ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตัดเกรด ฟันคะแนน"ศึกแดงเดือด"หงส์0-0ผี

ตัดเกรด ฟันคะแนน"ศึกแดงเดือด"หงส์0-0ผี

Posted 18/10/2016 by siamsport

 
ศึกแดงเดือด ครั้งแรกในซีซั่นนี้ จบลงไปแล้วด้วยสกอร์ 0-0 ไม่มีใครยิงประตูกันได้ แต่ ทั้งหงส์และผีแดง แต่ละคนจะได้คะแนนจากแมตช์นี้เท่าไหร่ ไปดูกันเลย

        ลิเวอร์พูล

        โลริส คาริอุส - 5
        ถึงจะเก็บคลีนชีท และทำให้ทีมไม่เสียประตูได้ก็จริง แต่วันนี้คาริอุส เป็นจุดที่ทำให้เพื่อนร่วมทีมหนักใจ
        เขารับวืดวาดจนเกือบเสียประตู จ่ายบอลง่ายๆไปเข้าเท้าป็อกบา รวมถึงเตะผิดเหลี่ยมจากบอลที่ควรได้บุกจังหวะสุดท้าย กลายเป็นเตะออกข้างไปเสียอย่างนั้น
        ในภาพรวม เขาเล่นได้แย่มากจริงๆ แม้ทีมจะไม่เสียประตู ก็ไม่ช่วยปิดบังความแย่ของเขาไว้ได้

        นาธาเนียล ไคลน์ - 7
        เติมเกมได้ดีในนัดนี้ มีจังหวะได้ซัดในครึ่งหลังเลยด้วยซ้ำ ไม่มีจังหวะผิดพลาดแบบจะแจ้ง รวมๆถือว่าเล่นโอเ

        โจเอล มาติป - 8
        เซ็นเตอร์แบ็กกลายเป็นจุดแข็งของลิเวอร์พูลไปแล้ว โดยเฉพาะมาติป ที่ยิ่งเล่นยิ่งเก๋า หากใครนึกไม่ออกว่าเล่นแบบไหน ให้นึกภาพซามี่ ฮูเปีย เกมนี้มาติปสกัดกั้นแนวรุกแมนฯยูไนเต็ดได้อยู่หมัด

        เดยัน ลอฟเรน - 7
        ไม่มีข้อผิดพลาด ลูกกลางอากาศแข็งแกร่ง ประสานงานกับมาติปได้ดี ในตอนนี้ถ้าเขาฟิตสมบูรณ์การันตีตำแหน่ง 11 ตัวจริงแน่นอน

        เจมส์ มิลเนอร์ - 7
        มิลเนอร์ลงตำแหน่งประจำคือแบ็กซ้าย แต่ในเกมนี้ไม่มีบทบาทกับทีมมากนัก จนโดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายเกม อย่างไรก็ตาม เรื่องเกมรับของเขานั้นยังไว้ใจได้ ในภาพรวม ถือว่า เล่นได้ดี

        เอ็มเร่ ชาน - 6
        เกมนี้ได้โอกาสลงเล่น แทนที่ไวจ์นัลดุมที่บาดเจ็บ แต่ยังแทนที่ไม่ค่อยได้นัก จังหวะเกมรับโอเค แต่การเติมเกมรุกยังไม่เท่าไหร่ นัดนี้มีโอกาสยิงในกรอบเขตโทษ 1 ครั้งแต่ไม่ผ่านดาบิด เด เคอา

        จอร์แดน เฮนเดอร์สัน - 7
        หน้าที่ โฮลดิ้ง มิดฟิลด์ดูจะเหมาะกับเขาเอามากๆ เฮนเดอร์สันวางบอลแม่น อ่านเกมดี และเอาตัวรอดจากที่แคบๆได้ เกมนี้ เขาทำให้เกมตรงกลางของทีมหงส์แดงเหนือกว่าคู่แข่งชัดเจน

        คูตินโญ่ - 7
        คูตินโญ่ มีลีลาลากเลื้อยที่น่ากลัว แต่วันนี้ ไม่สามารถเจาะแนวรับปีศาจแดงได้ ในครึ่งหลัง เขาลองยิงไกลนอกเขตโทษ บอลจะฮุกเสียบเสาอยู่แล้ว แต่โดนเซฟ โดย เด เคอา

        ซาดิโอ มาเน่ - 6
        วันนี้ค่อนข้างเงียบ และหายไปจากเกม มีจังหวะพยายามจะจี้เข้าไปในกรอบเขตโทษ แต่ก็โดนกองหลังปีศาจแดง เก็บกินเรียบ

        โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ - 6
        ในครึ่งแรกได้จังหวะโหม่งจะจะ แต่โหม่งไปเข้ามือเด เกอา ในครึ่งหลัง เกือบได้หลุดเดี่ยว แต่ปฏิกริยาช้าไปนิด จนโดนอันโตนิโอ วาเลนเซีย มาเคลียร์ทิ้งไปได้ ดูรวมๆแล้วฟีร์มีโน่ เหมาะเป็นหน้าเป้า มากกว่ากลางรุก

        แดเนียล สเตอร์ริดจ์ - 5
        สเตอร์ริดจ์ได้โอกาสออกสตาร์ตเป็นตัวจริง แต่ยังเล่นน่าผิดหวังเหมือนเดิม จับบอลกระฉอก จ่ายบอลไม่เข้าเป้า และไม่มีอะไรจะคุกคามคู่แข่งได้เลย นี่เป็นอีกหนึ่งเกมที่เล่นไม่ดีเลย ของสเตอร์ริดจ์

        ตัวสำรอง
        อดัม ลัลลาน่า - 6
        อัลเบร์โต้ โมเรโน่ - ให้คะแนนไม่ได้
        ดิว็อค โอริกี้ - ให้คะแนนไม่ได้

        ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

        ดาบิด เด เคอา - 9
        แมน ออฟ เดอะ แมตช์ อย่างไม่ต้องสงสัย กับจังหวะเซฟสำคัญ โดยเฉพาะในครึ่งหลัง ลูกเซฟเอ็มเร่ ชาน และ ลูกเซฟคูตินโญ่ ที่น่าจะเป็นประตูทั้งสองลูก

        อันโตนิโอ วาเลนเซีย - 8
        เล่นได้กร้าวแกร่ง ในตำแหน่งแบ็กขวา มีจังหวะเติมเกมดีๆหลายครั้ง แต่ช็อตเด็ดที่สุดคือสกัดบอลจากฟีร์มีโน่ก่อนจะหลุดเดี่ยว ในช่วงครึ่งหลัง

        คริส สมอลลิ่ง - 8
        สมอลลิ่ง สวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีมในเกมนี้ และเจ้าตัวเล่นได้ยอดเยี่ยม มีหลายๆจังหวะที่แย่งบอลมาจากนักเตะหงส์แดงแบบเนียนๆด้วย

        เอริก ไบยี่ - 7
        มีอาการเจ็บตอนวอร์ม เกือบจะลงไม่ได้ แต่พอลงมาก็เล่นได้ดี ไม่มีข้อผิดพลาด และช่วยทีมเก็บคลีนชีทได้สำเร็จ

        ดาลีย์ บลินด์ - 6
        ดูแล้ว การเป็นแบ็กซ้ายจะไม่เหมาะกับบลินด์เท่าไหร่ เวลาต้องปะทะกับปีกความเร็วจัดเขาจะมีปัญหาเสมอ ในเกมนี้ เล่นได้กลางๆ ไม่ถึงกับประทับใจ

        อันเดร เอร์เรร่า - 8
        บทบาทมิดฟิลด์ บ็อกซ์ทูบ็อกซ์ ของเอร์เรร่า ทำได้น่าทึ่ง เขาตัดฟาวล์ เบรกเกมหลายๆจังหวะได้ดีมาก และดูมีพลัง แถมมีความเป็นผู้นำในตัวอีกด้วย

        มารูยาน เฟลไลนี่ - 6
        เฟลไลนี่ ไม่มีบทบาทอะไรมากนัก เล่นได้ในระดับกลางๆ แถมหลายครั้ง ดูจะขาดความเยือกเย็นด้วย

        ปอล ป็อกบา - 6
        ป็อกบา ได้รับบทบาทหมายเลข 10 ในนัดนี้ และจริงๆเขาน่าจะทำได้ดีกว่านี้มากๆ โดยเฉพาะจังหวะ ที่คาริอุสส่งบอลพลาด เขากลับรีบจ่ายให้อิบราเกินไปโดยไม่ทันเช็กเลยว่าเพื่อนอยู่ในตำแหน่งล้ำ หน้าหรือไม่

        แอชลี่ย์ ยัง - 7
        เกมนี้ ถือเป็นมดงานชั้นดีของปีศาจแดง การเล่นฝั่งซ้ายของเขา ประสานงานกับดาลีย์ บลินด์ได้ดี ด้วยฟอร์มแบบนี้ มีสิทธิยึดตัวจริงได้ต่อเนื่อง

        มาร์คัส แรชฟอร์ด - 5
        เกมนี้หายไปจากสารบบ เปิดเกมมาด้วยการฟาวล์หนักใส่มิลเนอร์ แต่จากนั้นก็ไม่มีบทบาทอะไร เป็นเกมที่ไม่ดีเลย ของเจ้าหนู แรชฟอร์ด

        ซลาตัน อิบราฮิโมวิช - 5
        อิบราเป็นอีกคนที่เล่นแย่มากๆในนัดนี้ เขาได้จังหวะโหม่ง จากระยะไม่กี่หลา แต่ บอลหลุดกรอบ ออกไปแบบไม่ได้ลุ้น  ตลอดทั้งเกมโดนคู่เซ็นเตอร์หงส์กดจนอยู่หมัด แถมช่วงทดเจ็บ ยังไปอัดใส่เอ็มเร่ ชาน จนโดนใบเหลืองไปอีก นี่ไม่ใช่เกมที่ดีของซลาตันเลยสักนิดเดียว

        ตัวสำรอง
        เวย์น รูนี่ย์ - 5
        ลุค ชอว์ - ให้คะแนนไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชะลอคู่แข่งลุ้นแชมป์ได้!มูพอใจผีบุกเจ๊าหงส์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด แฮปปี้แล้วกับผลการแข่งขันที่ "ปีศาจแดง" เสมอกับ ลิเวอร์พูล 1-1 พร้อมมั่นใจ เดี๋ยวทีมของตนก็จะเก็บชัยชนะได้ติดต่อกัน
  • ลิเวอร์พูล 0 - แมนฯยูไนเต็ด 0
    ศึกแดงเดือดเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาจบลงด้วยการแบ่งแต้มกันไปหลังเจ้าถิ่น"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ทำอะไรกับ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้เสมอกันไป 0-0 ลิเวอร์พูลรั้งอันดับ4มี17แต้มตามหลังจ่าฝูง2คะแนน ส่วน"ผีแดง"อยู่อันดับ7เช่นเดิมมี14คะแนน
  • บิ๊กเสือเหลืองยันไม่มีวันดึงมิคกี้กลับรัง
    เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด คงหมดโอกาสกลับไปอยู่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้นสังกัดเก่าอีกครั้งในอนาคตเสียแล้ว เมื่อ ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ "เสือเหลือง" ยืนกรานไม่คิดดึงสตาร์ชาวอาร์เมเนีย กลับมาโชว์เพลงแข้งใน ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เป็นคำรบ 2 แน่นอน
  • มูรินโญ : ผมคาดหวังจากป็อกบามากกว่านี้
    กุนซือทีมปีศาจแดงแสดงความคิดเห็นถึงผลงานของกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสว่าน่าจะทำผลงานได้ดีกว่าที่เป็นอยู่ในเกมแดงเดือดโชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติงผลงานของพอล ป็อกบา ในเกมที่เสมอลิเวอร์พูล 0-0 ว่าควรจะทำได้ดีกว่าที่เป็นอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »