ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เลวานดอฟสกี้ปลื้มยิงในบุนเดสฯได้อีกครั้ง

เลวานดอฟสกี้ปลื้มยิงในบุนเดสฯได้อีกครั้ง

Posted 30/10/2016 by siamsport

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค สุดแฮปปี้ที่กลับมาทำประตูในเกม บุนเดสลีกา ได้อีกครั้ง หลังเหมา 2 ตุงช่วยทีมบุกอัด เอาก์สบวร์ก 3-1 พร้อมเผยตนกับ อาร์เยน ร็อบเบน เล่นได้เข้าขากันสุดๆ

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า ตนมีความสุขเป็นอย่างมากที่สามารถกลับมาทำประตูในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้อีกครั้ง หลังจากที่ทำคนเดียว 2 ประตู ช่วย "เสือใต้" บุกไปเอาชนะ เอาก์สบวร์ก 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ เลวานดอฟสกี้ ทำประตูในลีกไม่ได้มา 5 นัดติดต่อกัน แต่เกมนี้เจ้าตัวทำประตูให้ "เสือใต้" ออกนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 19 ก่อนที่จะมาทำประตูที่สองให้ตัวเองและเป็นประตูขึ้นนำ 3-0 ของทีมเยือนในนาทีที่ 49 

"ผมดีใจมากๆ ที่กลับมาทำประตูได้อีกครั้ง" ยอดดาวยิงทีมชาติโปแลนด์วัย 28 ปี กล่าว "วันนี้ผมรู้สึกดีมากๆ และพร้อมที่จะทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้ทีมได้สามคะแนน ผมรู้ว่าผมจะสามารถผ่านช่วงเวลาที่ทำประตูไม่ได้ติดๆ กัน"

พร้อมกันนั้น เลวานดอฟสกี้ ยังเผยว่า ตนกับ อาร์เยน ร็อบเบน ยอดปีกชาวดัตช์ เล่นกันได้เข้าขาสุดๆ ในเกมนี้ "เราเข้ากันดีมาก ไม่ใช่แค่ประตูที่ทำได้เท่านั้นนะ แต่ยังรวมถึงการช่วยเหลือทีมด้วย และผมก็ยอมรับวิธีการเล่นของเขา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »