ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สัญญาณดี!"บาสตี้"ซ้อมกับทัพใหญ่ผีหนแรกตั้งแต่โดนเฮียมูหั่น

สัญญาณดี!"บาสตี้"ซ้อมกับทัพใหญ่ผีหนแรกตั้งแต่โดนเฮียมูหั่น

Posted 01/11/2016 by siamsport

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางชาวเยอรมัน ลงซ้อมกับทัพใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่โดนกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ หั่นออกจากทีม จากการเปิดเผยของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่น เมื่อวันจันทร์ที่ 31 ต.ค. 59

          ดาวเตะวัย 32 โดนปล่อยลอยแพให้ซ้อมเดี่ยวๆ หรือไม่ก็ซ้อมกับทีมรุ่น ยู 23 ที่ แคร์ริงตัน มาตลอด นับตั้งแต่ มูรินโญ่ ตัดสินใจหั่นชื่อเขาจากโผใช้งานตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แม้กระทั่งสัปดาห์ก่อน รูปภาพถ่ายหมู่ของทีมประจำฤดูกาล ก็ไม่มี บาสตี้ ด้วย


          แต่ล่าสุด ดูเหมือนสถานการณ์จะดีขึ้น เมื่อแข้งแชมป์โลกปี 2014 กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนๆ ในทีมชุดใหญ่เมื่อวันจันทร์ที่ 31 ต.ค. โดยมี มูรินโญ่ คุมซ้อมด้วยตัวเอง และมีการลงภาพทั้งทางเว็บไซต์สโมสร กับแฟนเพจเฟสบุ๊คทางการ

 

          แม้จะยังไม่ชัดเจนว่า มูรินโญ่ จะเรียกใช้บริการ ชไวน์สไตเกอร์ ในเร็วๆ นี้หรือไม่ แต่ถือเป็นสัญญาณบวกของดาวเตะที่เคยประกาศว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นสโมสรสุดท้ายของเขาในยุโรป ที่ยังคงติดตามความเป็นไปของทีมมาตลอด และอัพรูปขณะตัวเองเชียร์ให้กำลังใจเพื่อนๆ สม่ำเสมอช่วงที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังสู้!มคิตาร์ยานขับรถมาซ้อมกับผีเพียงลำพัง
    ถึงจะไม่มีชื่อแม้กระทั่งสำรองในช่วงหลัง แต่ เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมุ่งมั่นหวังเอาชนะใจ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส เมื่อตัดสินใจขับรถมาฝึกซ้อมเพียงลำพังที่ แคร์ริงตัน แม้แข้ง "ปีศาจแดง" ทุกคนได้รับไฟเขียวให้หยุดพัก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • เอร์เรร่าหนุนอิบราคืนฟอร์มแจ่มได้แน่
    อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์จอมทุ่มเท แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงหนุนหลัง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงชาวสวีดิช จะกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งกับทีมได้แน่ เหตุแข้งเลือดไวกิ้งมีบุคลิก, ทัศนคติ และแนวทางการทำงานที่เจ๋งจริงๆ หลังจากที่ประสบปัญหาปืนฝืดมาหลายนัดติดแล้ว
  • ผีสะดุ้ง!เอฟเอส่อแบนน้ามูห้ามคุม2นัด
    สื่อกระพือข่าว เอฟเอ เตรียมลงดาบแบน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ห้ามกุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 นัดในเกมพบ สวอนซี ซิตี้ กับ อาร์เซน่อล เดือนพฤศจิกายนนี้ หลังเจ้าตัวโดนไล่ออกจากการคุมทีมที่ข้างสนาม หลังไปมีโต้เถียงกับผู้ตัดสิน มาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์ก อย่างหนักระหว่างช่วงพักครึ่ง
  • ผี-ยูเว่เปิดศึกแย่งเปเป้เสริมหลังบ้าน
    สื่อกระพือข่าว ยูเวนตุส กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเปิดศึกกันแย่งตัว เปเป้ ปราการหลังตัวเก๋า เรอัล มาดริด มาอุดแนวรับ หลัง "โลส บลังโกส" ไม่อยากยื่นข้อเสนอเป็นสัญญาใหม่ 2 ปี ให้ตามที่นักเตะต้องการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »