ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีสะดุ้ง!เอฟเอส่อแบนน้ามูห้ามคุม2นัด

ผีสะดุ้ง!เอฟเอส่อแบนน้ามูห้ามคุม2นัด

Posted 31/10/2016 by siamsport

 

สื่อกระพือข่าว เอฟเอ เตรียมลงดาบแบน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ห้ามกุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 นัดในเกมพบ สวอนซี ซิตี้ กับ อาร์เซน่อล เดือนพฤศจิกายนนี้ หลังเจ้าตัวโดนไล่ออกจากการคุมทีมที่ข้างสนาม หลังไปมีโต้เถียงกับผู้ตัดสิน มาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์ก อย่างหนักระหว่างช่วงพักครึ่ง

"เดลี่ สตาร์" สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อาจโดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) สั่งลงโทษห้ามคุมทีมข้างสนามเป็น 2 นัด หลังจากที่กุนซือชาวโปรตุเกสโดนไล่ให้ขึ้นไปชมเกมบนอัฒจันทร์ในเกมลีกที่ "ปีศาจแดง" เสมอ เบิร์นลี่ย์ 0-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ในนัดดังกล่าว "เดอะ สเปเชียล วัน" โดนไล่ให้ขึ้นไปชมเกมบนอัฒจันทร์ในช่วงพักครึ่ง หลังจากที่ไปมีปากเสียงกับ มาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์ก ผู้ตัดสิน จากจังหวะที่ มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน แบ็กชาวอิตาเลี่ยน ถูก จอน ฟลานาแกน แบ็กตัวยืมของ เบิร์นลี่ย์ อัดร่วงก้ำกึ่งจะเป็นจุดโทษแต่กลับไม่ได้แม้แต่จังหวะฟาวล์ ซึ่งกุนซือ "เร้ด เดวิลส์" มองว่าทีมของเขาควรจะได้ลูกจุดโทษ และล่าสุด เอฟเอ เตรียมลงดาบแบน มูรินโญ่ ห้ามลงกุมบังเหียนให้ "ปีศาจแดง" ในเกมพรีเมียร์ลีก เจอ สวอนซี ซิตี้ และ อาร์เซน่อล วันอาทิตย์ที่ 6 และวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน ตามลำดับ

 ทั้งนี้ มูรินโญ่ เคยโดนแบน 1 นัด และถูกปรับเงินจำนวน 40,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.92 ล้านบาท) ขณะยังคุม เชลซี เมื่อปีที่แล้ว หลังแสดงความไม่พอใจจนถึงขนาดไปต่อว่า จอน มอสส์ ท่านเปาที่ชูใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ เนมานย่า มาติช ดาวเตะชาวเซิร์บ ออกจากสนาม ในเกมที่ "สิงห์บลูส์" แพ้ เวสต์แฮม 1-2 เมื่อเดือนตุลาคมปี 2015 มาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี-ยูเว่เปิดศึกแย่งเปเป้เสริมหลังบ้าน
    สื่อกระพือข่าว ยูเวนตุส กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเปิดศึกกันแย่งตัว เปเป้ ปราการหลังตัวเก๋า เรอัล มาดริด มาอุดแนวรับ หลัง "โลส บลังโกส" ไม่อยากยื่นข้อเสนอเป็นสัญญาใหม่ 2 ปี ให้ตามที่นักเตะต้องการ
  • ทนหน่อย!มิคกี้มั่นผีจะกลับมาผงาด
    เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ฟันธง "ปีศาจแดง" จะกลับมามีผลงานที่ดีได้ พร้อมกระตุ้นให้แฟนๆ ช่วยให้กำลังใจทีมด้วย
  • ไม่ทน!แฟนผีวางแผนทำป้ายไล่มู
    "ไหนว่าจะไม่หลอกกัน" !! สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด กลุ่มหนึ่งถึงขั้นวางแผนทำป้ายขับไล่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม แล้วให้มันไปบินเหนือ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว โดยดูเหมือนจะมีคนสนใจร่วมด้วยในระดับหนึ่งเช่นกัน
  • จากีลก้าหนุนไอเดียพารูนี่ย์กลับบ้าน
    ฟิล จากีลก้า กัปตันทีมเอฟเวอร์ตัน เอาด้วยกับแนวคิดพา เวย์น รูนี่ย์ กลับมาเล่นใน กูดิสัน พาร์ค อีกครั้ง หลังย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2004 เชื่อตอนนี้แฟนบอลทิ้งความบาดหวังไว้ข้างหลังแล้ว แต่ชี้ น่าจะยาก เพราะลึกๆ มองว่า รูนี่ย์ ยังเป็นส่วนสำคัญของ "ปีศาจแดง" เหมือนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »