาห์มเร้าเสือใต้ต่อสัญญาร็อบเบน,ริเบรี่
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงกระตุ้นต้นสังกัดให้รีบจับ อาร์เยน ร็อบเบน กับ ฟร้องค์ ริเบรี่ ต่อสัญญา รับตนจะแฮปปี้มากๆ หากทั้งคู่ได้อยู่กับ "เสือใต้" ต่อไปอีกอย่างน้อยหนึ่งซีซั่น
  • ทูเคิ่ลอาจลาดอร์ทฯเหตุขัดแย้งหัวหน้าแมวมอง
    สโมสรใน พรีเมียร์ลีก หูผึ่งเป็นแถว หลังสื่อผู้ดีตี โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ ส่อแยกทางต้นสังกัด หลังมีปัญหาไม่ลงรอยกับ สเวน มิสลินแทต หัวหน้าแมวมอง ซึ่งเป็นคนค้นพบและดึง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง มาร่วมทัพ เรื่องอำนาจความรับผิดชอบในทีม
  • โอบาเมยองรับบิดาเคยเจรจาเรือช่วงซัมเมอร์
    ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงเนื้อหอม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับพ่อสุดที่รักเคยมีโอกาสได้เจรจากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรื่องการย้ายไปเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจริงๆ แต่สุดท้ายไม่มีข้อเสนอจริงจังยื่นเข้ามา พร้อมระบุในอนาคตอาจจะไปเล่นให้ ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »