ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูถอดนาฬิกาประมูลเพิ่มหาเงินช่วยเด็กทั่วโลก-เมืองไทยด้วย

มูถอดนาฬิกาประมูลเพิ่มหาเงินช่วยเด็กทั่วโลก-เมืองไทยด้วย

Posted 02/11/2016 by siamsport

เอาใจไปเลยเฮีย! โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียกเสียงปรบมือลั่นงาน หลังใจป้ำถอดนาฬิกาข้อมือมูลค่าเกือบ 8 แสนบาทที่สวมอยู่ ใช้ร่วมประมูลเพิ่มเติม เพื่อระดมทุนมอบให้กับ ยูนิเซฟ เพื่อช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทยด้วย

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บริจาคนาฬิกาเรือนหรูที่สวมไว้ที่ข้อมือเพื่อร่วมใช้ในการประมูลเพิ่ม ในงานเลี้ยงอาหารค่ำของกองทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ (ยูนิเซฟ) ประจำปีของสโมสร ครั้งที่ 17 จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 กุนซือชาวโปรตุเกส บริจาคของร่วมประมูลก่อนหน้านั้นแล้วหลายชิ้น อาทิ ลายเซ็น, เสื้อแบบมีฮู้ดยี่ห้อ อาดิดาส, รองเท้าผ้าใบ และผ้าพันคอที่เจ้าตัวชูตอนเปิดตัวในฐานะกุนซือใหม่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ตัดสินใจบริจาคนาฬิกาข้อมือมูลค่า 16,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.68 แสนบาท) ที่สวมอยู่ในเวลานั้น ร่วมประมูลเพิ่มในนาทีสุดท้าย ท่ามกลางเสียงปรบมือเกรียวกราวเลยมีเดียว

  ทั้งนี้ของที่ มูรินโญ่ ร่วมบริจาคประมูลได้เงินรวม 30,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.44 ล้านบาท) ขณะที่ในงานครั้งนี้ระดมทุนได้ถึง 215,000 ปอนด์ (ประมาณ 10.32 ล้านบาท) เพื่อมอบให้กับ ยูนิเซฟ นำไปช่วยเหลือเด็กๆ ที่ไม่มีโอกาสเข้ารับการศึกษาทั่วโลก รวมทั้งในประเทศไทย ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 ปัญหาใหญ่ผีแดงรอ "มูรินโญ่" โชว์ฝีมือสะสาง
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ทำแต้มหล่นอย่างไม่น่าในศึกพรีเมียร์ลีก หลังเสมอกับ เบิร์นลี่ย์ 0-0 ต่อหน้าแฟนๆ ตัวเองใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และต่อไปนี้คือปัญหา 5 ประการที่รอให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีสสะสาง จากการนำเสนอโดยสื่อดังท้องถิ่นประจำเมืองอย่าง "แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์"...
  • เอร์เรร่าหนุนซลาตันยิงระเบิดแน่นอน
    อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์เลือดกระทิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกไม่เป็นห่วง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่อยู่ในช่วงปืนฝืด จนโดนวิจารณ์ เผยดาวยิงสวีดิชเป็นหนึ่งในกองหน้าระดับโลก จะยิงประตูได้ถล่มทลายแน่นอน แถมบอกต้องไม่ลืมด้วยว่า แม้ยิงไม่ได้ แต่การเล่นของ ซลาตัน มีประโยชน์ และสร้างโอกาสให้ทีมบานเบอะ
  • พี่โชว์เอง!แรชฟอร์ดคลั่งผีตั้งแต่เด็ก
    ดเวน เมย์นาร์ด พี่ชายของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์ภาพตอนที่ แรชฟอร์ด ใส่กางเกง "ปีศาจแดง" ตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นเด็ก ราวกับเป็นการบอกว่าเขาคลั่งไคล้ทีมมานานแล้ว
  • ป็อกบารับสุดฉุนผีแค่เจ๊าเบิร์นลี่ย์
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจ โมโหสุดๆ ที่ทีมได้แค่เสมอกับ เบิร์นลี่ย์ 0-0 แต่ชี้ ตอนนี้ต้องลืมเกมนั้น และตั้งเป้าเล่นให้ดีในนัดต่อไปได้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »