ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชัปปุยส์ลั่นฟิตพร้อมบู๊-เชื่อไทยมีลุ้นชนะ

ชัปปุยส์ลั่นฟิตพร้อมบู๊-เชื่อไทยมีลุ้นชนะ

Posted 10/10/2016 by siamsport

ชาริล ชัปปุยส์ มิดฟิดล์ทีมชาติไทย เผยสภาพร่างกายของตนเองนั้นพร้อมแล้ว จากการฝึกซ้อมและปรับตัวหลังเดินทางมาถึงตะวันออกกลาง อยู่ที่โอกาสว่าจะได้ลงสนามหรือไม่เท่านั้นในเกมดวลอิรัก 11 ตุลาคมนี้

"อิรักเป็นทีมที่ดี แม้ว่าพวกเขาจะยังไม่ชนะทีมใดเช่นเดียวกับเรา แต่เราก็ประมาทพวกเขาไม่ได้จากการเปลี่ยนแปลงทีมที่ดีขึ้น แม้ว่าสองครั้งหลังเราจะเสมอกับพวกเขามา ตอนนี้สภาพร่างกายของผมถือว่ามีความพร้อมฟิตสมบูรณ์ดี แต่อยู่ที่แท็คติกการเล่นของทีมโค้ชที่วางหมากในเกมนี้ ผมเองหวังจะได้ลงไปช่วยทีมชาติไทย แต่หากไม่เป็นเช่นนั้นก็ไม่มีปัญหาอะไรเราเล่นกันเป็นทีม พร้อมที่จะเชียร์ลุ้นเพื่อนๆอีกแรงหนึ่ง และจากการเตรียมความพร้อมของเราคิดว่ามีโอกาสดีที่จะเก็บสามแต้มได้เหมือนกัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดอบอุ่น!กงสุลใหญ่เมืองดูไบเลี้ยงอาหารค่ำช้างศึกยู-19
    สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองดูไบ เลี้ยงอาหารค่ำทีมชาติไทย ยู-19 อย่างอบอุ่น โดยมีเมนูอาหารไทยนานาชนิด ด้าน นายอรรณพ บุราณเศรษ กงสุลใหญ่ ณ เมืองดูไบ กล่าวรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ให้การต้อนรับ พร้อมอวยพรทีมชาติไทยให้ประสบความสำเร็จในรายการชิงแชมป์เอเชีย
  • ช้างศึกยู-19ระส่ำ"วรชิต"ติดแบนชวดประเดิมบู๊โสมขาว
    ทัพ "ช้างศึกเลือดใหม่" ทีมชาติไทย ยู-19 จะหมดสิทธิ์ใช้งาน "ยิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ เพลยเมคเกอร์กัปตันทีมจากค่าย "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ลงประเดิมสนามในศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ณ ประเทศบาห์เรน ที่จะดวลกับ เกาหลีใต้ ในวันที่ 13 ต.ค. นี้ เนื่องจากติดโทษแบนที่คงค้างไว้จากรอบคัดเลือก ด้าน "ยิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ เพลยเมคเกอร์กัปตันทีม ยอมรับสุดเสียดายหลังอดช่วยทีมในเกมล้างตากับโสมขาว ทว่ายังเชื่อมั่นศักยภาพของเพื่อนร่วมทีมจะสามารถทดแทนได้อย่างแน่นอน
  • อดิศรลั่นฟิตเต็มร้อยพร้อมลงสนาม
    "​เจ้าเก่ง​" อดิศร พรหมรักษ์ เซนเตอร์ทีมชาติไทย ซึ่งอาจจะได้รับโอกาสลงสนามในเกมที่จะพบกับอิรักวันที่ 11 ต.ค.นี้หากว่าสองแนวรับอย่างธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ ประทุม ชูทอง ไม่สามารถลงสนามได้ เผยว่าพร้อมเสมอที่จะลงสนามทดแทนหากได้รับโอกาสก็จะทำให้ดีที่สุดอย่างแน่นอน
  • ถูกโฉลก!จ่าเย็นหวังยิงอิรักคำรบสาม
    "จ่าเย็น" มงคล ทศไกร มิดฟิลด์ทีมชาติไทย ที่ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่เหมือนจะถูกโฉลกกับการยิงอิรัก หลังยิงมาแล้วในการเจอกันในรอบคัดเลือก รอบ 2 ทั้งสองเกมจึงหวังจพยิงได้อีกในการดวลคำรบสาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »