ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทูเคิ่ลอาจลาดอร์ทฯเหตุขัดแย้งหัวหน้าแมวมอง

ทูเคิ่ลอาจลาดอร์ทฯเหตุขัดแย้งหัวหน้าแมวมอง

Posted 06/10/2016 by siamsport

สโมสรใน พรีเมียร์ลีก หูผึ่งเป็นแถว หลังสื่อผู้ดีตี โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ ส่อแยกทางต้นสังกัด หลังมีปัญหาไม่ลงรอยกับ สเวน มิสลินแทต หัวหน้าแมวมอง ซึ่งเป็นคนค้นพบและดึง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง มาร่วมทัพ เรื่องอำนาจความรับผิดชอบในทีม

 โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือจอมแท็กติก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อาจตัดสินใจอำลาถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค หลังมีปัญหาขัดแย้งกับ สเวน มิสลินแทต หัวหน้าทีมแมวมองของสโมสร จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา

  รายงานระบุว่า มิสลินแทต พร้อมลาทัพ "เสือเหลือง" โดยมี ฮัมบูร์ก สนใจฉกตัวไปร่วมงาน อย่างไรก็ตาม มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬา ดอร์ทมุนด์ เตรียมมอบหมายความรับผิดชอบให้กับหัวหน้าแมวมองคนเก่งมากขึ้น ด้วยการมอบบทบาทหัวหน้าฝ่ายฟุตบอลอาชีพให้กับเจ้าตัว ซึ่งอาจส่งผลให้ ทูเคิ่ล ที่เหลือสัญญาอีก 18 เดือน ตัดสินใจลาทีมก็เป็นได้

 สำหรับ มิสลินแทต ย้ายมาทำงานกับ ดอร์ทมุนด์ ตั้งแต่ปี 2009 โดยเป็นคนค้นพบและดึง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ สตาร์กองหน้าทีมชาติโปแลนด์, ชินจิ คางาวะ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติญี่ปุ่น และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงฝีเท้าจรวดทีมชาติกาบอง มาร่วมทัพ "เสือเหลือง" ด้วยค่าตัวเพียง 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 144 ล้านบาท), 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 14.4 ล้านบาท) และ 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 576 ล้านบาท) ตามลำดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอบาเมยองรับบิดาเคยเจรจาเรือช่วงซัมเมอร์
    ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงเนื้อหอม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับพ่อสุดที่รักเคยมีโอกาสได้เจรจากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรื่องการย้ายไปเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจริงๆ แต่สุดท้ายไม่มีข้อเสนอจริงจังยื่นเข้ามา พร้อมระบุในอนาคตอาจจะไปเล่นให้ ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง
  • คิมมิชชี้เสือใต้ยุคอันเช่รัดกุมกว่าตอนเป๊ปคุม
    โยชัว คิมมิช ยอดแข้งดาวโรจน์ บาเยิร์น มิวนิค ชี้ "เสือใต้" ตอนนี้ของกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ เน้นเล่นแบบปลอดภัยมากกว่าสมัย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ระบุเล่นเกมเพรสซิ่งน้อยกว่าด้วย
  • หงส์เตรียมหวนล่าซูเล่เสริมแนวรับม.ค.นี้
    ลิเวอร์พูล พร้อมเดินหน้าไล่ล่า นิคลาส ซูเล่ กองหลังอนาคตไกล เข้ามาเสริมแนวรับอีกครั้งในเดือนมกราคมนี้ แม้เคยโดนแข้งชาวเยอรมัน ปัดซบ แอนฟิลด์ เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา โดยมี "ปืนใหญ่", "ไก่เดือยทอง" และ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" จับจ้องตาเป็นมันเช่นกัน
  • นอยเออร์ติงเสือใต้ประมาทเกมเจ๊าแพะบ้า
    มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงติงต้นสังกัดเล่นมั่นใจเกินไป หลังทำได้แค่เจ๊า เอฟเซ โคโลญจน์ ในเกมลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บอก "เสือใต้" ทำเหมือนว่าตัวเองชนะแล้ว และไม่ได้รักษาระดับการเล่นเอาไว้ในครึ่งหลัง จนถูก "แพะบ้า" ลงโทษในที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »