ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเต้ชี้มูจะเป็นศัตรูของสิงห์สัปดาห์นี้

คอนเต้ชี้มูจะเป็นศัตรูของสิงห์สัปดาห์นี้

Posted 22/10/2016 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี เชื่อต่อให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จะเคยนำ "สิงโตน้ำเงินคราม" คว้าแชมป์มามากมายสมัยที่กุมบังเหียนถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทั้ง 2 ช่วง แต่เจ้าตัวจะกลายเป็นศัตรูชั่วคราวของทีมแน่นอนเมื่อเสียงนกหวีดเริ่มเกมในวันอาทิตย์นี้ดังขึ้น

 อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส จะกลายเป็นศัตรูคู่แข่งของสโมสรชั่วคราวระหว่างที่เจ้าตัวนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเยือนสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมนี้


โค้ชชาวอิตาลี เข้ามาคุม "สิงโตน้ำเงินคราม" ในช่วงซัมเมอร์ หลัง "เดอะ สเปเชียล วัน" ถูกปลดเมื่อเดือนธันวาคมปีก่อน หลังนำ เชลซี ทำผลงานในลีกได้สุดย่ำแย่ในฤดูกาล 2015-16 ทั้งที่เป็นแชมป์เก่า ก่อนที่ มูรินโญ่ จะเข้าไปกุมบังเหียน "ปีศาจแดง" และมีคิวยกพลมากรุงลอนดอนดวลต้นสังกัดเก่าวันอาทิตย์นี้

 คอนเต้ กล่าวว่า "เขามีส่วนเขียนหน้าประวัติศาสตร์ของสโมสรนี้ เขาคือบุคคลสำคัญของสโมสร มูรินโญ่ สมควรได้รับการต้อนรับที่ดีเพราะเขาคือคนเขียนประวัติศาสตร์ให้กับสโมสรแห่งนี้ เขายังคงอยู่ในใจของแฟนๆ เสมอมา แต่พอเสียงนกหวีดดังขึ้น มูรินโญ่ จะกลายเป็นศัตรูของเราทันที เช่นเดียวกับนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่แจงสมอลลิ่งเจ็บมดกัด-มิคกี้จ่อรีเทิร์น
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย คริส สมิอลลิ่ง กองหลังตัวหลัก เจ็บกล้ามเนื้อเล็กน้อย เลยเปลี่ยนตัวมาพักตั้งแต่จบครึ่งแรก ซึ่งทีมนำ 3-0 แล้ว ในเกมยูโรป้า ลีก ที่ชนะ เฟเนร์บาห์เช่ 4-1 พฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมแจงเหตุ เฮนริค มคิทาร์ยาน ไม่มีชื่อแม้ตัวสำรอง ยันนักเตะพร้อมแล้ว แต่ให้ซ้อมเรียกความฟิต ดีกว่านั่งเฉยๆ และอาจไม่ได้ลงสนาม
  • มูเย้ยสื่อป็อกบาไม่ใช่แข้งแย่สุดพรีเมียร์ฯแล้ว
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด จัดการตอกกลับสื่อที่วิจารณ์ฟอร์มย่ำแย่ของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ในช่วงที่ผ่านมา เผย ป๊อกบาไม่ใช่แข้งที่แย่ที่สุดของพรีเมียร์ลีก แบบที่โดนด่าเมื่อ 2 วันก่อนอีกแล้ว พร้อมเรียกร้องให้เวลาแข้งเลือดน้ำหอมปรับตัวบ้าง เพราะย้ายไปค้าแข้งใน อิตาลี หลายปี
  • มูรินโญคอนเฟิร์มมคิตาร์ยานใกล้ถึงเวลาคืนสนาม
    กุนซือชาวโปรตุกีสเปิดเผยข่าวดีเรื่องกองกลางชาวอาร์เมเนีย ที่ใกล้จะได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังจากหายหน้าไปตั้งแต่เกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »