ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โรนัลโด้ยันชัดอยู่ชุดขาวอีกหลายปี

โรนัลโด้ยันชัดอยู่ชุดขาวอีกหลายปี

Posted 14/10/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาสของ เรอัล มาดริด ยืนกรานชัดเจน อยากอยู่โม่แข้งกับต้นสังกัดต่อไปอีกหลายๆ ปี เหตุทัพ "โลส บลังโกส" ทีมพิเศษในดวงใจ แถมบอก แชมป์ยุโรปสมัย 11 และแชมป์ยูโรกับบ้านเกิด เป็นแรงผลักดันให้อยากเล่นกับทีมไปนานๆ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สุดยอดดาวยิงของทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า ตนไม่มีความตั้งใจที่จะย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในเร็วๆ นี้และต้องการอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไปอีกนานหลายปี


  กัปตันทีมชาติโปรตุเกส วัย 31 ปี ยังเหลือสัญญากับ "ราชันชุดขาว" จนถึงปี 2018 และมีข่าวลือว่าจะมีการประกาศต่อสัญญาฉบับใหม่ระยะยาวของเขาในเร็วๆ นี้ เพื่อช่วยทีมล่าความสำเร็จต่อไป หลังจากตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด "ซีอาร์เซเว่น" ช่วยให้ เรอัล คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 2 ครั้ง ในปี 2014 และ 2016 และแชมป์ลีก 1 สมัยปี 2012


  อดีตเด็กปั้นสปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่เพิ่งพา "ฝอยทอง" ซิวแชมป์ "ยูโร 2016" กล่าวว่า "ผมคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโร ได้ มันเป็นช่วงเวลาที่สวยงามในอาชีพการค้าแข้งและชีวิตนักกีฬาของผม มันทำให้ผมอยากทำงานหนักเพื่อสโมสรแห่งนี้ต่อไป การเล่นให้ เรอัล มาดริด ถือเป็นความฝันของผม และผมอยากอยู่ที่นี่ไปอีกหลายๆ ปี เพราะนี่คือสโมสรพิเศษที่อยู่ในใจผม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์มตก!สื่อเผยเปเรซจ่อเขี่ยรามอสพ้นทีม
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ปธ. รีล มาดริด ตกเป็นข่าวกำลังพิจารณาเขี่ย เซร์คิโอ รามอส เซ็นเตอร์แบ็คตัวเก่งพ้นทีมหลังทำผลงานย่ำแย่ในซีซั่นนี้ และหากมีข้อเสนอที่เหมาะสมก็พร้อมปล้อยตัวทันที โดยมี เชลซี และ ยูเวนตุส ที่จ้องคว้าตัวแนวรับรายนี้ตาเป็นมัน
  • อยู่กันยาว!ชุดขาวจ่อให้สัญญาก้อนโตโด้
    สปอร์ต สื่อของสเปน ระบุ เรอัล มาดริด จะมอบสัญญาฉบับใหม่ที่มีระยะเวลา 5 ปีให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของทีมพิจารณา โดยจะให้ค่าเหนื่อยเขาถึง 23 ล้านยูโร ต่อปี โดยตอนแรก ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส "ราชันชุดขาว" ตั้งใจจะต่อสัญญาแค่ 2 ปี แต่โดน จอร์จ เมนดส เอเยนต์คนดังกล่อมจนยอมให้เป็น 5 ปี
  • เรอัลยันรามอสเข่าเดี้ยงเกมช่วยกระทิงคัดบอลโลก
    เรอัล มาดริด ประกาศข่าวร้าย เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมได้รับบาดเจ็บหนักที่เอ็นหัวเข่าซ้าย อย่างไรก็ตามไม่มีการเปิดเผยนักเตะต้องพักนานแค่ไหน แต่สื่อคาดการณ์ว่ามีสิทธิ์ที่ ดาวเตะวัย 30 ปี ต้องซ่อมเข่านานราวๆ 6 สัปดาห์เลยทีเดียว
  • โด้ล้อริโอโชว์ออกกำลังกายเข้ม
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ได้ทีล้อเลียน ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตเพื่อนร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นการใหญ่ หลังจากที่ เฟอร์ดินานด์ อวดคลิปออกกำลังกาย โดยที่ เฟอร์ดินานด์ สนับสนุนให้ โรนัลโด้ ทำแบบตนด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »