ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผี-ยูเว่เปิดศึกแย่งเปเป้เสริมหลังบ้าน

ผี-ยูเว่เปิดศึกแย่งเปเป้เสริมหลังบ้าน

Posted 31/10/2016 by siamsport


สื่อกระพือข่าว ยูเวนตุส กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเปิดศึกกันแย่งตัว เปเป้ ปราการหลังตัวเก๋า เรอัล มาดริด มาอุดแนวรับ หลัง "โลส บลังโกส" ไม่อยากยื่นข้อเสนอเป็นสัญญาใหม่ 2 ปี ให้ตามที่นักเตะต้องการ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทียุโรป ตกเป็นข่าวว่าได้เปิดศึกกันแย่งคว้าตัว เปเป้ เซนเตอร์แบ็กพันธ์ดุของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังจากเวทีลา ลีกา สเปน มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ

ถึงแม้ กองหลังทีมชาติโปรตุเกส วัย 33 ปี จะอายุมากแล้วก็ตาม แต่ "เบียงโคเนรี่" ก็ประสบความสำเร็จในช่วงหลายปีที่ผ่านมาด้วยการแข้งที่มีประสบการณ์สูง ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องดึงแนวรับคนใหม่มาเสริมทัพ ล่าสุด "อาส" หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังของแดนกระทิงดุ ตีข่าวว่า เปเป้ จะหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงจบซีซั่นนี้ แต่ "ราชันชุดขาว" ไม่เต็มใจที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่เวลา 2 ปี ให้ตามที่นักเตะต้องการ

 ทั้งนึ้ คาดว่า "ปีศาจแดง" พร้อมเดินหน้าคว้าตัวแนวรับมากประสบการณ์ เนื่องจากกองหลังหลายคนนัดกันมีอาการบาดเจ็บในเวลานี้ โดยเฉพาะในรายของ เอริก ไบยี่ แนวรับชาวไอวอรี่โคสต์ ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นหัวเข่าจากเกมลีกที่ต้นสังกัดออกไปแพ้ เชลซี 0-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา และต้องพักแข้งนานถึง 2 เดือน เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทนหน่อย!มิคกี้มั่นผีจะกลับมาผงาด
    เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ฟันธง "ปีศาจแดง" จะกลับมามีผลงานที่ดีได้ พร้อมกระตุ้นให้แฟนๆ ช่วยให้กำลังใจทีมด้วย
  • ไม่ทน!แฟนผีวางแผนทำป้ายไล่มู
    "ไหนว่าจะไม่หลอกกัน" !! สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด กลุ่มหนึ่งถึงขั้นวางแผนทำป้ายขับไล่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม แล้วให้มันไปบินเหนือ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว โดยดูเหมือนจะมีคนสนใจร่วมด้วยในระดับหนึ่งเช่นกัน
  • ชุดขาวสะดุ้ง!เปเป้กล้ามเนื้อต้นขาฉีก
    มาร์ก้า สื่อของสเปน ระบุ เปเป้ ปราการหลังจอมเก๋าของ เรอัล มาดริด ถึงขั้นกล้ามเนื้อต้นขาฉีกในเกมที่ต้นสังกัดชนะ อลาเบส 4-1 ซึ่งหากเป็นจริงมันก็หมายความว่าเขาจะต้องพักนานพอตัว
  • แฉ!เบลรับทรัพย์หลังหักภาษี350,000ป./สัปดาห์
    สื่อผู้ดี ตีข่าว แกเร็ธ เบล ดาวเตะทีมชาติเวลส์ รับทรัพย์จาก เรอัล มาดริด หลังหักภาษีจำนวน 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หลังนักเตะสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาใหม่ไปจนถึงเดือนมิ.ย. 2022

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »