ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แพทย์เผย"แมน"อาจกระดูกแตกรอเช็กอีกครั้ง

แพทย์เผย"แมน"อาจกระดูกแตกรอเช็กอีกครั้ง

Posted 13/10/2016 by siamsport

"เจ้าแมน" ธนา ชะนะบุตร ที่ถูกเปลี่ยนตัวตั้งแต่เริ่มครึ่งหลัง และมาโดนผู้เล่นอิรักสอยด้านหลังชนิดที่น่าจะได้จุดโทษ แต่ผู้ตัดสินไม่เป่าในช่วงนาที 62 จนทำให้เจ้าเล่นต่อไม่ไหว แต่ก็ต้องยืนประคองตัวอยู่ในสนามจนจบเกมนั้น เนื่องจากเจ็บบริเวณปลายหน้าแข้งด้านซ้ายจนต้องหิ้วปีกและใช้ไม้เท้าค่ำยันในการเดิน

สำหรับอาการล่าสุดได้รับการเปิดเผยจากแพทย์ประจำทีมว่า  กระดูกไม่ได้หักหรือแตก แต่อาจจะมีอาการร้าวบริเวณหน้าแข้ง เนื่องจากนักเตะมีอาการเจ็บที่กระดูก ซึ่งก็ได้พยาบาลเบื้องต้นล็อกเอาไว้แล้ว หลังเดินทางถึงเมืองไทยก็จะต้องเช็กอย่างละเอียดอีกครั้ง

ด้าน "เจ้าแมน" ก็ได้กล่าวว่า  "ยังคงมีอาการเจ็บและบวมอยู่ ไม่สามารถลงน้ำหนักตัวได้เต็มที่ ซึ่งกลับไปก็จะต้องไปตรวจที่โรงพยายามอีกครั้งว่า สรุปแล้วกระดูกเป็นอย่างไร ก็เสียดายที่ไม่สามารถช่วยเพื่อนร่วมทีมอย่างเต็มที่ และทีมชาติไทยพ่ายในเกมนี้ต้องขอโทษแฟนบอลไทยทุกคนด้วย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้เผยปัญหาใหญ่ไทยทั้งประเทศไร้กองหลังชั้นดี
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยอมรับว่าปัญหาใหญ่ของทีมชาติไทยในเวลานี้ คือขาดแคลนกองหลังชั้นดี โดยเฉพาะในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ที่หาคนเก่งมีฝีมือได้ยากมาก
  • ช้างศึกยู-19ไทยหวังใช้ทีมเวิร์กเผด็จศึกเกาหลีใต้
    ทีมชาติไทย ยู-19 สวมชุดน้ำเงิน ประเดิมสนามฟัด เกาหลีใต้ ยู-19 วันที่ 13 ต.ค. นี้ ด้าน "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือใหญ่ เชื่อมั่นว่าความสัมพันธ์ภายในทีมจะเป็นสิ่งที่ทำให้ประสบความสำเร็จ ขณะเดียวกัน ขอโฟกัสทั้งทีมไม่เน้นจับตายใครเป็นพิเศษ เตรียมวาง "อาร์ม" ศุภชัย ใจเด็ด ยืนหน้าเป้าคอยกะซวกตาข่าย ฟาก "ยิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กัปตันทีม ที่ชวดลงสนามหลังติดแบนจากรอบคัดเลือก ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ช่วยกันเล่นเพื่อคว้าสามแต้มในเกมประเดิมสนาม
  • โค้ชจุ่นเร้าช้างศึกยู-19ล้มโสมขาวต่อยอดสู่ระดับเอเชีย
    ทีมชาติไทย ยู-19 ซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนประเดิมสนามในศึกชิงแชมป์เอเชีย 2016 รอบสุดท้าย "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือใหญ่ เร้าลูกทีมไล่อัดโสมขาวเพื่อเป็นบทพิสูจน์ว่ามาตรฐานของฟุตบอลไทยอยู่ในระดับไหนของทวีปเอเชีย
  • เอาผลงานหรือสร้างอนาคต! สมยศยังชั่งใจส่งช้างศึกชุดไหนลุยซูซูกิ
    นายก ส.บอล ยังชั่งใจว่าจะส่งช้างศึกชุดไหนลุยซูซูกิคัพ 2016 ชี้มีความเป็นไปได้ที่จะไม่ส่งชุดใหญ่หากมองเป้าหมายที่อนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »