ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอาผลงานหรือสร้างอนาคต! สมยศยังชั่งใจส่งช้างศึกชุดไหนลุยซูซูกิ

เอาผลงานหรือสร้างอนาคต! สมยศยังชั่งใจส่งช้างศึกชุดไหนลุยซูซูกิ

Posted 12/10/2016 by siamsport

นายก ส.บอล ยังชั่งใจว่าจะส่งช้างศึกชุดไหนลุยซูซูกิคัพ 2016 ชี้มีความเป็นไปได้ที่จะไม่ส่งชุดใหญ่หากมองเป้าหมายที่อนาคต

พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผยขณะนี้ยังไม่ได้ข้อสรุปว่าจะส่งทีมชาติไทยชุดใหญ่หรือชุดเล็ก ป้องกันแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016 หลังชี้ว่าขึ้นอยู่กับเป้าหมายว่าต้องการผลงานหรือสร้างอนาคต

ช้างศึกมีคิวเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 5 วันที่ 15 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นช่วงเวลาคาบเกี่ยวกับ ศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016 ที่จะเปิดฉากขึ้นวันที่ 19 พฤศจิกายน - 17 ธันวาคม

ขณะที่ล่าสุดประมูขลูกหนังไทยตอบผู้สื่อข่าวถึงประเด็นนี้ว่า "ใกล้ๆจะต้องดูอีกทีว่า ทีมไหนพร้อมแค่ไหน ถ้าเรามุ่งหวังชัยชนะต้องส่งชุดใหญ่ แต่ถ้าเราคิดจะสร้างทีมอายุต่ำลงมาเพื่อสร้างประสบการณ์ในวันหน้า ก็ต้องคิดกันนะครับ บางครั้งการแพ้วันนี้อาจนำไปสู่การชนะวันหน้า"

"ต้องคิดกันอีกทีครับว่าต้องการชนะอย่างเดียวใช่ไหม แพ้ไม่ได้ใช่ไหม บางครั้งการพ่ายแพ้วันนี้ไม่ได้หมายความว่าพ่ายแพ้ตลอดไป แฟนบอลต้องทำใจกันบ้างครับ ส่วนผมรับได้ครับเพราะแพ้เป็นบทเรียน และการแพ้จะนำไปสู่การแก้ไขข้อบกพร่องครับ"

สำหรับ ทีมชาติไทย จะแข่งขันศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ หลังอยู่ในกลุ่มเอ ร่วมกับ ฟิลิปปินส์ (เจ้าภาพร่วม), อินโดนีเซีย และ สิงคโปร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่มีผล!สมยศปัดยื่นท้วงใบแดง "กรวิทย์" , ชี้เป็นบทเรียนต้องจดจำ
    นายก ส.บอล ปัดยื่นประท้วงหรืออุทธรณ์โทษใบแดง กรวิทย์ หลังไม่มีผลใดๆ โดยอยากให้มองว่าเป็นบทเรียนที่ต้องจดจำ
  • งงเลย!กรวิทย์มึนถูกเปาไล่ออกยันไม่ได้นอกเกมผู้เล่นอิรัก
    แนวรับช้างศึกไม่เข้าใจทำไมถึงถูกผู้ตัดสินชาวจีนไล่ออก แม้ยืนยันแล้วว่าไม่ได้เล่นนอกเกมใส่ผู้เล่นอิรักกรวิทย์ นามวิเศษ กองหลังทีมชาติไทย ยอมรับไม่เข้าใจทำไมถึงถูกผู้ตัดสินชาวจีนไล่ออกจากสนาม ในเกมที่ช้างศึก บุกพ่าย ทีมชาติอิรัก 4-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 4 วันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา
  • รู้จัก"หม่า หนิง"เปาจอมเฮี้ยบแต่เฮี้ยบแค่กับไทย!?
    เปิดประวัติ หม่า หนิง ผู้ตัดสินชาวจีนที่ทาง เอเอฟซี จัดให้ลงทำหน้าที่ในเกมคัดบอลโลก อิรัก พบ ทีมชาติไทย ถือเป็นจอมเฮี้ยบสุดๆ จากผลงานที่ผ่านมา แต่กับใบแดงของ กรวิทย์ นามวิเศษ ปราการหลังทีมชาติไทย ยังดูไม่ชัดเจนเท่าไหร่ และค้านสายตาแฟนๆ "ช้างศึก" อย่างยิ่ง แถมจังหวะที่ ยาซีน อาเหม็ด ของเจ้าบ้าน จงใจอัด ประทุม ชูทอง ให้ไปประสานงากับ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ จนนอนแน่นิ่ง กลับให้แค่ใบเหลือง
  • ซิโก้ชมแข้งไทยใจสู้-ติงกรรมการเป่าไม่ได้มาตรฐาน
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพช้างศึกไทย ชมอิรักเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ขณะที่นักเตะไทยก็สู้ด้วยจิตใจที่เข้มแข็งกันทุกคน ส่วนเรื่องกรรมการชาวจีน" หม่า หนิง" ตัดสินได้ไร้มาตรฐานมาก ไทยเสียเปรียบทุกอย่าง ยอมรับสิ่งที่ทีมชาติไทยเจอในวันนี้มันโหดร้ายเกินไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »