ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเตรียมจับลินการ์ดต่อสัญญาใหม่4ปี

ผีเตรียมจับลินการ์ดต่อสัญญาใหม่4ปี

Posted 02/11/2016 by siamsport

เจสซี่ ลินการ์ด ปีกจอมแด็บของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมอยู่โยงกับต้นสังกัด หลังเตรียมเซ็นสัญญาฉบับใหม่ อายุ 4 ปี พร้อมเบิ้ลค่าเหนื่อย 2 เท่า หรือกว่า 60,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หลังผลงานยอดเยี่ยมจนติดทีมชาติอังกฤษแล้ว

        เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์ริมเส้นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมรับสัญญาฉบับใหม่ พร้อมค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นสองเท่า หลังทำผลงานยอดเยี่ยม และพิสูจน์ตัวเองให้เห็นว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่อยู่ในแผนทำทีมของโชเซ่ มูรินโญ่ ได้อย่างน่าทึ่ง
 
        ดาวเตะวัย 23 ปี ถือเป็นหนึ่งในแข้งลูกหม้อของสโมสร เมื่อเติบโตขึ้นมาจากระบบเยาวชนของ "ปีศาจแดง" แต่เพิ่งได้โอกาสลงสนามกับทีมชุดใหญ่อย่างจริงจังในซีซั่นก่อน ภายใต้การคุมทีมของอดีตกุนซืออย่าง หลุย์ ฟาน กัล และต่อเนื่องมาถึง มูรินโญ่ นอกจากนี้ เขายังมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ แล้วด้วย

        ลินการ์ด ยังมีสัญญากับทีมอีก 18 เดือน แต่เป็นที่คาดการณ์ว่าเขาจะได้สัญญาฉบับใหม่ อายุ 4 ปี และรับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นสองเท่าเป็นกว่า 60,000 ปอนด์ (ราว 2.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตำรวจเติร์กส่งกำลังคุ้มกันแฟนผีเกมยูโรปา
    แมนฯ ยูไนเต็ด เผยแฟนบอลที่จะเดินทางไปเชียร์ทีมในเกม ยูโรปา ลีก กับ เฟเนร์บาห์เช่ วันพฤหัสบดีนี้ จะได้รับการดูแลรักษาความปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจในการไปส่งถึงสนามแข่งขันแน่นอน และจะมีรถบัสให้บริการโดยเฉพาะด้วย
  • ลือหึ่ง!มูสนดึงคิเมเนซเข้ารังผี
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งที่จะยื่นข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์เพื่อกระชากตัว โฆเซ่ คิเมเนซ ปราการหลัง แอต. มาดริด มาร่วมก๊วนในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า แต่ต้องดูว่า "ตราหมี" จะยอมปล่อยรึเปล่า เพราะเชื่อกันว่าพวกเขาตั้งค่าฉีกสัญาเอาไว้ที่ 56 ล้านปอนด์เลย
  • เอฟเอตั้งข้อหามูทะเลาะเปามาร์คเกมเจ๊าเบิร์นลี่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด โดน เอฟเอ ตั้งข้อหาฐานไปทะเลาะกับ มาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์ก จนโดนอัญเชิญไปนั่งบนอัฒจันทร์นัดเจ๊า เบิร์นลี่ย์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา คาดอาจถูกแบน 2 นัด หากตัดสินว่ามีความผิดจริง
  • มูถอดนาฬิกาประมูลเพิ่มหาเงินช่วยเด็กทั่วโลก-เมืองไทยด้วย
    เอาใจไปเลยเฮีย! โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียกเสียงปรบมือลั่นงาน หลังใจป้ำถอดนาฬิกาข้อมือมูลค่าเกือบ 8 แสนบาทที่สวมอยู่ ใช้ร่วมประมูลเพิ่มเติม เพื่อระดมทุนมอบให้กับ ยูนิเซฟ เพื่อช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทยด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »