ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่ชี้บาร์ซ่าเปลี่ยนสไตล์หลังเป๊ปลาทีม

เมสซี่ชี้บาร์ซ่าเปลี่ยนสไตล์หลังเป๊ปลาทีม

Posted 31/10/2016 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า ชี้ต้นสังกัดมีสไตล์การเล่นเปลี่ยนไปหลังการจากไปของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตกุนซือของทีม ก่อนจะลงฟาดแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันอังคารนี้ บอกโค้ชแต่ละคนมีแนวทางของตัวเอง และ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เจ้านายของปัจจุบัน ก็ให้ "เจ้าบุญทุ่ม" เล่นเกมรุกดุดันขึ้นกว่าเดิม

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าต้นสังกัดมีสไตล์การเล่นที่เปลี่ยนแปลงไป นับตั้งแต่ที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า อำลาจากตำแหน่งเทรนเนอร์แห่งถิ่นคัมป์ นู ก่อนที่พวกเขาจะลงดวลกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันอังคารที่ 1 พฤศจิกายนนี้


ก่อนหน้านี้ กวาร์ดิโอล่า เพิ่งพา แมนฯ ซิตี้ บุกไปเยือนคัมป์ นู เมื่อวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา แต่ก็ต้องกลับมาอย่างชอกช้ำ เมื่อโดน เมสซี่ ระเบิดฟอร์มสุดยอด เหมาซัดคนเดียว 3 ประตู ช่วยให้ บาร์ซ่า ถล่มทีมเยือนขาดลอย 4-0


ขณะที่ หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" ก็ตั้งเป้าพาทีมบุกไปย้ำแค้นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม อีกครั้งในวันอังคารนี้ และล่าสุดยอดดาวเตะอาร์เจนไตน์ก็ออกมากล่าวถึงความแตกต่างระหว่างเจ้านายทั้ง 2 คน

 "จริงๆ แล้ว ระบบของ บาร์เซโลน่า เป็นสิ่งที่ทุกคนรู้ดี ผมพูดได้ว่าเราเป็นหนึ่งในไม่กี่สโมสรที่มีสิ่งนี้ แต่สำหรับโค้ชแต่ละคนนั้นก็มีสิ่งที่ต่างกันออกไป และนำมาปรับใช้ตามที่เขาเห็นว่าเหมาะ เราไม่ได้สังเกตุเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงมากมาย แต่ใช่ มันมีบางอย่าง ซึ่งในตอนนี้ หลุยส์ อาจจะทำให้เราดุดันมากขึ้นเวลาที่เราเล่นเกมรุกด้วยสปีด ขณะที่ เป๊ป ให้เราเล่นโต้กลับเร็วน้อยกว่านี้"


 ถึงแม้ทำผลงานน่าผิดหวังสำหรับเกมเยือนถิ่นคัมป์ นู แต่ เมสซี่ ก็เชื่อว่า กวาร์ดิโอล่า จะทำให้ แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่ดียิ่งขึ้นอย่างแน่นอน


"ซิตี้ เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม พวกเขาทำได้ดีเสมอยามพบกับเราในแต่ละปี แต่ตอนนี้ จากการที่มี เป๊ป พวกเขาจะพัฒนายิ่งขึ้นจากการทำงานของเขา" สตาร์ "ฟ้า-ขาว" กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »