ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โอบาเมยองรับบิดาเคยเจรจาเรือช่วงซัมเมอร์

โอบาเมยองรับบิดาเคยเจรจาเรือช่วงซัมเมอร์

Posted 05/10/2016 by siamsport

ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงเนื้อหอม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับพ่อสุดที่รักเคยมีโอกาสได้เจรจากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรื่องการย้ายไปเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจริงๆ แต่สุดท้ายไม่มีข้อเสนอจริงจังยื่นเข้ามา พร้อมระบุในอนาคตอาจจะไปเล่นให้ ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง

ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าฟอร์มฮอต โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแกร่งแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยอมรับบิดาบังเกิดเกล้าของตนเคยเปิดฉากเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรื่องย้ายไปเล่นกับ "เรือใบสีฟ้า" ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 27 ปี มีข่าวกับ แมนฯ ซิตี้ และ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด รวมทั้ง "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจากระเบิดฟอร์มสุดโหดซัดไปเบาะๆ 39 ประตูจากการลงสนามทุกรายการให้กับทัพ "เสือเหลือง" เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

แม้จะได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่ทั้งยุโรป แต่สุดท้าย โอบาเมยอง เลือกอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ต่อไป โดยเจ้าตัวเผยเหตุการณ์ในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบแรกว่า "จริงๆ แล้วมีการติดต่อจาก (แมนเชสเตอร์) ซิตี้ พ่อของผมได้พูดคุยกับสโมสร แต่สุดท้ายไม่มีข้อเสนอจริงจังเข้ามา ผมคิดว่ามีความสนใจจาก เรอัล ด้วย แต่มันห่างไกลเกินไป ผมไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นกับเรื่องนี้เลย"

ขณะเดียวกัน ดาวยิงทีมชาติกาบอง เผยว่า "เปแอสเช" สนใจตนมาตลอด และไม่ปฏิเสธในอนาคตจะย้ายไปเล่นกับพวกเขา "หลังจบซีซั่นแรกในบุนเดสลีกา มีการติดต่อเข้ามา และในช่วงซัมเมอร์ถัดไปด้วย จริงๆ แล้วมันแทบจะทุกปี"

"(เปแอสเช) ต้องผิดหวังเพราะมันไม่เคยเกิดขึ้น นั่นคือทุกอย่างที่ผมพูดได้ ผมไม่อยากที่จะกลับไปเล่นในฝรั่งเศสทันที แต่จริงๆ แล้ว เปแอสเช เป็นทีมที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นที่จะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ ดังนั้นพวกเขามักจะสนใจนักเตะอย่างผม" โอบาเมยอง กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »