ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5 ปัญหาใหญ่ผีแดงรอ "มูรินโญ่" โชว์ฝีมือสะสาง

5 ปัญหาใหญ่ผีแดงรอ "มูรินโญ่" โชว์ฝีมือสะสาง

Posted 02/11/2016 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ทำแต้มหล่นอย่างไม่น่าในศึกพรีเมียร์ลีก หลังเสมอกับ เบิร์นลี่ย์ 0-0 ต่อหน้าแฟนๆ ตัวเองใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และต่อไปนี้คือปัญหา 5 ประการที่รอให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีสสะสาง จากการนำเสนอโดยสื่อดังท้องถิ่นประจำเมืองอย่าง "แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์"...

1. "อิบรา" ปืนฝืด


         บางที นี่อาจเป็นปัญหาใหญ่สุดที่ มูรินโญ่ ต้องใส่ใจ อย่างไรก็ดี คุณสามารถมองได้สองมุม

 

         เขายังพาตัวเองไปอยู่ในตำแหน่งที่มีลุ้นพังตาข่ายได้ตลอด และนักเตะที่ตะบันเกือบ 400 ประตูใน 6 ประเทศ น่าจะใส่ชื่อเป็นผู้ทำสกอร์ได้แน่ๆ ในเร็ววันนี้่

 

         แต่ขณะเดียวกัน ต้องยอมรับว่า บางโอกาสที่เขาพลาดไป มันเข้าข่าย "โอกาสทอง" จริงๆ

 

         ดาวยิงวัย 35 มีจังหวะลั่นไกในเกมกับ สโต๊ค, ลิเวอร์พูล, เชลซี, แมนฯ ซิตี้ และ เบิร์นลี่ย์ ซึ่งหากเขาไม่พลาด เชื่อแน่ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะอยู่ในสภาพที่ดีกว่านี้แน่นอน

 

         เขาถูกส่งลงสนามอย่างต่อเนื่อง ซึ่งบางที ดาวยิงประสบการณ์สูง อาจต้องการพักบ้าง แล้วเปิดทางให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ทำหน้าที่หัวหอกตัวเป้าได้ไม่เลวช่วงปลายฤดูกาลก่อนได้ลุยบ้าง


2. เกมรับเสียวสะท้าน

 

         มูรินโญ่ มีอันต้องเสีย เอริก ไบยี่ ไปให้กับอาการบาดเจ็บนานราว 2 เดือน แถมล่าสุด อันโตนิโอ วาเลนเซีย แบ๊กซ้ายจอมลุย ส่อแววพักนานถึง 6 วีก จากอาการแขนหัก

 

         ทั้งคู่ถือเป็นตัวหลักในแนวรับของ "ปีศาจแดง"

 

         ทีมของ มูรินโญ่ คลีนชีตหรือไม่เสียประตู 2 นัดติดต่อกันในการดวล แมนฯ ซิตี้ กับ เบิร์นลี่ย์ แต่เกมแรกที่รออยู่หลังพักเบรกทีมชาติคือการเปิดบ้านรับ อาร์เซน่อล ของ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่ฟอร์มดุสุดๆ ด้วยผลงานหวด 15 ดอกส์จาก 5 นัดหลัง
 

 

3. นักเตะหลุดฟอร์มพร้อมๆ กัน

 

         อิบราฮิโมวิช ไม่ใช่นักเตะคนเดียวของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มหลุด ยังมี ลุค ชอว์ แบ๊กซ้ายที่เริ่มต้นซีซั่นอย่างไฉไล ก็ไว้ใจไม่ได้เช่นกัน ขณะที่กัปตันทีม เวย์น รูนี่ย์ ยังไม่สามารถแม้แต่ยึดตำแหน่งตัวจริงในพรีเมียร์ลีก เป็นเวลามากกว่าหนึ่งเดือนมาแล้ว

 

         อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดร็อปลงไปมากจากฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่ มูรินโญ่ คอนเฟิร์มว่า เฮนริค มคิตาร์ยาน ฟิตแล้ว หลังเจ็บต้นขา แต่ดาวเตะอาร์เมเนี่ยน ก็ยังไม่มีชื่อเป็น 1 ใน 18 คนชุดดวล เบิร์นลี่ย์


4. "ความไม่แน่นอน" มีมากเกินไป

 

         ความสำเร็จของ มูรินโญ่ ในระดับสโมสรที่ผ่านๆ มา ถูกสร้างขึ้นบนความสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็นที่ ปอร์โต้, เชลซี, อินเตอร์ มิลาน หรือ เรอัล มาดริด

 

         ความสม่ำเสมอในการเลือกตัว และผลการแข่งขัน แต่ในฤดูกาลนี้ ดูเหมือนกุนซือโปรตุกีสจะเปลี่ยนแปลงทีมบ่อยมาก
 ฆวน มาต้า, อันเดร์ เอร์เรร่า และ มารูอาน เฟลไลนี่ ผลัดกันเข้าๆ ออกๆ ในทีม ขณะเดียวกัน ยังไม่มีใครที่รับบทตัวริมเส้นได้ดีที่สุดแล้ว

 

         แม้กระทั่งขุมกำลังสำรองอย่าง เมมฟิส เดอปาย และ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน ก็ผลุบๆ โผล่ๆ ในโผทีมแต่สัปดาห์เช่นกัน


5. โปรแกรม 10 นัดหน้าไม่ง่าย

 

         แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งผ่านโปรแกรมหฤโหดกับทั้ง ลิเวอร์พูล, เชลซี และ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงเวลาแค่ 10 วัน ขณะที่ มูรินโญ่ เผยหลังเกมพ่าย "สิงโตน้ำเงินคราม" ว่า ต่อไปคิวแข้งที่ไม่ได้หนักหนามากกำลังจะมา ซึ่งไม่น่าจะจริง

 

         10 นัดถัดไป "ปีศาจแดง" ต้องดวลกับทั้ง อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส ที่บ้าน แถมยังมีเยือน เอฟเวอร์ตัน อีก ไหนจะต้องออกทริปไปเตะ ยูโรปา ลีก ที่ เฟเนร์บาห์เช่ และ ซอร์ย่า ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอร์เรร่าหนุนซลาตันยิงระเบิดแน่นอน
    อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์เลือดกระทิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกไม่เป็นห่วง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่อยู่ในช่วงปืนฝืด จนโดนวิจารณ์ เผยดาวยิงสวีดิชเป็นหนึ่งในกองหน้าระดับโลก จะยิงประตูได้ถล่มทลายแน่นอน แถมบอกต้องไม่ลืมด้วยว่า แม้ยิงไม่ได้ แต่การเล่นของ ซลาตัน มีประโยชน์ และสร้างโอกาสให้ทีมบานเบอะ
  • พี่โชว์เอง!แรชฟอร์ดคลั่งผีตั้งแต่เด็ก
    ดเวน เมย์นาร์ด พี่ชายของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์ภาพตอนที่ แรชฟอร์ด ใส่กางเกง "ปีศาจแดง" ตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นเด็ก ราวกับเป็นการบอกว่าเขาคลั่งไคล้ทีมมานานแล้ว
  • ป็อกบารับสุดฉุนผีแค่เจ๊าเบิร์นลี่ย์
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจ โมโหสุดๆ ที่ทีมได้แค่เสมอกับ เบิร์นลี่ย์ 0-0 แต่ชี้ ตอนนี้ต้องลืมเกมนั้น และตั้งเป้าเล่นให้ดีในนัดต่อไปได้แล้ว
  • สัญญาณดี!"บาสตี้"ซ้อมกับทัพใหญ่ผีหนแรกตั้งแต่โดนเฮียมูหั่น
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางชาวเยอรมัน ลงซ้อมกับทัพใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่โดนกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ หั่นออกจากทีม จากการเปิดเผยของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่น เมื่อวันจันทร์ที่ 31 ต.ค. 59

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »