ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แกรี่สับป็อกบา-เอร์เรร่าฟอร์มแย่นัดพ่ายสิงห์

แกรี่สับป็อกบา-เอร์เรร่าฟอร์มแย่นัดพ่ายสิงห์

Posted 24/10/2016 by siamsport

แกรี่ เนวิลล์ นักวิจารณ์ชื่อดัง สกาย สปอร์ต ออกโรงสับแหลกถึงฟอร์มการเล่นอันสุดบู่ของ อันเดร เอร์เรร่า กับ ปอล ป็อกบา 2 กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในนัดพ่าย เชลซี หมดรูป เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังโดน 2 แข้ง เชลซี อย่าง เอแด็น อาซาร์ กับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ลากผ่านเข้าไปยิงแบบน่าตาเฉย

แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวตำหนิ ปอล ป็อกบา และ อันเดร เอร์เรร่า 2 กองกลางของทีม ที่ต่างทำผลงานได้อย่างย่ำแย่สุดๆ ในเกมลีกที่ "ปีศาจแดง" บุกไปพ่าย เชลซี 0-4 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา

แมตช์นี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด โดยได้ 4 ประตูจาก 4 ผู้เล่นที่ไม่ซ้ำหน้าอย่าง เปโดร โรดริเกซ, แกรี่ เคฮิลล์, เอแด็น อาซาร์ และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ซึ่งความพ่ายแพ้นัดนี้ถือเป็นความปราชัยที่ยับเยินที่สุดของ "เร้ด เดวิลส์" นับตั้งแต่พ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-6 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2011 เลยทีเดียว และล่าสุด แกรี่ ก็ได้วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึง เอร์เรร่า กับ ป็อกบา ที่ทำผิดพลาดอย่างแรงในเกมรับ

"มันน่าอายสำหรับ ป็อกบา และ เอร์เรร่า ก็องเต้ ผ่านพวกเขาได้สบาย พวกเขาเป็นผู้เล่นมิดฟิลด์ ก็องเต้ กับ อาซาร์ ผ่านพวกเขาได้สบาย ประตูแรกนั้นน่าขำสิ้นดี แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มเงินถึง 180 ล้านปอนด์เซ็นสัญญากับพวกมิดฟิลด์ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และผมยังไม่รู้เลยว่าใครคือคู่กองกลางที่ดีที่สุด" แกรี่ ที่เคยค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" ระหว่างปี 1992–2011 กล่าวกับ "สกาย สปอร์ต" สื่อชื่อดังแดนผู้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »