ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูไหว้แฟนผี-เขียนขอโทษเกมโดนสิงห์ถล่มเละ

มูไหว้แฟนผี-เขียนขอโทษเกมโดนสิงห์ถล่มเละ

Posted 27/10/2016 by siamsport

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ให้อภัยมั้ย? โชเซ่ มูรินโญ่ ลงทุนเขียนคำขอโทษไปถึง "เร้ด เดวิลส์" ทั่วโทษ และไหว้กองเชียร์ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จากกรณีพาทีมบุกไปแพ้ เชลซี เละเทะเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชมแฟนๆ ยังยอดเยี่ยมเสมอ หลังร้องเพลงเชียร์ได้ตลอดทั้งเกมแม้จะโดนไปถึง 4 ลูกก็ตาม

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขียนคำขอโทษอย่างเป็นทางการไปถึงแฟนบอล "ปีศาจแดง" ทั่วโลก หลังจากทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในศึก พรีเมียร์ลีก นัดที่บุกไปแพ้ เชลซี ขาดลอย 0-4 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา

กุนซือชาวโปรตุเกส เขียนคำขอโทษลงในหนังสือโปรแกรมก่อนเกมเปิดบ้านชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ในศึก อีเอฟแอล คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และหลังจบเกม มูรินโญ่ ก็เดินไปหาแฟนบอลฝั่ง สเตรทฟอร์ด เอนด์ พร้อมชูมือเป็นสกอร์ 0-4 ก่อนยกมือไหว้ขอโทษสำหรับความพ่ายแพ้อย่างยับเยิน

มูรินโญ่ เขียนคำขอโทษว่า "ในฐานะที่เป็นผู้นำทีม ผมต้องการเริ่มต้นด้วยคำขอโทษไปถึงแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั่วโลกทุกคน การบุกไปแพ้ เชลซี 0-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มันไม่ควรเป็นผลการแข่งขันของ ยูไนเต็ด มันเป็นผลการแข่งขันที่สร้างความเสียใจให้กับเราทุกคน และเราก็ต้องขอโทษสำหรับสิ่งนี้"

"แฟนบอลของเรายังเชียร์กันอย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ มันยิ่งทำให้เรารู้สึกเสียใจ และเราก็ต้องขอโทษด้วย ผมไม่สามารถคิดถึงกองเชียร์ที่ไหนอีกแล้วที่จะยังร้องเพลงเชียร์ตลอด 90 นาทีทั้งๆ ที่ทีมพ่ายแพ้ พวกเขาสมควรได้รับการยกย่อง และเราก็รู้สึกเสียใจต่อพวกเขาที่ผลการแข่งขันไม่สามารถเทียบได้กับการแสดงออกของพวกเขา" มูรินโญ่ ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอปายทวีตยินดีผีทุบเรือเกมลีกคัพ
    แมนเชสเตอร์เป็นสีแดงอีกครั้ง! เมมฟิส เดอปาย มิดฟิลด์ตัวริมเส้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความใน "ทวิตเตอร์" ยินดีที่ "ปีศาจแดง" เชือด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมอีเอฟแอล คัพ รอบ 4 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • มาต้าปลื้มทีมมุ่งมั่นเอาชนะซิตี้ฉลุยลีกคัพ
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์สแปนิช ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลื้มใจยิงประตูโทนช่วย "ปีศาจแดง" เชือด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ศึกลีก คัพ รอบ 4 วันพุธที่ผ่านมา พร้อมชมเพื่อนร่วมทีมที่มุ่งมั่นทุ่มเทตั้งแต่ต้นจนจบ จนคว้าชัยนัดสำคัญหลังแพ้ เชลซี แบบน่าอนาถใจนัดที่แล้ว
  • ซันปูด!งูตั้งเป้างาบรูนเสริมคมซัมเมอร์หน้า
    สื่อปูดข่าว อินเตอร์ มิลาน เล็งกระชาก เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเสริมแกร่งเกมรุก ช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์หน้า แต่อาจต้องแย่งแข้งเลือดผู้ดีกับทีมในเมเจอร์ลีก และประเทศจีนที่สนใจด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »