ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเต้แจงเหตุเปลี่ยนเล่น3-4-3ถล่มเลสเตอร์

คอนเต้แจงเหตุเปลี่ยนเล่น3-4-3ถล่มเลสเตอร์

Posted 16/10/2016 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี เผยเหตุผลที่เปลี่ยนมาเล่น 3-4-3 ในเกมกับ เลสเตอร์ เพราะมองว่าน่าจะเวิร์กได้ หลังจากได้ทำงานกับทีม และรู้ความสามารถของนักเตะแล้ว และผลออกมาอย่างที่คาดหวังเมื่อถล่มไปสวยงาม 3-0 วันเสาร์ที่ผ่านมา

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี เผยเหตุผลที่ปรับมาเล่นระบบ 3-4-3 ในเกมลีกนัดเปิดบ้านถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ต.ค. ที่ผ่านมา ว่าเพราะทำงานกับทีมมาสักพัก และเห็นแล้วว่าลูกทีมมีความสามารถที่จะทำได้ ซึ่งผลก็ออกมายอดเยี่ยมอย่างที่คาดหวัง

คอนเต้ จัดเล่นกองหลัง 3 คน โดยมอบหมายให้ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, ดาวิด ลุยซ์ และ แกรี่ เคฮิลล์ ยืนคุมเกมรับ วิงสองข้างเป็น มาร์กอส อลอนโซ่ กับ วิคเตอร์ โมเซส ขนาบคู่กลางที่มีเนมานย่า มาติช กับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ส่วนสามประสานแดนหน้าเป็น เปโดร, เอแด็น อาซาร์ และ ดีเอโก้ คอสต้า โดยทีมได้ประตูจาก คอสต้า, อาซาร์ และ โมเซส

"ผมเปลี่ยนระบบการเล่นเพราะเป็นเรื่องปกติเวลาคุณมาอยู่กับทีมใหม่ ก็ต้องการเวลาเพื่อทำความเข้าใจ และศึกษาคุณลักษณะของพวกเขา ผมมองดูระบบนี้ ผลการแข่งขัน และความสามารถของนักเตะ ทุกอย่างลงตัว เราต้องทำงานต่อไป และผมมีความสุขมาก" คอนเต้ เผย

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »