ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แข้งบาร์ซ่าเมินร่วมงานแจกรางวัลประจำปีลาลีกา

แข้งบาร์ซ่าเมินร่วมงานแจกรางวัลประจำปีลาลีกา

Posted 26/10/2016 by siamsport

ประท้วงเงียบ? แม้ ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ 2 สตาร์กองหน้า ได้รางวัลในงานแจกรางวัลประจำปีของ ลา ลีกา แต่ ขุนพล บาร์เซโลน่า พร้อมใจกันไม่มาร่วมงานทั้งที่เป็นวันหยุดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา คาดอาจเป็นเพราะไม่พอใจที่ หลุยส์ เอ็นริเก้ ไม่มีชื่อแม้กระทั่งร่วมลุ้นรางวัลกุนซือแห่งปี ทั้งที่นำทีมซิวแชมป์ลีกเมื่อซีซั่นที่แล้ว

นักเตะ บาร์เซโลน่า ไม่เดินทางมาร่วมงานพิธีประกาศผลรางวัลประจำฤดูกาล 2015-16 ของศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อวันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม แม้แต่รายเดียว แม้ ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ 2 แนวรุกดาวดัง จะได้รับเลือกให้คว้ารางวัลก็ตาม จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา

  สตาร์กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ได้รางวัลกองหน้ายอดเยี่ยม ขณะที่หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย คว้ารางวัลผู้เล่น ลา ลีกา ยอดเยี่ยมของโลกแห่งปี แต่ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือชาวสเปน ไม่มีชื่อแม้กระทั่งเข้าร่วมลุ้นรางวัลโค้ชแห่งปี แม้จะนำ "เจ้าบุญทุ่ม" ซิวแชมป์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ส่งผลให้ไม่มีขุนพล "บาร์ซ่า" มาร่วมงานแม้แต่รายเดียว โดยรางวัลของ เมสซี่ นั้น การ์เลส เรซัช ฑูตของสโมสร ทำหน้าที่ขึ้นรับแทน

  ด้าน แอตเลติโก มาดริด กวาด 5 รางวัลสำคัญ ได้แก่ กุนซือยอดเยี่ยม - ดีเอโก้ ซิเมโอเน่, นักเตะยอดเยี่ยม กับขวัญใจแฟนบอล - อ็องตวน กรีซมันน์, ผู้รักษาประตูยอดเยี่ยม - แยน โอบลัค, กองหลังยอดเยี่ยม - ดีเอโก้ โกดิน ขณะที่ ลูก้า โมดริช และ มาร์โก อเซนซิโอ 2 แนวรุก เรอัล มาดริด ได้รับรางวัลกองกลางยอดเยี่ยม และผู้เล่นหน้าใหม่ยอดเยี่ยม ตามลำดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »