ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พอก่อน!มุลเลอร์ยันให้เพื่อนซัดจุดโทษแทน

พอก่อน!มุลเลอร์ยันให้เพื่อนซัดจุดโทษแทน

Posted 29/10/2016 by siamsport

โธมัส มุลเลอร์ แข้งสตาร์ดัง บาเยิร์น มิวนิค ระบุชัด ขอยุติบทบาทจอมสังหารจุดโทษให้ทัพ "เสือใต้" เรียบร้อย เผยตนหัวเสียมากๆ ที่ช่วงหลังยิงพลาดอย่างต่อเนื่อง

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า ตนได้สละตำแหน่งจอมสังหารจุดโทษเบอร์หนึ่งของทัพ "เสือใต้" เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ยิงพลาดบ่อยในระยะหลัง

ก่อนหน้านี้ มุลเลอร์ เป็นผู้เล่นที่ยิงจุดโทษได้ชัวร์มากๆ ทว่านับตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี 2015 เจ้าตัวยิงจุดโทษให้ บาเยิร์น ไม่เข้าไปแล้วถึง 5 ครั้ง โดยล่าสุดเกิดขึ้นในเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบ 2 ที่ "เสือใต้" เปิดบ้านสอย เอาก์สบวร์ก 3-1 เมื่อวันพุธที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา

"มัน (การยิงจุดโทษ) รบกวนใจผมมาก ต่อจากนี้ผมจะมีสมาธิกับการเล่นฟุตบอลอย่างเดียวเลย ส่วนเรื่องยิงจุดโทษให้เพื่อนร่วมทีมของผมรับหน้าที่แทน" สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 27 ปี กล่าว

สำหรับฤดูกาลนี้ มุลเลอร์ ทำประตูให้ บาเยิร์น ไปแล้ว 3 ลูก จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 13 นัด แต่ยังทำประตูในลีกไม่ได้เลย หลังลงเล่นไปแล้ว 7 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นชัย2นัดติด!พี่เสือส่งเลวานคลำเป้าบุกถิ่นเอาก์สบวร์ก
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ลุ้นชนะ 2 นัดติด เตรียมส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ คลำเป้า เกมบุกรัง เอาก์สบวร์ก ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 29 ต.ค.ศกนี้ ถ่ายทอดสด PPTV HD, ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ 3,เวลา : 20.30 น.
  • มุลเลอร์ยันแข้งเก๋าพี่เสือให้เกียรติดาวรุ่ง
    ทุกอย่างเปลี่ยนไปแล้ว! โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิง บาเยิร์น ชี้เหตุการณ์แข้งเก๋ากลั่นแกล้งดาวรุ่งในอดีตเหมือนที่สื่อนำเสมอไม่มีอีกแล้ว ยันเวลานี้ทุกคนให้เกียรติและดูแลเอาใจใส่บรรดาดาวโรจน์เป็นอย่างดี ขณะที่ใครที่โชว์ฝีเท้าเข้าตาในสนาม จะได้รับการยอมรับอย่างรวดเร็วอีกด้วย
  • บาเยิร์น มิวนิค (บุนเดสลีกา) 3 - เอาก์สบวร์ก (บุนเดสลีกา) 1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยังไว้ลายแชมป์เก่าหลังเปิดรังเอาชนะ เอาก์สบวร์ก 3-1 ขณะที่รองแชมป์ปีที่แล้วอย่าง "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ต้องดวลจุดโทษกว่าจะเอาชนะ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ทีมจากลีกาสองหลังเสมอในเวลา 1-1 ทะลุเข้าไปเล่นในรอบ16ทีมสุดท้าย เดเอฟเบ โพคาล คืนวันพุธที่26ต.ค.ที่ผ่านมา
  • เสือใต้เชือด3-1,ดอร์ทฯแม่นโทษกว่าลิ่ว16ทีม
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยังไว้ลายแชมป์เก่าหลังเปิดรังเอาชนะ เอาก์สบวร์ก 3-1 ขณะที่รองแชมป์ปีที่แล้วอย่าง "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ต้องดวลจุดโทษกว่าจะเอาชนะ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ทีมจากลีกาสองหลังเสมอในเวลา 1-1 ทะลุเข้าไปเล่นในรอบ16ทีมสุดท้าย เดเอฟเบ โพคาล คืนวันพุธที่26ต.ค.ที่ผ่านมาฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล รอบสองวันพุธที่ 26 ตุลาคม 2559บาเยิร์น มิวนิค (บุนเดสลีกา) 3 - เอาก์สบวร์ก (บุนเดสลีกา) 1 สนา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »