ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อายร์ยกคล็อปป์เหมาะคุมหงส์ที่สุดแล้ว

อายร์ยกคล็อปป์เหมาะคุมหงส์ที่สุดแล้ว

Posted 07/10/2016 by siamsport

 

เอียน อายร์ ซีอีโอลิเวอร์พูล เผย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน เป็นคนที่เหมาะที่จะกุมบังเหียน "หงส์แดง" มากที่สุดแล้ว พร้อมยกว่าการที่ คล็อปป์ เอาชนะใจคนมากมายได้อย่างรวดเร็ว เป็นเครื่องการันตีได้เป็นอย่างดี

 เอียน อายร์ ประธานบริหารทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ไม่มีโค้ชคนไหนมีแคเรกเตอร์เหมาะที่จะกุมบังเหียนทีมของตนมากไปกว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน อีกแล้ว

คล็อปป์ เข้ามาคุมทัพ "เครื่องจักรสีแดง" แทนที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว และพาทีมเข้ารอบชิงชนะเลิศทั้งศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก และ แคปปิตอล วัน คัพ (ลีก คัพ ปัจจุบัน) ขณะที่ฤดูกาลนี้ เขาเอาชนะทีมบิ๊กเนม คู่แข่งแย่งแชมป์โดยตรงอย่าง อาร์เซน่อล, เลสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี จนถูกยกให้มีลุ้นคว้าแชมป์ลีกเต็มตัว

  อายร์ ที่จะอำลา "เร้ด แมชีน" ในปีหน้า กล่าวกับ "ลิเวอร์พูล เอ็คโค่" สื่อท้องประจำเมือง ว่า "ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในสนามในอนาคต เวลาจะเป็นตัวตัดสิน แต่ผมไม่คิดว่าคุณจะเลือกคนที่มีแคเรกเตอร์เหมาะกับสโมสรได้ดีกว่านี้อีกแล้ว ผมพอใจกับทุกอย่างที่ได้เห็น"

 "มันเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ และมันไม่ได้ราบรื่นไปเสียทุกอย่าง แต่ในแง่ที่ว่าเราได้ตัวคนที่เหมาะมาทำงานแล้วหรือไม่? นั่นไม่ใช่ข้อสงสัยเลย มันโดดเด่นชัดเจนมาก เมื่อคุณย้ายมาจากสโมสรในประเทศอื่นและลีกอื่น มันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะได้รับการยอมรับ การที่มีคนหนุนหลังเขาอย่างรวดเร็วก็เป็นข้อพิสูจน์ที่ยอดเยี่ยมแล้วว่าเขาเป็นคนยังไง" บิ๊กบริหาร "หงส์แดง" กล่าว

 ทั้งนี้ คล็อปป์ มีสถิติคุมทีมลิเวอร์พูล ชนะ 49.2 เปอร์เซ็นต์ โดยตลอดการคุมทีม 61 นัด ทีมชนะ 30, เสมอ 18 และแพ้ 13 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รีเซ่ชอบคล็อปป์-หนุนนำหงส์ซิวแชมป์
    ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล เผยชื่นชอบ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ชี้เป็นบุคคลที่เต็มไปด้วยความคลั่งไคล้ และมีสไตล์การเล่นที่ชัดเจน พร้อมมั่นใจอดีตต้นสังกัดมีลุ้นแชมป์เต็มตัวในซีซั่นนี้ หลังจากที่เริ่มต้นได้อย่างน่าประทับใจ
  • หวานฉ่ำ!อิงส์ควงแฟนใหม่สุดเซ็กซี่ดูละครเพลงดัง
    โลกทั้งใบกำลังกลายเป็นสีชมพู! แดนนี่ อิงส์ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ใช้เวลาวันว่างผ่อนคลายร่างกาย ด้วยการเกี่ยวก้อย จอร์เจีย กิ๊บส์ หวานใจคนใหม่ ดูละครเพลงดังในลอนดอน ก่อนโพสต์ภาพยิ้มคู่กันด้วยสีหน้าแฮปปี้สุดๆ อวดแฟนๆ ที่ติดตามบนโลกโซเชียลด้วย
  • คุมหงส์ครบปีไม่ฉลอง!คล็อปป์ลั่นเร่งพัฒนาทีม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคลั่งเกมบุกของ ลิเวอร์พูล ยันไม่มีงานฉลองคุม "หงส์แดง" ครบ 1 ปี เพราะไม่มีความจำเป็น ชี้ในหัวตอนนี้ต้องพยายามสร้างทีมให้แกร่งยิ่งขึ้น พร้อมระบุต้องการอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้
  • หงส์เตรียมหวนล่าซูเล่เสริมแนวรับม.ค.นี้
    ลิเวอร์พูล พร้อมเดินหน้าไล่ล่า นิคลาส ซูเล่ กองหลังอนาคตไกล เข้ามาเสริมแนวรับอีกครั้งในเดือนมกราคมนี้ แม้เคยโดนแข้งชาวเยอรมัน ปัดซบ แอนฟิลด์ เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา โดยมี "ปืนใหญ่", "ไก่เดือยทอง" และ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" จับจ้องตาเป็นมันเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »