ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถ่อมตัว!คล็อปป์ยันหงส์ยังไม่สมบูรณ์แบบ100%

ถ่อมตัว!คล็อปป์ยันหงส์ยังไม่สมบูรณ์แบบ100%

Posted 25/10/2016 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ถ่อมตัวสุดๆ บอกตอนนี้ "หงส์แดง" ยังห่างไกลกับคำว่าฟอร์มสมบูรณ์แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ ชี้ยังมีอีกหลายจุดที่ต้องปรับปรุงแก้ไข และนั่นคืองานที่ตนต้องพยายามทำให้สำเร็จให้ได้

 เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคลั่งเกมบุกของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยตอนนี้ทัพ "หงส์แดง" ยังไมได้อยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ในฤดูกาลนี้ แม้ลูกทีมของตนจะทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในช่วงที่ผ่านมาก็ตาม

  "เดอะ เร้ดส์" รั้งอยู่อันดับ 3 บนตารางลีกสูงสุดเมืองผู้ดี โดยมี 20 คะแนนเท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 1 และ 2 ตามลำดับ และด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องทำให้ ลิเวอร์พูล ได้รับการคาดหมายว่าจะก้าวขึ้นมาเบียดแย่งแชมป์ในซีซั่นนี้

คล็อปป์ ซึ่งนำทีมไม่แพ้ใครเลย 7 เกมติดต่อกัน รวมทั้งชนะ อาร์เซน่อล กับ เชลซี และเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าตอนนี้ทีมของตนยังห่างไกลกับคำว่าสมบูรณ์แบบ "เราจำเป็นต้องทำผลงานให้ดียิ่งขึ้นกว่านี้ เรายังไม่ได้อยู่ใกล้เคียงกับคำว่า 100 เปอร์เซ็นต์เลย"

 "ไม่มีใครในห้องแต่งตัวรู้สึกว่ามันเป็นไปไม่ได้สำหรับเราที่จะเล่นให้ดียิ่งขึ้นกว่านี้ ในเกมกับสวอนซี ครึ่งแรก เรายังห่างไกลกับจังหวะการเล่นที่ดีที่สุด เกมกับเบิร์นลี่ย์ แย่มากๆ ส่วนเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังไม่ดีพอ มีหลายคนบอกว่าช่วง 10 นาทีสุดท้ายเกมพบเวสต์บรอม เราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ และผมมั่นใจว่าเราจะทำแบบนั้นได้"   

 "งานของผมก็คือการดึงคุณภาพของนักเตะออกมา และแสดงให้พวกเขาเห็นถึงแนวทางที่เหมาะสม เรายังคงอยู่ระหว่างทางเท่านั้น เราต้องยอมรับว่ามีบางสิ่งที่ยังไม่เข้าที่เข้าทาง แน่นอนว่ายังมีเรื่องให้คิดอีกมากมายเกี่ยวกับสิ่งนี้" นายใหญ่ชาวเยอรมัน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »