ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชะลอคู่แข่งลุ้นแชมป์ได้!มูพอใจผีบุกเจ๊าหงส์

ชะลอคู่แข่งลุ้นแชมป์ได้!มูพอใจผีบุกเจ๊าหงส์

Posted 18/10/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด แฮปปี้แล้วกับผลการแข่งขันที่ "ปีศาจแดง" เสมอกับ ลิเวอร์พูล 1-1 พร้อมมั่นใจ เดี๋ยวทีมของตนก็จะเก็บชัยชนะได้ติดต่อกัน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่ารู้สึกพอใจแล้วที่ทีมของตนบุกไปเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 ถึงสนาม แอนฟิลด์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฉบับ เมื่อวันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้าเกมนี้ ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเมื่อชนะในลีกมา 4 นัดติดต่อกัน ตรงข้ามกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ 4 นัดในลีกก่อนหน้านี้เก็บได้เพียง 4 คะแนน ซึ่งเกมนี้เจ้าถิ่นได้ครองบอลเป็นส่วนใหญ่ แต่สุดท้ายก็ไม่มีใครทำประตูได้จนต้องแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

มูรินโญ่ เผยว่า "มันไม่ใช่ผลการแข่งขันที่เราต้องการ แต่มันก็เป็นผลการแข่งขันที่ดี มันเป็นผลการแข่งขันที่ทำให้คู่แข่งโดยตรงไม่ได้ 3 แต้มในบ้าน ดังนั้นมันจึงไม่ใช่ผลการแข่งขันที่แย่เท่าไหร่นัก มันเป็นเกมที่ยากสำหรับทั้ง 2 ทีม แต่พอผ่านไปเรื่อยๆ แล้วพวกเขาก็เจองานยากมากกว่าเรา"

  "เราครองเกมเอาไว้ได้ไม่ใช่เฉพาะในด้านแท็กติก แต่รวมถึงอารมณ์ของเกมด้วย นี่อาจจะเป็น แอนฟิลด์ ที่เงียบที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอมา และตอนแรกผมก็ไม่นึกว่ามันจะออกมาแบบนี้ เราครองเกมเอาไว้ได้หมด จริงอยู่ว่า ดาบิด เด เคอา ต้องโชว์ฟอร์มเซฟสวยๆ ถึง 2 หน แต่มันไม่ตรงกับรูปเกมที่ออกมาเลย"

"ปฏิกิริยาจากแฟนบอลของพวกเขา (ลิเวอร์พูล) คือความผิดหวัง หลายคนคาดว่าเราจะมาที่นี่แล้วเจองานยาก แต่มันไม่เป็นอย่างนั้น เราเล่นได้สบายทั้งเกม แต่เราขาดความเฉียบคมในเกมบุกนิดหน่อย มันมีช่วงที่ผมคิดที่จะให้ (มาร์คัส) แรชฟอร์ด ไปยืนอยู่หลัง ซลาตัน (อิบราฮิโมวิช) แทนที่ (ปอล) ป็อกบา แต่แล้วเขา (แรชฟอร์ด) ก็มีอาการตะคริวซะก่อน นี่เป็น 1 คะแนนที่ทำให้พวกเขา (ลิเวอร์พูล) อดได้ 3 แต้ม ช่วงนี้ทีมลุ้นแชมป์ทีมอื่นๆ มีโปรแกมง่ายกว่าเรา เรื่องที่สำคัญก็คือเราต้องทำให้ช่องว่างไม่ห่างกันมากนัก แล้วเดี๋ยวเราก็จะมีโอกาสชนะ 5 นัดติดต่อกันเอง" กุนซือชาวโปรตุกีส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล 0 - แมนฯยูไนเต็ด 0
    ศึกแดงเดือดเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาจบลงด้วยการแบ่งแต้มกันไปหลังเจ้าถิ่น"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ทำอะไรกับ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้เสมอกันไป 0-0 ลิเวอร์พูลรั้งอันดับ4มี17แต้มตามหลังจ่าฝูง2คะแนน ส่วน"ผีแดง"อยู่อันดับ7เช่นเดิมมี14คะแนน
  • บิ๊กเสือเหลืองยันไม่มีวันดึงมิคกี้กลับรัง
    เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด คงหมดโอกาสกลับไปอยู่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้นสังกัดเก่าอีกครั้งในอนาคตเสียแล้ว เมื่อ ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ "เสือเหลือง" ยืนกรานไม่คิดดึงสตาร์ชาวอาร์เมเนีย กลับมาโชว์เพลงแข้งใน ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เป็นคำรบ 2 แน่นอน
  • มูรินโญ : ผมคาดหวังจากป็อกบามากกว่านี้
    กุนซือทีมปีศาจแดงแสดงความคิดเห็นถึงผลงานของกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสว่าน่าจะทำผลงานได้ดีกว่าที่เป็นอยู่ในเกมแดงเดือดโชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติงผลงานของพอล ป็อกบา ในเกมที่เสมอลิเวอร์พูล 0-0 ว่าควรจะทำได้ดีกว่าที่เป็นอยู่
  • บิ๊กแมตช์แดงเดือดหงส์แบ่งแต้มผีแดง0-0
    ศึกแดงเดือดเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาจบลงด้วยการแบ่งแต้มกันไปหลังเจ้าถิ่น"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ทำอะไรกับ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้เสมอกันไป 0-0 ลิเวอร์พูลรั้งอันดับ4มี17แต้มตามหลังจ่าฝูง2คะแนน ส่วน"ผีแดง"อยู่อันดับ7เช่นเดิมมี14คะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »