ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังสู้!มคิตาร์ยานขับรถมาซ้อมกับผีเพียงลำพัง

ยังสู้!มคิตาร์ยานขับรถมาซ้อมกับผีเพียงลำพัง

Posted 01/11/2016 by siamsport

ถึงจะไม่มีชื่อแม้กระทั่งสำรองในช่วงหลัง แต่ เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมุ่งมั่นหวังเอาชนะใจ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส เมื่อตัดสินใจขับรถมาฝึกซ้อมเพียงลำพังที่ แคร์ริงตัน แม้แข้ง "ปีศาจแดง" ทุกคนได้รับไฟเขียวให้หยุดพัก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 เฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางมาซ้อมที่ เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ศูนย์ฝึกซ้อมของสโมสร เพียงลำพัง ท่ามกลางกระแสข่าวเรื่องอนาคตที่ไม่แน่นอนในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา

  เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอาร์เมเนีย ทำได้แค่นั่งเชียร์เพื่อนร่วมทีมอยู่บนอัฒจันทร์ หลังไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นสำรองจนในเกมที่เสมอ เบิร์นลี่ย์ 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่มีโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมลีกเพียงนัดเดียวเท่านั้นซีซั่นนี้ ในเกมแพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-2 เมื่อต้นเดือนกันยายน โดย โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ให้เหตุผลว่า อดีตแข้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังไม่ฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยหลังหายเจ็บกลับมา

 อย่างไรก็ตาม สตาร์วัย 27 ปี ยังพยายามหวังเอาชนะใจ "เดอะ สเปเชียล วัน" ในการกลับมาลงสนามอีกครั้งให้จงได้ ด้วยการเลือกเดินทางมาซ้อมเพียงลำพังเพื่อหวังกลับมาฟิตเต็มถังอีกครั้ง แม้นักเตะทุกคนจะได้รับอนุญาตให้หยุดพักผ่อนเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าตัวยังเชื่อมั่นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะกลับมาทำผลงานที่ดีได้อีกครั้งแน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอร์เรร่าหนุนอิบราคืนฟอร์มแจ่มได้แน่
    อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์จอมทุ่มเท แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงหนุนหลัง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงชาวสวีดิช จะกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งกับทีมได้แน่ เหตุแข้งเลือดไวกิ้งมีบุคลิก, ทัศนคติ และแนวทางการทำงานที่เจ๋งจริงๆ หลังจากที่ประสบปัญหาปืนฝืดมาหลายนัดติดแล้ว
  • ผีสะดุ้ง!เอฟเอส่อแบนน้ามูห้ามคุม2นัด
    สื่อกระพือข่าว เอฟเอ เตรียมลงดาบแบน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ห้ามกุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 นัดในเกมพบ สวอนซี ซิตี้ กับ อาร์เซน่อล เดือนพฤศจิกายนนี้ หลังเจ้าตัวโดนไล่ออกจากการคุมทีมที่ข้างสนาม หลังไปมีโต้เถียงกับผู้ตัดสิน มาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์ก อย่างหนักระหว่างช่วงพักครึ่ง
  • ผี-ยูเว่เปิดศึกแย่งเปเป้เสริมหลังบ้าน
    สื่อกระพือข่าว ยูเวนตุส กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเปิดศึกกันแย่งตัว เปเป้ ปราการหลังตัวเก๋า เรอัล มาดริด มาอุดแนวรับ หลัง "โลส บลังโกส" ไม่อยากยื่นข้อเสนอเป็นสัญญาใหม่ 2 ปี ให้ตามที่นักเตะต้องการ
  • ทนหน่อย!มิคกี้มั่นผีจะกลับมาผงาด
    เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ฟันธง "ปีศาจแดง" จะกลับมามีผลงานที่ดีได้ พร้อมกระตุ้นให้แฟนๆ ช่วยให้กำลังใจทีมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »