ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรับเกมเยือนสิงห์ไม่เหลือออร่าโค้ชไร้พ่ายแล้ว

มูรับเกมเยือนสิงห์ไม่เหลือออร่าโค้ชไร้พ่ายแล้ว

Posted 22/10/2016 by siamsport

ทุกอย่างเปลี่ยนไป! โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส รับเกมที่จะนำ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเยือน เชลซี ถิ่นเก่า วันอาทิตย์นี้ ออร่าของการเป็นกุนซือที่เคยนำอดีตต้นสังกัดไร้พ่ายอย่างยาวนานที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ จางหายไปจากตนแล้ว หลังเคยนำ "สิงห์บลูส์" แพ้ที่นั่นไปบ้างแล้วเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่า การกลับไปเยือน เชลซี ต้นสังกัดเก่า ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมนี้ ตนไม่เหลือออร่าของคนที่เคยนำ "สิงโตน้ำเงินคราม" สร้างสถิติไม่แพ้เกมนัดเหย้าในลีกถึง 77 นัดอีกแล้ว

 กุนซือชาวโปรตุเกส ที่โดน "สิงห์บลูส์" ปลดจากตำแหน่งเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา หลังนำทีมทำผลงานย่ำแย่เมื่อซีซั่นที่แล้ว กล่าวว่า "ตอนผมนำ อินเตอร์ บุกไปเยือนที่นั่น ผมไม่เคยแพ้ในการลงเล่นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพราะผมเป็นเจ้าของสถิติเกมนัดเหย้านั้น"

  "ตอนนี้ผมนำทีมแพ้บางแมตช์ที่ เดอะ บริดจ์ แล้ว เมื่อฤดูกาลที่แล้วผมแพ้ 2 หรือ 3 แมตช์ที่ เดอะ บริดจ์ ดังนั้นผมจึงไม่สามารถพูดแบบเดิมได้ เพราะตอนนี้ผมเคยพ่ายแพ้ที่นั่นแล้ว ผมรู้เรื่องนั้นอยู่แล้ว การทำงานในอังกฤษ และยังคงคุมทีมใน พรีเมียร์ลีก ไม่ช้าก็เร็วผมต้องเผชิญหน้ากับ เชลซี และกลับไปเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ คอมพิวเตอร์กำหนดให้เป็นวันอาทิตย์นี้ และลุยกันเลย" "เดอะ สเปเชียล วัน" กล่าว

  ขณะที่เมื่อขอให้ประเมินผลงานของ เชลซี ภายใต้การคุมทัพของ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาลี ในช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้นั้น มูรินโญ่ ตอบว่า "ผมไม่ได้วิเคราะห์ผลงานของพวกเขาในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ แต่คุณลองดูที่อันดับในตาราง และคงเห็นแล้วว่าพวกเขาอยู่ในอันดับไหน พวกเขาอยู่ในอันดับที่ดี ดังนั้นผลงานช่วงเริ่มต้นซีซั่นย่อมไม่เลวร้าย ถ้าพวกเขาอยู่ในอันดับที่อยู่ในเวลานี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนเต้ชี้มูจะเป็นศัตรูของสิงห์สัปดาห์นี้
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี เชื่อต่อให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จะเคยนำ "สิงโตน้ำเงินคราม" คว้าแชมป์มามากมายสมัยที่กุมบังเหียนถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทั้ง 2 ช่วง แต่เจ้าตัวจะกลายเป็นศัตรูชั่วคราวของทีมแน่นอนเมื่อเสียงนกหวีดเริ่มเกมในวันอาทิตย์นี้ดังขึ้น
  • มูรินโญ่แจงสมอลลิ่งเจ็บมดกัด-มิคกี้จ่อรีเทิร์น
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย คริส สมิอลลิ่ง กองหลังตัวหลัก เจ็บกล้ามเนื้อเล็กน้อย เลยเปลี่ยนตัวมาพักตั้งแต่จบครึ่งแรก ซึ่งทีมนำ 3-0 แล้ว ในเกมยูโรป้า ลีก ที่ชนะ เฟเนร์บาห์เช่ 4-1 พฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมแจงเหตุ เฮนริค มคิทาร์ยาน ไม่มีชื่อแม้ตัวสำรอง ยันนักเตะพร้อมแล้ว แต่ให้ซ้อมเรียกความฟิต ดีกว่านั่งเฉยๆ และอาจไม่ได้ลงสนาม
  • มูเย้ยสื่อป็อกบาไม่ใช่แข้งแย่สุดพรีเมียร์ฯแล้ว
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด จัดการตอกกลับสื่อที่วิจารณ์ฟอร์มย่ำแย่ของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ในช่วงที่ผ่านมา เผย ป๊อกบาไม่ใช่แข้งที่แย่ที่สุดของพรีเมียร์ลีก แบบที่โดนด่าเมื่อ 2 วันก่อนอีกแล้ว พร้อมเรียกร้องให้เวลาแข้งเลือดน้ำหอมปรับตัวบ้าง เพราะย้ายไปค้าแข้งใน อิตาลี หลายปี
  • มูรินโญคอนเฟิร์มมคิตาร์ยานใกล้ถึงเวลาคืนสนาม
    กุนซือชาวโปรตุกีสเปิดเผยข่าวดีเรื่องกองกลางชาวอาร์เมเนีย ที่ใกล้จะได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังจากหายหน้าไปตั้งแต่เกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »