ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอร์เรร่าหนุนอิบราคืนฟอร์มแจ่มได้แน่

เอร์เรร่าหนุนอิบราคืนฟอร์มแจ่มได้แน่

Posted 31/10/2016 by siamsport

อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์จอมทุ่มเท แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงหนุนหลัง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงชาวสวีดิช จะกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งกับทีมได้แน่ เหตุแข้งเลือดไวกิ้งมีบุคลิก, ทัศนคติ และแนวทางการทำงานที่เจ๋งจริงๆ หลังจากที่ประสบปัญหาปืนฝืดมาหลายนัดติดแล้ว

 อันเดร เอร์เรร่า กองกลางตัวเก่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาหนุนหลัง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเพื่อนร่วมทีม จะกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งกับต้นสังกัดได้อย่างแน่นอน ถึงแม้แข้งชาวสวีดิชจะทำผลงานย่ำแย่ในหลายนัดที่ผ่านมาก็ตาม

อดีตกองหน้าทีมชาติสวีเดน วัย 35 ปี กำลังอยู่ในช่วงทำผลงานน่าผิดหวังอย่างต่อเนื่อง หลังยิงประตูไม่ได้ในเกมลีกที่ทำได้แค่เสมอ เบิร์นลี่ย์ 0-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา ถึงแม้จะมีโอกาสซัดถึง 12 ครั้งก็ตาม จากทั้งหมด 37 ครั้ง ซึ่งเป็นสถิติมากสุดต่อเกมสำหรับนักเตะคนหนึ่งในพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงชาวดัตช์ ตอนเล่นให้ อาร์เซน่อล เมื่อเดือนธันวาคมปี 2011 ขณะเดียวกัน อิบราฮิโมวิช ยิงไม่ได้มา 6 นัดติดต่อกันในเกมลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนธันวาคม ปี 2007 สมัยที่เขาค้าแข้งกับ "งูใหญ่" ด้วย

 อย่างไรก็ตาม เอร์เรร่า กล่าวว่า "ถ้านักเตะคนหนึ่งกลับมาได้อีกครั้ง และผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ มันก็ต้องเป็นเขา เนื่องจากทัศนคติ, บุคลิก และแนวทางที่เขาทำงาน ผมไม่สงสัยเลยว่าเขาจะยิงประตูเป็นกอบเป็นกำให้เรา แต่มันไม่ใช่เพียงแค่เขา เราพลาดโอกาสหลายต่อหลายครั้ง และไม่ใช่เพียงแค่เขา"

  "เขาอะไรต่างๆ นานาให้กับเรา บางโอกาสที่เราสร้างขึ้นมาก็เป็นเพราะเขา ดังนั้น เราจึงไม่สามารถบอกอะไรกับเขาได้ เราต้องพูดว่าเรามีหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก และทัศนคคิกับบุคลิกของเขาถือว่าสุดยอด" อดีตแข้ง แอธเลติก บิลเบา ทิ้งท้าย

 ทั้งนี้ ในเกมดังกล่าว เอร์เรร่า ต้องโดนไล่ออกจากสนามจากการโดนใบเหลืองที่ 2 แบบไม่ตั้งใจ เพราะจากภาพช้า เป็นการลื่นสไลด์ใส่นักเตะทีมเยือน ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" โดนไล่ขึ้นอัฒจันทร์หลังช่วงพักครึ่ง หลังจากไปโวยวายผู้ตัดสิน มาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์ก ที่ไม่ยอมให้จุดโทษกับทีมตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีสะดุ้ง!เอฟเอส่อแบนน้ามูห้ามคุม2นัด
    สื่อกระพือข่าว เอฟเอ เตรียมลงดาบแบน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ห้ามกุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 นัดในเกมพบ สวอนซี ซิตี้ กับ อาร์เซน่อล เดือนพฤศจิกายนนี้ หลังเจ้าตัวโดนไล่ออกจากการคุมทีมที่ข้างสนาม หลังไปมีโต้เถียงกับผู้ตัดสิน มาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์ก อย่างหนักระหว่างช่วงพักครึ่ง
  • ผี-ยูเว่เปิดศึกแย่งเปเป้เสริมหลังบ้าน
    สื่อกระพือข่าว ยูเวนตุส กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเปิดศึกกันแย่งตัว เปเป้ ปราการหลังตัวเก๋า เรอัล มาดริด มาอุดแนวรับ หลัง "โลส บลังโกส" ไม่อยากยื่นข้อเสนอเป็นสัญญาใหม่ 2 ปี ให้ตามที่นักเตะต้องการ
  • ทนหน่อย!มิคกี้มั่นผีจะกลับมาผงาด
    เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ฟันธง "ปีศาจแดง" จะกลับมามีผลงานที่ดีได้ พร้อมกระตุ้นให้แฟนๆ ช่วยให้กำลังใจทีมด้วย
  • ไม่ทน!แฟนผีวางแผนทำป้ายไล่มู
    "ไหนว่าจะไม่หลอกกัน" !! สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด กลุ่มหนึ่งถึงขั้นวางแผนทำป้ายขับไล่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม แล้วให้มันไปบินเหนือ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว โดยดูเหมือนจะมีคนสนใจร่วมด้วยในระดับหนึ่งเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »