ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมืองตูรินแบนสาวกนาโปลีเกมเยือนยูเว่

เมืองตูรินแบนสาวกนาโปลีเกมเยือนยูเว่

Posted 22/10/2016 by siamsport

แฟนบอล นาโปลี ถูกแบนห้ามเข้าชมเกมบุกเยือน ยูเวนตุส ปลายเดือนตุลาคมนี้ เหตุเจ้าหน้าที่เมืองตูริน หวั่นเกิดการจลาจลขึ้น เนื่องจากความเกลียดชังกันระหว่าง 2 สโมสร หลังจากเมื่อซีซั่นก่อนพวกเขาก็ได้ใช้มาตรการเดียวกันนี้มาแล้ว

  แฟนบอล นาโปลี สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ถูกสั่งห้ามตามมาเชียร์ทีมรักในเกมลีกนัดฟาดแข้งกับ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส ที่สนามยูเวนตุส สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคมนี้ และอัฒจันทร์ฝั่งทีมเยือนก็จะถูกปิดเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาการเกิดเหตุจลาจล จากการเปิดเผยของเจ้าหน้าที่เมืองตูริน เมื่อวันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 
คำสั่งแบนนี้ได้รวมถึงประชากรทั้งหมดในแคว้นคัมปันย่า ซึ่งเป็นที่ตั้งของเมืองเนเปิ้ลส์ รวมถึงแฟนบอลทุกคนที่เชียร์ นาโปลี ด้วย จากการแถลงของเจ้าหน้าที่เมืองตูริน

 
  คณะกรรมการรักษาความปลอดภัยเมืองตูริน สำหรับการจัดแข่งขันกีฬาต่างๆ ได้เสนอมาตรการนี้ "เนื่องจากมีความเกลียดชังกันระหว่าง 2 สโมสร ซึ่งได้ยกระดับขึ้นจนนำไปสู่สถานการณ์วิกฤตขั้นรุนแรงต่อความสงบเรียบร้อยของประชาชน"

 
 ก่อนหน้านี้อัฒจันทร์ฝั่งทีมเยือนได้ถูกปิดใช้งาน เมื่อทั้ง 2 ทีมฟาดแข้งกันทั้งที่ตูรินและเนเปิ้ลส์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เนื่องด้วยเหตุผลเดียวกันนี้ และจากการที่ กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกตัวเก่ง เพิ่งย้ายจาก นาโปลี มาร่วมทีม ยูเว่ ในซีซั่นนี้ ก็อาจทำให้สถานการณ์ระหว่างทั้ง 2 ทีมตึงเครียดยิ่งขึ้น

 
 สำหรับ ยูเว่ จ่าฝูง จะบุกเยือน เอซี มิลาน อันดับ 3 ในวันเสาร์นี้ ขณะที่ นาโปลี อันดับ 5 จะเจอกับ โครโตเน่ ทีมอันดับท้ายตาราง ในวันอาทิตย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉผีสอยแข้งเด็กอาแจ็กซ์เล่นทีมยู-18
    สื่อท้องถิ่นฮอลแลนด์ ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จในการคว้าตัว มิลเล่น บาร์ส เจ้าหนูมหัศจรรย์วัย 16 ปี ของ อาแจ็กซ์ ซึ่งเล่นกองกลางตัวรุกได้ทั้งตรงกลาง และริมเส้นซ้ายขวา มาร่วมทีมเพื่อปั้นต่อในทีมชุดยู-18 เรียบร้อยแล้ว
  • แอบกัดมู?คอนเต้บอกสิงห์ยังไม่ลืมซีซั่นที่แล้ว
    อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี เผยต้องการเวลาในการพาทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เล่นให้ได้ดั่งใจ หลังจากผ่านมาตอนนี้ยังตะกุกตะกัก ก่อนโบ้ยว่า หนึ่งในเหตุผลคือ นักเตะหลายคนยังกำจัดความห่วยแตกในซีซั่นที่แล้วออกจากใจไม่ได้
  • ลือ!หงส์สนคว้ามิดฟิลด์ดาวรุ่งนกแก้ว
    ลิเวอร์พูล สนคว้า มาร์ก โรก้า กองกลางดาวรุ่ง เอสปันญ่อล เสริมทัพ หลังนักเตะเพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นชุดใหญ่ "ไอ้นกแก้ว" ในซีซั่นนี้ และเหลือสัญญากับสโมสรถึงจบซีซั่นเท่านั้น
  • ปืนลุ้นนำฝูงเดี่ยว!อเล็กซิสโป้งสิงห์แดงที่สู้หนีโซนท้าย
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อขึ้นนำจ่าฝูงเดี่ยวโดย อเล็กซิส ซานเชซ พร้อมลงปิดสกอร์ เกมรับ "สิงห์แดง" มิดเดิลสโบรช์ ที่จะสู้เพื่อหนีโซนท้ายตาราง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 22 ต.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »