ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผอ.เบรเมนยันจ้องฉกแพร์กลับรัง

ผอ.เบรเมนยันจ้องฉกแพร์กลับรัง

Posted 09/10/2016 by siamsport

แฟร้งค์ เบามันน์ ผอ.ทั่วไป แวร์เดอร์ เบรเมน เผยทีมอยากกระชาก แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กองหลังร่างโย่ง อาร์เซน่อล กลับสู่ทีมอีกครั้ง หลังนักเตะมีอนาคตกับต้นสังกัดไม่แน่นอน เหตุ "เดอะ กันเนอร์ส" ไปคว้า ชโคดราน มุสตาฟี่ มาเสริมทัพ

แฟร้งค์ เบามันน์ ผู้จัดการทั่วไป "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน สโมสรจากเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเปิดเผยว่า ทีมของตนต้องการคว้าตัว แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม อาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาค้าแข้งในถิ่น เวเซอร์ สตาดิโอน อีกครั้ง  


  อดีตกองหลังตัวเก๋าทีมชาติเยอรมัน วัย 32 ปี ที่ย้ายจาก "นกนางนวล" มาอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" เมื่อปี 2011 และจะหมดสัญญาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงกลางปีหน้า ยังไม่ได้เล่นให้ต้นสังกัดเลยในฤดูกาลนี้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บอย่างหนักบริเวณหัวเข่า อีกทั้งการที่ อาร์เซน่อล ไปดึงตัว ชโคดราน มุสตาฟี่ มาร่วมทีมทำให้อนาคตระยะยาวของ แมร์เตซัคเกอร์ กับทีม เริ่มไม่แน่นอนแล้ว


 ล่าสุด เบามันน์ เผยว่า เบรเมน ได้มีการพูดคุยเรื่องอนาคตของ แมร์เตซัคเกอร์ ระหว่างการเจรจาเรื่องกระชาก แซร์จ นาร์บี้ ปีกชาวเยอรมัน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า "ผมสามารถนึกภาพ แพร์ ที่ แวร์เดอร์ ในตอนที่เราดึงตัว แซร์จ เราได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของ แมร์เตซัคเกอร์ ด้วยเช่นกัน"   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!โอบาฯจ่อลาเสือเหลืองจบซีซั่นนี้
    ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นข่าวจ่อลาทีมช่วงจบซีซั่นนี้ หลังมีหลายสโมสรแสดงความสนใจ คาดค่าตัวสตาร์ทีมชาติกาบอง อยู่ที่ 65 ล้านปอนด์
  • มุลเลอร์มั่นใจอีกไม่นานหายฟอร์มฝืด
    โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิงทีมชาติเยอรมัน มั่นใจอีกไม่นานจะกลับคืนฟอร์มถล่มประตูได้แน่ หลังเท้าบอดตั้งแต่ ยูโร 2016 จนมาในศึก บุนเดสลีกา 5 นัด ก็ยังซัดไม่ได้ ชี้เป็นเรื่องปกติเหมือนชีวิตคนที่ต้องมีทั้งขึ้นและลง
  • ผอ.ฮันโนเวอร์รับสนดึงแมร์เตฯกลับรัง
    มาร์ติน บาเดอร์ ผอ. ฮันโนเวอร์ 96 ระบุสนที่จะดึง แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลังตัวเก๋า อาร์เซน่อล กลับมาร่วมก๊วน แต่รับสถานะของทีมในปัจจุบันยังไม่พร้อมที่จะสร้างดีลนี้
  • รีบเลย!ลาห์มเร้าเสือใต้ต่อสัญญาร็อบเบน,ริเบรี่
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงกระตุ้นต้นสังกัดให้รีบจับ อาร์เยน ร็อบเบน กับ ฟร้องค์ ริเบรี่ ต่อสัญญา รับตนจะแฮปปี้มากๆ หากทั้งคู่ได้อยู่กับ "เสือใต้" ต่อไปอีกอย่างน้อยหนึ่งซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »