ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รานิเอรี่แฮปปี้เลสเตอร์บุกเจ๊าไก่เดือยทอง

รานิเอรี่แฮปปี้เลสเตอร์บุกเจ๊าไก่เดือยทอง

Posted 30/10/2016 by siamsport


เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ ระบุ แฮปปี้แล้วที่ทีมบุกไปเจ๊า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 ได้ พร้อมชี้ วันนี้นักเตะทุกคนแสดงให้เห็นถึงสปิริตที่ยอดเยี่ยม

 เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ เผยว่า ตนรู้สึกพอใจแล้วกับการที่ทีมของตนบุกไปเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 ถึงสนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 หลังโดนเจ้าถิ่นขึ้นนำไปก่อนจากลูกจุดโทษของ วินเซนต์ ยานส์เซ่น ในนาทีที่ 44 ทีมเยือนก็ตีเสมอได้หลังจากที่ครึ่งหลังเริ่มไปเพียง 3 นาทีจาก อาห์เหม็ด มูซ่า ซึ่งทำให้ เลสเตอร์ ได้แต้มแรกจากการเล่นเป็นทีมเยือนของฤดูกาลนี้

"ผมพอใจกับ 1 คะแนน และกับฟอร์มของเรา ผมได้เห็นสปิริตของ เลสเตอร์ จากการที่เรามีความสามัคคีและสู้ด้วยกัน มันเป็นฟอร์มที่ดีมากๆ ที่ผ่านมาเราแสดงให้เห็นถึงสปิริตแบบส่วนบุคคล แต่วันนี้เราโชว์ให้เห็นถึงสปิริตแบบทีม" กุนซือชาวอิตาเลียน เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนใจ!คล็อปป์โวหงส์ได้ชัยชนะที่คู่ควร
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ลั่น "หงส์แดง" ได้ชัยชนะที่คู่ควร หลังบุกสอย คริสตัล พาเลซ 4-2 พร้อมชมลูกทีมเล่นเกมรุกได้ดุดันมากในเกมนี้
  • เป๊ปยกอเกวโร่สุดสำคัญต่อเรือใบสีฟ้า
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อวย เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกเลือด "ฟ้า-ขาว" สำคัญสุดๆ ต่อทีม หลังนักเตะเหมา 2 ตุงช่วยทีมบุกยำ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 4-0 พร้อมยันจะพยายามช่วยเจ้าตัวยกระดับฝีเท้าอีก
  • ทำตามสิทธิ์!มูไม่ร่วมงานแถลงข่าวหลังจบเกม
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ร่วมงานแถลงข่าวหลังจบเกมที่เจ๊า เบิร์นลี่ย์ 0-0 แต่ไม่ถือว่าเป็นการทำผิดกฎ เพราะนัดนี้เจ้าตัวโดนไล่ออกจากการคุมทีมที่ข้างสนาม
  • เรือยึดฝูงคืน!บุกถล่มยับเวสต์บรอมวิช4-0
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ เรียกฟอร์มเก่ง บุกถล่ม "แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช เละคาสนามตัวเอง 4-0 เซร์คิโอ อเกวโร่ ยิงสอง จ่ายหนึ่ง พาทีมคว้าสามแต้ม พร้อมแซงขึ้นจ่าฝูง ด้วยประตูได้เสียดีกว่า อาร์เซน่อล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »