ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผีเงิบ!บาร์โตเมวยันซัวเรซแฮปปี้กับบาร์ซ่า

ผีเงิบ!บาร์โตเมวยันซัวเรซแฮปปี้กับบาร์ซ่า

Posted 02/11/2016 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซดแห้วตามระเบียบ เมื่อล่าสุด โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว หัวเรือใหญ่ของ บาร์เซโลน่า เผย หลุยส์ ซัวเรซ ยังแฮปปี้ดีในรัง คัมป์ นู พร้อมยก แข้งชาวอุรุกวัย เป็นผู้เล่นคนสำคัญในอนาคตของทีม "บาร์ซ่า"

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า หลุยส์ ซัวเรซ สุดยอดดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย มีความสุขกับต้นสังกัด และทีมจะไม่ขายนักเตะออกจากถิ่นคัมป์ นู แน่นอน ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่านักเตะได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ช่วงที่ผ่านมามีข่าวหนาหูว่า กองหน้าตัวเก่งวัย 29 ปี ที่ยังเหลือสัญญากับทีมจนถึงปี 2019 ได้เจรจากับ "อาซูลกราน่า" เรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่อย่างต่อเนื่อง ขณะที่ "ปีศาจแดง" ก็จับตาดูสถานการณ์ของนักเตะ และพร้อมยื่นข้อเสนอก้อนโต้ 135 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,480 ล้านบาท) เพื่อคว้า ซัวเรซ มาค้าแข้งในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็จับตามองเขาอยู่ดัวยเช่นกัน

บาร์โตเมว กล่าวกับ "สกาย สปอร์ต นิวส์" สื่อชื่อก้องแดนผู้ดี ว่า "เราได้อ่าน, ฟัง และเห็นข่าวนี้แล้ว แต่แน่นอนว่าสิ่งที่เราสนใจเป็นพิเศษในกรณีนี้คือ หลุยส์ ซัวเรซ มีความสุขกับ บาร์เซโลน่า สำหรับผมแล้วเขาน่าจะเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดในยุโรป และเราอยากให้เขาอยู่กับเรา"

"ในตอนนี้เราพยายามต่อสัญญาเขากับบาร์เซโลน่า และเขาเป็นอนาคตสำคัญของเรา เพราะเขายังหนุ่ม, เขามีวิสัยทัศน์ และมีความทะเยอทะยาน เขามีความสุขกับบาร์เซโลน่า และเขากับ ลิโอเนล เมสซี่ และเนย์มาร์ พวกเขาอันตรายจริงๆ" บิ๊กบอส "บาร์ซ่า" กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »