ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลือ!โอบาฯจ่อลาเสือเหลืองจบซีซั่นนี้

ลือ!โอบาฯจ่อลาเสือเหลืองจบซีซั่นนี้

Posted 08/10/2016 by siamsport

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นข่าวจ่อลาทีมช่วงจบซีซั่นนี้ หลังมีหลายสโมสรแสดงความสนใจ คาดค่าตัวสตาร์ทีมชาติกาบอง อยู่ที่ 65 ล้านปอนด์

 ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกตัวเก่ง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะอำลาต้นสังกัดในช่วงจบฤดูกาลนี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา


 สตาร์ทีมชาติกาบอง ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก นอกจากนี้ยังเคยตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปนด้วย


 อย่างไรก็ดี ด้วยเหตุที่ เรอัล มาดริด ถูกลงโทษแบนห้ามเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ไปจนถึงปี 2018 ส่งผลให้ทีมในลีกอังกฤษมีโอกาสดีที่จะคว้าตัว โอบาเมยอง โดยคาดกันว่าค่าตัวในการย้ายทีมของเขานั้นน่าจะอยู่ที่ราคา 65 ล้านปอนด์ (3,120 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุลเลอร์มั่นใจอีกไม่นานหายฟอร์มฝืด
    โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิงทีมชาติเยอรมัน มั่นใจอีกไม่นานจะกลับคืนฟอร์มถล่มประตูได้แน่ หลังเท้าบอดตั้งแต่ ยูโร 2016 จนมาในศึก บุนเดสลีกา 5 นัด ก็ยังซัดไม่ได้ ชี้เป็นเรื่องปกติเหมือนชีวิตคนที่ต้องมีทั้งขึ้นและลง
  • ผอ.ฮันโนเวอร์รับสนดึงแมร์เตฯกลับรัง
    มาร์ติน บาเดอร์ ผอ. ฮันโนเวอร์ 96 ระบุสนที่จะดึง แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลังตัวเก๋า อาร์เซน่อล กลับมาร่วมก๊วน แต่รับสถานะของทีมในปัจจุบันยังไม่พร้อมที่จะสร้างดีลนี้
  • รีบเลย!ลาห์มเร้าเสือใต้ต่อสัญญาร็อบเบน,ริเบรี่
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงกระตุ้นต้นสังกัดให้รีบจับ อาร์เยน ร็อบเบน กับ ฟร้องค์ ริเบรี่ ต่อสัญญา รับตนจะแฮปปี้มากๆ หากทั้งคู่ได้อยู่กับ "เสือใต้" ต่อไปอีกอย่างน้อยหนึ่งซีซั่น
  • ทูเคิ่ลอาจลาดอร์ทฯเหตุขัดแย้งหัวหน้าแมวมอง
    สโมสรใน พรีเมียร์ลีก หูผึ่งเป็นแถว หลังสื่อผู้ดีตี โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ ส่อแยกทางต้นสังกัด หลังมีปัญหาไม่ลงรอยกับ สเวน มิสลินแทต หัวหน้าแมวมอง ซึ่งเป็นคนค้นพบและดึง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง มาร่วมทัพ เรื่องอำนาจความรับผิดชอบในทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »