ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตัดเกรด-ให้คะแนน ขุนพลช้างศึกแมตช์พ่ายยูเออี 3-1

ตัดเกรด-ให้คะแนน ขุนพลช้างศึกแมตช์พ่ายยูเออี 3-1

Posted 07/10/2016 by siamsport

 

 ไทย พ่ายแพ้เป็นเกมที่ 3 ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก แต่อย่างไรก็ตาม ในเกมกับยูเออี เรายิงระตูแรกในรอบนี้ได้สำเร็จ ไปติดตาม ผลงานของนักเตะทุกคนใน 90 นาทีที่อาบูดาบี เช็กว่าใครควรได้คะแนนเท่าไหร่ในแมตช์นี้

กวินทร์ ธรรมสัจจานันทน์  -  7

        ไม่มีอะไรที่เขาทำได้มากนักในแมตช์นี้ จังหวะเสียประตูแรกมีจังหวะชะงักเล็กน้อย แต่มันเป็นเรื่องช่วยไม่ได้จริงๆ ส่วนลูกที่ 2 หลุดไปขนาดนั้น และ ลูกที่ 3 ก็เป็นช่วงทดเจ็บแล้วที่ทำอะไรไม่ได้จริงๆ
   

 

ทริสตอง โด - 6

        ไม่ใช่เกมที่ดีนักของโด ไม่มีจังหวะเติมเกมสวยๆจากริมเส้นเหมือนที่เคยเป็นมา ความชั่วไม่มี ความดีไม่ปรากฎ อยู่ในระดับปานกลาง ครึ่งแรกกระแทกหลังคู่แข่งเต็มๆ จนล้มกลิ้ง เกือบโดนฟรีคิกหน้ากรอบ แต่โชคดีผู้ตัดสินไม่ว่าอะไร

 

ธีราทร บุญมาทัน - 6

        ธีราทร ในจังหวะเกมรับ อาจมีพลาดนิดๆ ในการเสียประตูแรก เพราะบอลถูกครอสมาจากฝั่งซ้ายของเขา ขณะที่เกมรุก วันนี้เตะมุมของเขาไม่เข้าเป้าเลย ได้เต็มมุมเป็นสิบ แต่ธีราทรไม่สามารถป้อนบอลให้เพื่อนมีโอกาสยิงแบบจะจะได้เลย

 

กรวิทย์ นามวิเศษ - 5

        โอเค ว่าคู่แข่งถือว่ามีดีกรี แต่กรวิทย์ น่าจะทำได้ดีกว่านั้น หลายๆจังหวะโดยเฉพาะในครึ่งแรก เขายืนขาตาย ป้องกันบอลด้วยสายตา นอกจากนั้นยังมีการสกัดผิดพลาดหลายครั้ง  แถมประตูที่เสีย โดยเฉพาะลูก 1 และ 2 ก็เป็นการเข้าทำของหัวหอกอย่าง อาลี ม้บคุต ที่ต้องปะทะกับเขาโดยตรง

 

ธนบูรณ์ เกษารัตน์ - 7

        อาจได้อยู่ในสนามครึ่งเดียว แต่ธนบูรณ์ ถือว่าเล่นได้ดีมาก มีจังหวะ ตัดบอลสวยๆจากเท้าคู่แข่ง การเบียดไหล่ต่อไหล่เอาชนะได้ และแก้สถานการณ์ได้ดี น่าเสียดายที่โดนเปลี่ยนตัวออกเร็วไปหน่อย

 

ปกเกล้า อนันต์ - 5

        ไม่รู้ว่าเกมนี้ ได้ลงหรือเปล่า หายไปจากเกมโดยสมบูรณ์ ไม่มีส่วนร่วมทั้งเกมรุกและเกมรับ ในครึ่งหลัง มีจังหวะได้บอลบริเวณ หน้ากรอบเขตโทษ แต่ก็เงอะงะ ไม่ได้ทำอะไรสักอย่างจนพลาดยิงประตูไป เกมนี้ถือว่าไม่มีบทบาทเลย

 

สารัช อยู่เย็น - 6

        ไม่เด่นถ้าเทียบกับแมตช์แพ้ซาอุดิอาระเบีย แต่ในภาพรวมก็ถือว่ามีประโยชน์ เกมนี้ต้องเล่นเกมรับเสียมาก จนไม่ได้ดึงจุดเด่นการเติมเกมรุกที่ยอดเยี่ยมของเขาออกมาเลย  เกมนี้ถือว่าเล่นแค่พอผ่านเกณฑ์

 

ชนาธิป สรงกระสินธ์ - 8

        หนึ่งในผู้เล่นที่เด่นที่สุดของไทยในเกมนี้ ชนาธิปเอาตัวรอดเก่ง กล้าลาก กล้าเลื้อย และทำลายเกมคู่แข่งได้หลายครั้ง และเขาเป็นคนแอสซิสต์ ประตูตีไข่แตกของไทยในเกมนี้ด้วย แถมยังมีช็อตยิงชนเสาอีกต่างหาก ถือว่านัดนี้ ชนาธิป สร้างประโยชน์ให้กับทีมได้หลายจังหวะมาก

 

เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ - 5

        นี่ไม่ใช่เกมของเกริกฤทธิ์จริงๆ จังหวะเดียวที่มีประโยชน์ของเขา คือการเปิดบอลด้านข้าง จนเกือบถึงมงคล ทศไกร แต่โดนกองหลังคู่แข่งเคลียร์ไปก่อน นอกจากนั้น 50 นาทีที่เขาอยู่ในสนาม ไม่ได้ทำอะไรมากนัก แถมมีจังหวะเสี่ยงยิงไกลหลุดกรอบไปแบบไม่ได้ลุ้นอะไรเลยด้วย

 

มงคล ทศไกร - 6

        มงคล เล่นได้น่าผิดหวังอีกหนึ่งนัด เขาอาจจะมีความขยัน ความใจสู้ แต่เกมนี้ เขาไม่ได้สร้างความลำบากใจให้แนวรับของยูเออีเลย เขาอุตส่าห์ได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง ทั้งๆที่ผลงานไม่ดีกับต้นสังกัด ซึ่ง ว่ากันตามตรง เขาควรเล่นให้ดีกว่านี้

 

ธีรศิลป์ แดงดา - 5

        ธีรศิลป์ เป็นหัวหอกความหวังของไทย แต่เมื่อกองหน้าตัวหลักเล่นได้แบบนี้ โอกาสยิงประตูของเราก็ยาก เกมนี้ ธีรศิลป์เสียบอลง่ายหลายครั้ง และไม่มีจังหวะยิงเลย แถมลูกเตะมุมที่ธนาโหม่งโดน เขาก็ควรเข้าชาร์จจ่อๆ ยิงประตูให้ได้  เรื่องการจ่ายบอล การครองบอล มุ้ยเชื่อใจได้ แต่เมื่อคุณเป็นกองหน้า แฟนๆก็คาดหวังประสิทธิภาพมากกว่านี้ไม่ใช่หรือ?

 

ตัวสำรอง
 
ประทุม ชูทอง - 7

        ถือว่าเล่นได้อย่างบู๊ และใจสู้มากๆ มีจังหวะไล่บดไล่บี้กองหน้าของคู่แข่ง และสกัดบอลสวยๆหลายครั้ง ลงมาในครึ่งหลัง แต่ก็ไม่ได้เป็นจุดอ่อนอะไรของทีม และประตูที่เสีย เขาก็ทำอะไรไม่ได้จริงๆ

 

สิโรจน์ ฉัตรทอง - 7

        ถือว่าเล่นได้อย่างมีประโยชน์มาก ตัวใหญ่ เร็ว ครองบอลใช้ได้ ชนกับกองหลังคู่แข่งได้อย่างไม่เสียเปรียบ แต่ปัญหาของสิโรจน์ยังอยู่ที่การตัดสินใจ หลายๆช็อต เขาตัดสินใจไม่ดีพอ ควรรีบส่งกลับเลี้ยง ควรจ่ายด้านนี้ กลับจ่ายอีกด้านหนึ่ง ซึ่งตรงจุดนี้ คงต้องใช้เวลาสั่งสม แต่เอาแค่ในเบื้องต้น สิโรจน์เล่นได้ดี และมีประโยชน์กับทีม

ธนา ชะนะบุตร - 9

        นี่คือผู้เล่นที่ทำให้คนไทยได้ชื่นหัวใจที่สุด ธนา ถูกเปลี่ยนตัวลงมา และสัมผัสแรกของเขาคือการยิงประตูทันที นอกจากนั้น ยังสร้างสรรค์โอกาสได้อีกหลายครั้ง การกระชากเข้าไปในกรอบเขตโทษแล้วยิงติดเซฟ หรือการซ้ำประตูเข้าแต่ล้ำหน้าไปก่อน และจังหวะล็อกหลบโกล์แต่ยิ่งออกด้วย  นี่เป็นเกมที่ธนาเล่นได้ดีมากๆแล้ว และเป็นตัวเปลี่ยนเกมของไทยอย่างแท้จริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผย "ปีโป้-สิโรจน์" กลั้นน้ำตาไม่ไหว ร่ำไห้หลังจบเกม
    หลังจบเกมการแข่งขัน ที่ไทยแพ้ยูเออี ไป 3-1 ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก มีการจับภาพได้ว่า ปีโป้ สิโรจน์ ฉัตรทอง หัวหอกทีมชาติไทย ที่ถูกส่งลงเป็นสำรองในเกมนี้ ร้องไห้อยู่กลางสนาม จนเพื่อนๆและสตาฟฟ์ต้องเข้าไปปลอบกันยกใหญ่
  • "แมน" ขอโทษแฟนบอลรับเสียดายเหมือนดีใจไม่สุด
    ธนา ชนะบุตร ที่ซัดประตูแรกของ ช้างศึกในรอบนี้ออกมาพูดหลังเกมว่าเหมือนดีใจไม่สุด ลูงยิงตนไม่แน่ใจว่าล้ำหน้าหรือไม่
  • ซิโก้ลั่นขอแก้ตัวเพื่อวัดมาตรฐาน-เจออิรักผู้เล่นมีเปลี่ยนแปลง
    เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่าช้างศึกไทยเล่นได้ดีแต่ยังไม่แข็งแกร่งพอในระดับเอเชีย พร้อมเผยนัดเจอ อิรัก มีเปลี่ยนแปลงผู้เล่นแน่นอน
  • สู้เต็มที่แล้ว! ช้างศึกบุกพ่ายยูเออีสุดมันส์ 1-3
    อาลี มับคุต เหมาคนเดียวสองประตู บวกกับ อาเหม็ด คาลิล พาทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เอาชนะ ทีมชาติไทย 3-1 โดย ธนา ชะนะบุตร ตัวสำรองลงมายิงตีตื้นให้กับทัพช้างศึกไทย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่มบี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมาฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม 2559ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 3-1 ทีมชาติไทย เกมเริ่มมาถึงนาทีที่ 9 ไทยมีโ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »