ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉผีสอยแข้งเด็กอาแจ็กซ์เล่นทีมยู-18

แฉผีสอยแข้งเด็กอาแจ็กซ์เล่นทีมยู-18

Posted 22/10/2016 by siamsport

สื่อท้องถิ่นฮอลแลนด์ ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จในการคว้าตัว มิลเล่น บาร์ส เจ้าหนูมหัศจรรย์วัย 16 ปี ของ อาแจ็กซ์ ซึ่งเล่นกองกลางตัวรุกได้ทั้งตรงกลาง และริมเส้นซ้ายขวา มาร่วมทีมเพื่อปั้นต่อในทีมชุดยู-18 เรียบร้อยแล้ว

 "อาแจ็กซ์ โชว์ ไทม์" สื่อท้องถิ่นของฮอลแลนด์ รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงสอย มิลเล่น บาร์ส มิดฟิลด์ตัวรุกเด็กปั้นของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมทีมแล้ว โดยรอการย้ายทีมอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคม และตอนนี้ครอบครัวเจ้าหนูมหัศจรรย์กำลังหาบ้านใหม่ในแมนเชสเตอร์แล้ว


 เจ้าหนูมหัศจรรย์วัย 16 ปี ที่เล่นมิดฟิลด์ตัวรุกได้ทุกตำแหน่ง ทั้งหน้าต่ำ และตัวริมเส้นซ้ายขวา เป็นกัปตันทีมชุดบีของ อาแจ็กซ์ ซีซั่นที่แล้ว และเซ็นสัญญาเป็นนักเตะในสังกัดของ "สเตลล่า กรุ้ป" บริษัทเอเยนต์ที่มีนักเตะอย่าง แกเร็ธ เบล ปีกเรอัล มาดริด เป็นลูกค้า และเป็นนักเตะดาวรุ่งที่ได้รับการยกย่องอย่างสูง


 ข่าวระบุว่า ครอบครัวของ บาร์ส กำลังหาบ้านในแมนเชสเตอร์ รอให้ลูกชายไปร่วมซ้อมกับทีมชุดยู-18 ของ "ปีศาจแดง" โดยเขาจะลงสนามอย่างเป็นทางการได้ในเดือนมกราคม และจะเป็นอีกหนึ่งแข้งดัตช์ในทีมต่อจาก ดาเล่ย์ บลินด์ และ ทิโมธี-โฟซู เมนซาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรับเกมเยือนสิงห์ไม่เหลือออร่าโค้ชไร้พ่ายแล้ว
    ทุกอย่างเปลี่ยนไป! โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส รับเกมที่จะนำ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเยือน เชลซี ถิ่นเก่า วันอาทิตย์นี้ ออร่าของการเป็นกุนซือที่เคยนำอดีตต้นสังกัดไร้พ่ายอย่างยาวนานที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ จางหายไปจากตนแล้ว หลังเคยนำ "สิงห์บลูส์" แพ้ที่นั่นไปบ้างแล้วเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา
  • คอนเต้ชี้มูจะเป็นศัตรูของสิงห์สัปดาห์นี้
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี เชื่อต่อให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จะเคยนำ "สิงโตน้ำเงินคราม" คว้าแชมป์มามากมายสมัยที่กุมบังเหียนถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทั้ง 2 ช่วง แต่เจ้าตัวจะกลายเป็นศัตรูชั่วคราวของทีมแน่นอนเมื่อเสียงนกหวีดเริ่มเกมในวันอาทิตย์นี้ดังขึ้น
  • มูรินโญ่แจงสมอลลิ่งเจ็บมดกัด-มิคกี้จ่อรีเทิร์น
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย คริส สมิอลลิ่ง กองหลังตัวหลัก เจ็บกล้ามเนื้อเล็กน้อย เลยเปลี่ยนตัวมาพักตั้งแต่จบครึ่งแรก ซึ่งทีมนำ 3-0 แล้ว ในเกมยูโรป้า ลีก ที่ชนะ เฟเนร์บาห์เช่ 4-1 พฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมแจงเหตุ เฮนริค มคิทาร์ยาน ไม่มีชื่อแม้ตัวสำรอง ยันนักเตะพร้อมแล้ว แต่ให้ซ้อมเรียกความฟิต ดีกว่านั่งเฉยๆ และอาจไม่ได้ลงสนาม
  • มูเย้ยสื่อป็อกบาไม่ใช่แข้งแย่สุดพรีเมียร์ฯแล้ว
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด จัดการตอกกลับสื่อที่วิจารณ์ฟอร์มย่ำแย่ของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ในช่วงที่ผ่านมา เผย ป๊อกบาไม่ใช่แข้งที่แย่ที่สุดของพรีเมียร์ลีก แบบที่โดนด่าเมื่อ 2 วันก่อนอีกแล้ว พร้อมเรียกร้องให้เวลาแข้งเลือดน้ำหอมปรับตัวบ้าง เพราะย้ายไปค้าแข้งใน อิตาลี หลายปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »