ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "เมสซี่เจ"เข้าใจแฟนบอลวิจารณ์-ยันทีมสู้เต็มที่

"เมสซี่เจ"เข้าใจแฟนบอลวิจารณ์-ยันทีมสู้เต็มที่

Posted 02/11/2016 by siamsport

"เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย จากเอสซีจี เมืองทอง เข้าใจความผิดหวังของแฟนบอล จากการที่ทัพช้างศึกไม่ชนะใครใน 4 นัดแรก ของการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย แต่ขณะเดียวกันก็ยืนยันว่าทุกคนในทีมได้สู้อย่างเต็มที่ที่สุดแล้ว

"บรรยากาศในทีมตอนนี้ถือว่าลงตัวอย่างมาก ทุกคนมารวมตัวกันที่กิเลน วัลเล่ย์ ก็เหมือนเป็นศูนย์เก็บตัวอยู่แล้ว กินนอนซ้อมร่วมกันเพื่อเรียกความฟิตไปเรื่อยๆ แม้ว่าการที่เราไม่ชนะใคร แน่นอนครับมันส่งผลต่อความมั่นใจเราบ้าง แต่เราก็ต้องสู้ทุกนัด เพื่อเอาชนะให้ได้"
             
"ส่วนเรื่องที่แฟนบอลวิจารณ์ ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่ทุกคนอยากเห็นทีมชนะ แต่เราก็อยากบอกว่าเราสู้เต็มที่แล้ว ไม่มีเกมไหนที่เราไม่สู้ ทางที่ดีเราอย่าไปคิดมากดีกว่า อย่างไรก็ตาม ผมยังอยากเห็นศรัทธาแฟนบอลที่ยังมีให้พวกเรา ผมอยากบอกว่าเราเล่นเพื่อทีมชาติไทยจริงๆ เพื่อพ่อหลวง เราไม่ยอมแพ้ และจะสู้เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • การอาบน้ำร้อนของ "ซิโก้" ก่อนเจอออสซี่
    ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 16 ก.ค.2007 หรือเมื่อ 9 ปีกว่าที่แล้ว ทีมชาติไทย ได้เป็นเจ้าภาพร่วมในศึก เอเชียน คัพ 2007 กับ อินโดนีเซีย, มาเลเซีย และ เวียดนาม ซึ่งพวกเขาโคจรมาอยู่กลุ่ม เอ และมีหวังในนัดสุดท้ายกับการพบกับ ออสเตรเลีย
  • เมืองทองยืม''มงคล''จากเชียงรายเสริมทัพ1ปี
    เสริมทัพในการสู้ศึกซีซั่น 2017 เป็นคนแรกเรียบร้อยแล้ว สำหรับ เอสซีจี เมืองทองฯ โดยพวกเขาบรรลุข้อตกลงในการยืมตัว ''จ่าเย็น'' มงคล ทศไกร ปีกขวาจากเชียงราย ยูไนเต็ด ที่กำลังติดภารกิจกับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในเก็บตัวซ้อมอยู่กับทีม ณ กิเลน วัลเลย์ เพื่อลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดห้า กลุ่ม บี พบ ออสเตรเลีย วันที่ 15 พ.ย. และ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 เป็นเวลา 1 ฤดูกาล
  • ซิโก้เชื่อแข้งช้างศึกฟิตถึงขีดสุดก่อนบู๊ออสซี่
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" มั่นใจลูกทีมฟิตสุดขีดก่อนดวลออสเตรเลีย 15 พ.ย.นี้ เชื่อการได้มาเก็บตัวซ้อมอยู่ด้วยกันที่กิเลน วัลเลย์ทำให้ทีมมีความสมบูรณ์มาก
  • ซิโก้งดเพิ่มเวลาซ้อมเกรงแข้งเจ็บ-เช็กฟอร์มคู่แข่งลับแข้ง
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย เผยไม่เพิ่มเวลาซ้อมแข้ง"ช้างศึก"แล้วเพราะอาจจะส่งผลเสียต่อสภาพร่างกายของ นักเตะที่จะบาดเจ็บหรือว่าล้ามากกว่าเดิมได้ และเตรียมดูฟอร์มคู่แข่งในศึกเอเอฟเอฟจากนัดอุ่นเครื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »