ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แหล่งข่าวเผยงูติดต่อดึงบล็องก์คุมแทนเดอบัวร์

แหล่งข่าวเผยงูติดต่อดึงบล็องก์คุมแทนเดอบัวร์

Posted 26/10/2016 by siamsport

แหล่งข่าวเผย โลร็องต์ บล็องก์ อดีตกุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สนใจในข้อเสนอของ อินเตอร์ มิลาน หลังได้รับการติดต่อให้ไปคุมทีมแทน แฟร้งค์ เดอ บัวร์ โค้ชชาวดัตช์ ที่พา "เนรัซซูรี่" ทำผลงานสุดบู่ในตอนนี้

        แหล่งข่าวใกล้ชิดของ โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ออกมาเปิดเผยว่า อดีตเทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้รับการติดต่อจาก อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ให้ไปกุมบังเหียนทีมแทนที่ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ นายใหญ่ชาวดัตช์ ที่กำลังพา "งูใหญ่" โชว์ฟอร์มได้ย่ำแย่สุด และ บล็องก์ ก็สนใจในข้อเสนอของ "เนรัซซูรี่" ด้วย

        อดีตกุนซือทีมชาติฝรั่งเศส วัย 50 ปี กำลังว่างงานอยู่ และถูกคาดหมายว่าเป็นตัวเต็งที่จะได้คุม อินเตอร์ ถ้า เดอ บัวร์ ลาออก หรือโดนปลดจากตำแหน่ง ขณะที่ "อาร์เอ็มซี" สื่อดังในเมืองน้ำหอม อ้างว่า "ซู่หนิง กรุ๊ป" กลุ่มทุนจากประเทศจีน ได้ติดต่อกับ บล็องก์ เรื่องดึงตัวมาคุมทีมแล้ว และสัญญาว่าจะให้เม็ดเงินเพื่อเสริมทัพนักเตะอย่างหนักในช่วงเดือนมกราคมปีหน้าด้วย โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดของอดีตกองหลังชาวน้ำหอมกล่าวเพียงสั้นๆ ว่า "เขาสนใจในข้อเสนอ (ของ อินเตอร์)"

        ทั้งนี้ คาดว่า บล็องก์ อาจกลับไปกุมบังเหียน "งูใหญ่" ก็เป็นได้ เนื่องจากเคยค้าแข้งในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ระหว่าง 1999-2001 สมัยยังเล่นฟุตบอลอาชีพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอบัวร์เร้างูต้องพลิกสถานการณ์ให้ได้
    แฟร้งค์ เดอ บัวร์ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ออกโรงเรียกร้องให้ทีมพลิกสถานการณ์ให้ได้ หลังแพ้มา 3 นัดรวดใน กัลโช่ เซเรีย อา รับ ต้องพูดคุยกับลูกทีม และทำงานหนักกันต่อไป มั่นใจทีมทำได้แน่นอน เพราะมีศักภาพล้นเหลือในทีม
  • งูซึม!เมเดลโดนแบน3นัด
    การี่ เมเดล มิดฟิลด์ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ถูกแบน 3 เกม ส่งผลให้เขาจะพลาดเกมกับ "กระทิงหิน" โตริโน่, ซามพ์โดเรีย และ โครโตเน่
  • งูใหญ่สุดบู่บุกพ่ายอตาลันต้า1-2นาโปลีเฮ2-1
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ฟอร์มบู่ บุกพ่าย อตาลันต้า ดูไม่จืด 1-2 ขณะที่ นาโปลี เจ๋ง บุกเชือด โครโตเน่ 2-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • งูทาบบล็องก์คุมทัพแทนเดอบัวร์
    ผลงานยังไม่ดีเลยอาจต้องเปลี่ยนแปลงกุนซืออีกครั้ง ล่าสุด อินเตอร์ มิลาน เริ่มนัดถกคุยกับ โลร็องต์ บล็องก์ โค้ชชาวฝรั่งเศส ให้เข้ามาคุมทัพ "งูใหญ่" แทน แฟร้งค์ เดอ บัวร์ แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »