ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คีโอว์นเชื่อแข้งสิงห์กระสันชนะมู

คีโอว์นเชื่อแข้งสิงห์กระสันชนะมู

Posted 21/10/2016 by siamsport

มาร์ติน คีโอว์น อดีตยอดปราการหลังของ อาร์เซน่อล ชี้ แข้งของ เชลซี น่าจะอยากเอาชนะ โชเซ่ มูรินโญ่ ให้ได้สุดๆ ในตอนที่ มูรินโญ่ นำ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเยือนทีมเก่าวันอาทิตย์นี้ เผย สมัยตนก็เคยเป็นอย่างนั้นเหมือนกัน

 มาร์ติน คีโอว์น ตำนานกองหลังชาวอังกฤษ แสดงความเชื่อว่านักเตะ เชลซี จะมีแรงกระตุ้นสูงในการเอาชนะ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ได้ ในเกมที่ทั้ง 2 ทีมจะเจอกันที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมนี้

 เกมดังกล่าวถือเป็นนัดแรกที่ มูรินโญ่ จะได้กลับมาเยือน เชลซี นับตั้งแต่ที่โดนปลดออกจากตำแหน่งเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งลือกันว่าเขามีปัญหากับนักเตะบางคนก่อนที่จะต้องออกจากทีมด้วย

คีโอว์น เผยว่า "สุดสัปดาห์นี้นักเตะ เชลซี หลายคนจะมีแรงกระตุ้นในการเอาชนะเขา มูรินโญ่ มีความสัมพันธ์ที่พิเศษกับบรรดานักเตะ แต่เขาทำเกินเลยไปหลายครั้งจนผิดใจกับหลายต่อหลายคน มันจะน่าสนใจเป็นพิเศษในประเด็นที่ว่า เอแด็น อาซาร์ จะเล่นได้ดีแค่ไหนในเกมนี้"

  "ตอนที่ จอร์จ เกรแฮม (อดีตกุนซือ อาร์เซน่อล) กลับมาเยือนไฮจ์บิวรี่ ช่วงที่เขาคุม ลีดส์ กับ ท็อตแน่ม เนี่ย เราทุกคนก็เคารพเขานะ แต่ก็อยากเอาชนะเขาสุดๆ ด้วย สไตล์การคุมทีมของเขามันเรียกร้องความต้องการจากนักเตะสูงมาก และเราก็รู้ถึงเรื่องนั้นดี เรารู้สึกเหมือนว่าอยากชนะเขา เพราะเรารู้ดีว่าเขาจะวางแผนมายังไง และเขาจะพูดกับนักเตะในห้องแต่งตัวว่าอะไร นอกจากนี้ เขาก็ยังมีคนเดียว ส่วนเรามี 11 คนด้วย" อดีตแข้งวัย 50 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จริงรึเปล่า!สื่อแฉเชสหาบ้านในอิตาลีแล้ว
    สื่อแฉ เชส ฟาเบรกาส กองกลางตัวสำรอง เชลซี อดรนทนไม่ไหวกับสถานการณ์ในตอนนี้ และเตรียมหาทางย้ายออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมแล้ว หลังได้มองหาบ้านหลังใหม่ในอิตาลี ซึ่งอยู่ใกล้กับสนามซ้อมของ เอซี มิลาน ขณะที่ "ปีศาจแดง-ดำ" ก็ให้ความสนใจอย่างจริงจังที่จะคว้าตัวไปร่วมทีม
  • หึ่ง!งูเล็งงาบบัตชูอายี่แทนอิคาร์ดี้
    สื่อปูดข่าว มิชี่ บัตชูอายี่ กองหน้า เชลซี ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ อินเตอร์ มิลาน ที่เล็งดึงตัวมาทดแทน เมาโร อิคาร์ดี้ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ หลังนักเตะเพิ่งสร้างปัญหาเขียนข้อความเชิงยั่วยุกองเชียร์อุลตร้าของ "เนรัซซูรี่" ก่อนหน้านี้
  • คอนเต้แจงเหตุเปลี่ยนเล่น3-4-3ถล่มเลสเตอร์
    อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี เผยเหตุผลที่เปลี่ยนมาเล่น 3-4-3 ในเกมกับ เลสเตอร์ เพราะมองว่าน่าจะเวิร์กได้ หลังจากได้ทำงานกับทีม และรู้ความสามารถของนักเตะแล้ว และผลออกมาอย่างที่คาดหวังเมื่อถล่มไปสวยงาม 3-0 วันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »