ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกยู-19อุ่นพ่ายจีนที่เหลือ10คนท้ายเกม2-3

ช้างศึกยู-19อุ่นพ่ายจีนที่เหลือ10คนท้ายเกม2-3

Posted 08/10/2016 by siamsport

แข้งยู-19ไทย อุ่นเครื่องนัดแรกที่ยูเออี พ่าย จีนยู-19 ไปแบบหวุดหวิด 2-3 โดยเกมนี้ผู้เล่นจีนโดนใบแดงช่วงท้ายเกม โดยทีมไทยได้สองประตูจาก สุภโชค สารชาติ และ วรุตม์ บุญสุข เมื่อวันที่ 7 ต.ค.2559

ช่วงเย็นเวลา 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ได้ลงอุ่นเครื่องพบกับ ทีมชาติจีน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่กำลังเดินหน้าเตรียมทีมสู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย 2016 เช่นกัน ณ สนามนาด อัล เซบา สปอร์ต คอมเพล็กซ์ โดยการแข่งขันถูกแบ่งออกเป็น 2 ครึ่งๆ ละ 45 นาที

เกมนี้ "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ยู-19 จัดทัพมาในระบบ 4-5-1 ส่วน 11 คนแรก ประกอบด้วย ชาคร พิลาคลัง ลงเฝ้าเสา มีโชค มหาศรานุกูล ยืนเป็นแบ็กขวาและแบ็กซ้ายใช้ อภิสิทธิ์ โสรฏา เซ็นเตอร์ฮาล์ฟเป็น ศฤงคาร พรหมสุภะ จับคู่กับ กฤษดา กาแมน

ขยับมาที่แดนกลางให้ สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ เป็นตัวตัดเกม วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ รับบทกัปตันทีม คอยสร้างสรรค์เกมรุกร่วมกับ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ สำหรับ 3 ประสานแดนหน้าใช้ สุภโชค สารชาติ ขึ้นเกมทางซ้าย และให้ สรวิทย์ พานทอง ทะลุทะลวงทางกราบขวา ส่วนหน้าเป้าวาง สุขสันต์ มุ่งเป้า คอยล่าตาข่าย

ออกสตาร์ทครึ่งแรก ทีมชาติจีน อาศัยรูปร่างที่สูงใหญ่กว่าเป็นเดินเกมบุกกดดันอย่างต่อเนื่อง โดย ทีมชาติไทย พยายามเน้นต่อบอลจากเท้าสู่เท้าที่แม่นยำและเพรสซิ่งสูงจากแดนคู่ต่อสู้ อย่างไรก็ตาม ไม่อาจต้านทานแรงปะทะไหวทำให้ถูกขึ้นนำก่อน 2-0 ทว่าช่วงท้ายครึ่งแรก น.44 อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ หลุดเข้าเขตโทษฝั่งขวาก่อนปาดมากลางประตูให้ สุภโชค สารชาติ เข้าชาร์จจ่อๆ ไม่พลาด ทีมชาติไทย ไล่ตามมา 1-2 และครึ่งแรกจบด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง "โค้ชจุ่น" ทำการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นยกชุด ด้วยการส่ง กรพัฒน์ นารีจันทร์ ลงเฝ้าเสา แนวรับจากขวาไปซ้ายวาง อาทิตย์ การสังเวชน์, ถิรพล ธนชาติกุล, ต่อศักดิ สะอาดเอี่ยม และ จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ แดนกลางมี กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์, นันทวัฒน์ สวนแก้ว, วรุตม์ บุญสุข, สิทธิโชค ภาโส และ ศุภชัย ใจเด็ด ส่วนหน้าเป้าวาง วีรพงศ์ ครยก

กลับมาเล่นได้เพียงแค่นาทีเดียว ทีมชาติจีน หนีห่างอีกครั้งเป็น 3-1 แต่ทว่า น.57 ทีมชาติไทย ไม่ลดละความพยายามและมาได้ประตูที่สอง จากจังหวะที่ วีรพงษ์ ครยก ตบบอลกลับมาบริเวณแถวสอง วรุตม์ บุญสุข ซัดเต็มข้อบริเวณเส้นเขตโทษ บอลพุ่งตุงตาข่าย ทีมชาติไทย ไล่ตามมา 2-3

เข้าสู่ช่วง 20 นาทีสุดท้าย ทีมชาติไทย ส่ง สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ ที่ไม่ค่อยสมบูรณ์ลงมาคุมแดนกลาง แทนที่ อาทิตย์ การสังเวชน์ แล้วถ่าง ต่อศักดิ สะอาดเอี่ยม ไปยืนแบ็กขวา จากนั้นถอย กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์ มาเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ น.75 สิทธิโชค ภาโส แทงบอลทะลุแนวรับให้ ศุภชัย ใจเด็ด หลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษ แต่ยิงไม่ผ่านมือนายด่านทีมชาติจีน

ท้ายเกม น.80 ผู้เล่นทีมชาติจีน เสียบสกัดเข้าใส่ วรุตม์ บุญสุข อย่างรุนแรง ผู้ตัดสินแจกใบเหลืองกลายเป็นใบแดง ทีมชาติจีน เหลือผู้เล่น 10 คน อย่างไรก็ตาม ช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมไม่สามารถบวกสกอร์เพิ่มกัน ทำให้จบเกม ทีมชาติไทย ยู-19 อุ่นเครื่องพ่าย ทีมชาติจีน ยู-19 แบบสนุก 2-3

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจชมโอมาร์อัธยาศัยดี-ยันไม่ท้อสู้เพื่อพัฒนาต่อไป
    "เจ" ​ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิดล์คนเก่งของทีมชาติไทย ซึ่งหลังจบเกมได้แลกเสื้อกับโอมาร์ อุบดุลราห์มาน มิดฟิลด์ตัวเก่งของสหรัฐอาหรับอิมิเรสต์ ได้เผยว่าก็เห็นว่าเขาเป็นคนสำคัญของทีมและเก่ง เราก็เคารพในความสามารถของเขา ในสนามทุกคนก็เหมือนคู่แข่งขัน แต่จบแล้วทุกคนก็เพื่อนกัน ไม่ได้คิดอะไรมาก เดินไปเจอเขาเดินมาพอดีก็เลยขอแลกกัน เขาอัธยาศัยดี ดีใจที่ได้แลกเสื้อกับเขา เสื้อที่ได้มาก็จะเก็บเอาไว้เป็นอย่างดี
  • ตัดเกรด-ให้คะแนน ขุนพลช้างศึกแมตช์พ่ายยูเออี 3-1
    ไทย พ่ายแพ้เป็นเกมที่ 3 ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก แต่อย่างไรก็ตาม ในเกมกับยูเออี เรายิงระตูแรกในรอบนี้ได้สำเร็จ ไปติดตาม ผลงานของนักเตะทุกคนใน 90 นาทีที่อาบูดาบี เช็กว่าใครควรได้คะแนนเท่าไหร่ในแมตช์นี้
  • เผย "ปีโป้-สิโรจน์" กลั้นน้ำตาไม่ไหว ร่ำไห้หลังจบเกม
    หลังจบเกมการแข่งขัน ที่ไทยแพ้ยูเออี ไป 3-1 ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก มีการจับภาพได้ว่า ปีโป้ สิโรจน์ ฉัตรทอง หัวหอกทีมชาติไทย ที่ถูกส่งลงเป็นสำรองในเกมนี้ ร้องไห้อยู่กลางสนาม จนเพื่อนๆและสตาฟฟ์ต้องเข้าไปปลอบกันยกใหญ่
  • "แมน" ขอโทษแฟนบอลรับเสียดายเหมือนดีใจไม่สุด
    ธนา ชนะบุตร ที่ซัดประตูแรกของ ช้างศึกในรอบนี้ออกมาพูดหลังเกมว่าเหมือนดีใจไม่สุด ลูงยิงตนไม่แน่ใจว่าล้ำหน้าหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »