ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ลั่นขอแก้ตัวเพื่อวัดมาตรฐาน-เจออิรักผู้เล่นมีเปลี่ยนแปลง

ซิโก้ลั่นขอแก้ตัวเพื่อวัดมาตรฐาน-เจออิรักผู้เล่นมีเปลี่ยนแปลง

Posted 07/10/2016 by siamsport

 

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่าช้างศึกไทยเล่นได้ดีแต่ยังไม่แข็งแกร่งพอในระดับเอเชีย พร้อมเผยนัดเจอ อิรัก มีเปลี่ยนแปลงผู้เล่นแน่นอน

 หลังจบเกมการแข่งขัน ซึ่ง "ช้างศึก" ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย บุกพ่าย สหรัฐอาหรับอิมิเรสต์  1-3 ทาง "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ให้สัมภาษณ์ว่า

 "ยินดีกับ ยูเออี ที่เก็บ 3 แต้ม แต่ยอมรับว่าทีมชาติไทยเสียประตูเร็วตั้งแต่ต้นเกม ทำให้ต้องเร่งเกมเปิดเกมรุก ซึ่งก็น่าเสียดายตอนโดนนำ 2-1 เราสามารถทำประตูตีเสมอได้ แต่ก็กลับไม่ได้ประตูผู้ตัดสินยกเป็นล้ำหน้า ซึ่งตนเองก็ไม่อยากเอ่ยถึงจุดนั้น ซึ่งการที่เราโหมบุกเพื่อทวงประตูตีเสมอ ทำให้โดนยิงประตูที่ 3 ทว่าอย่างไร ขอชมนักเตะทุกคน แต่ต้องยอมรับยังไม่แข็งแกร่งพอในระดับเอเชีย  ซึ่งก็ต้องรอดูเกมที่ ซาอุดิอาระเบีย กับ ยูเออี กลับไปเยือนเราบ้าง ถ้ายังแพ้อีกแสดงว่ามาตฐานยังไม่ดีพอ แต่เด็กชุดนี้ยังวัยรุ่นอายุ 24-25 เป็นส่วนใหญ่อีก 4 ปีข้างหน้าพวกเขาจะเป็นกำลังสำคัญในอนาคตอย่างแน่นอน"

"ส่วนเกมต่อไปกับ อิรัก วันที่ 11 ตุลาคม จะพยายามทำให้ดีที่สุด เชื่อว่าจะเป็นเกมที่ดีของทีมไทยเรา และ ในเกมกับ อิรัก ก็น่าจะได้เห็นผู้เล่นรายการที่วันนี้เราส่งลงไปและทำได้ดี ต้องให้โอกาสมีการเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน ความพ่ายแพ้เกมกับยูเออี ก็ต้องขอโทษแฟนบอลพี่น้องชาวไทยด้วยที่ทั้งมาเชียร์ที่สนามและทางบ้าน ที่ต้องทำให้ผิดหวัง" ซิโก้ กุนซือช้างศึกขวัญใจชาวไทยกล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สู้เต็มที่แล้ว! ช้างศึกบุกพ่ายยูเออีสุดมันส์ 1-3
    อาลี มับคุต เหมาคนเดียวสองประตู บวกกับ อาเหม็ด คาลิล พาทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เอาชนะ ทีมชาติไทย 3-1 โดย ธนา ชะนะบุตร ตัวสำรองลงมายิงตีตื้นให้กับทัพช้างศึกไทย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่มบี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมาฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม 2559ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 3-1 ทีมชาติไทย เกมเริ่มมาถึงนาทีที่ 9 ไทยมีโ...
  • ช้างศึกเต็มร้อยลุยยูเออีคืนนี้-ซิโก้มั่นใจมีแต้ม
    ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทยทุกคนพร้อมออกรบซดสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือยูเออี "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ วางหมากจัดชุดใหญ่เต็มสูบลงซดเป็นชุดเดียวกับเกมแรกที่บุกไปพ่ายซาอุฯ นำทีพโดย "กัปตันอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน มี "ตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ คุมแดนหลัง แดนกลาง "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์, "ตังค์" สารัช อยู่เย็น และ "ปก" ปกเกล้า อนันต์ คุมเกม โดยมี "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หน้าเป้ายิง ซึ่งซิโก้ลั่นพร้อมสู้เต็มที่เพื่อแชร์แต้ม สร้างความสุขให้กับแฟนบอล ไม่กลัวเรื่องเสียงเชียร์ บอกนักเตะไทยชอบ
  • ซิโก้ลั่นช้างศึกกระหายบู๊-อ้อนแฟนบอลส่งแรงใจเชียร์
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยที่จะนำลูกทีมลงสนาม วันที่ 6 ต.ค. เวลา 23.00น. ตามเวลาประเทศไทย พบกับยูเออี เผยพร้อมเต็มที่กับการลงสนาม หลังจากได้เดินทางมาซ้อมสนามจริงเป็นมื้อสุดท้าย ทุกคนมีความมุ่งมั่นมาก ขอฝากแฟนบอลชาวไทยที่เดินทางมาและอยู่ทางเมืองไทยช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วย
  • มุ้ยยันไร้ความกดดันหวังยิงช่วยทีมเก็บแต้ม
    "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าความหวังของทีมชาติไทย เผยตนเองฟิตและพร้อมที่จะลงสนามเกมนี้หวังว่าจะยิงประตูแรกให้กับทีมชาติไทยให้ได้ และหวังจะเป็นประตูที่ช่วยให้ทัพช้างศึกเก็บแต้มสำคัญ ยันไม่รู้สึกกดดันอะไรขอมุ่งมั่นมีสมาธิในเกมทำให้เต็มที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »