ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอฟเอตั้งข้อหามูทะเลาะเปามาร์คเกมเจ๊าเบิร์นลี่

เอฟเอตั้งข้อหามูทะเลาะเปามาร์คเกมเจ๊าเบิร์นลี่

Posted 02/11/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด โดน เอฟเอ ตั้งข้อหาฐานไปทะเลาะกับ มาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์ก จนโดนอัญเชิญไปนั่งบนอัฒจันทร์นัดเจ๊า เบิร์นลี่ย์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา คาดอาจถูกแบน 2 นัด หากตัดสินว่ามีความผิดจริง

        สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตั้งข้อหา โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า ประพฤติตัวไม่เหมาะสม หลังจากที่ไปมีปากเสียงกับ มาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์ก ผู้ตัดสิน จนโดนไล่ให้ขึ้นไปชมเกมบนอัฒจันทร์ ในศึก พรีเมียร์ลีก นัดที่ "ปีศาจแดง" เสมอ เบิร์นลี่ย์ 0-0 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 

         "เดอะ สเปเชียล วัน" โดนไล่ให้ขึ้นไปชมเกมบนอัฒจันทร์ในช่วงพักครึ่ง หลังจากที่มีปากเสียงกับ แคล็ตเท่นเบิร์ก จากจังหวะที่ มัตเตโอ ดาร์เมียน แบ็กชาวอิตาเลียน ถูก จอน ฟลานาแกน กองหลัง เบิร์นลี่ย์ อัดร่วงก้ำกึ่งจะเป็นจุดโทษแต่กลับไม่ได้แม้แต่จังหวะฟาวล์ ซึ่งกุนซือ "เร้ด เดวิลส์" มองว่าทีมของเขาควรจะได้ลูกจุดโทษ

 

         มูรินโญ่ มีเวลาตอบรับหรือปฎิเสธข้อกล่าวหาจนถึงเวลา 18.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ของวันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ โดยหาก เอฟเอ ตัดสินว่ามีความผิดจริงก็อาจจะลงโทษแบนห้ามคุมทีมข้างสนาม 2 นัด

 

         ทั้งนี้ มูรินโญ่ เคยโดนแบน 1 นัด และถูกปรับเงินจำนวน 40,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.92 ล้านบาท) ขณะยังคุม เชลซี หลังแสดงความไม่พอใจจนถึงขนาดไปต่อว่า จอน มอสส์ ท่านเปาที่ชูใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ เนมานย่า มาติช ดาวเตะชาวเซิร์บ ออกจากสนาม ในเกมที่ "สิงห์บลูส์" แพ้ เวสต์แฮม 1-2 เมื่อเดือนตุลาคมปี 2015 มาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูถอดนาฬิกาประมูลเพิ่มหาเงินช่วยเด็กทั่วโลก-เมืองไทยด้วย
    เอาใจไปเลยเฮีย! โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียกเสียงปรบมือลั่นงาน หลังใจป้ำถอดนาฬิกาข้อมือมูลค่าเกือบ 8 แสนบาทที่สวมอยู่ ใช้ร่วมประมูลเพิ่มเติม เพื่อระดมทุนมอบให้กับ ยูนิเซฟ เพื่อช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทยด้วย
  • 5 ปัญหาใหญ่ผีแดงรอ "มูรินโญ่" โชว์ฝีมือสะสาง
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ทำแต้มหล่นอย่างไม่น่าในศึกพรีเมียร์ลีก หลังเสมอกับ เบิร์นลี่ย์ 0-0 ต่อหน้าแฟนๆ ตัวเองใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และต่อไปนี้คือปัญหา 5 ประการที่รอให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีสสะสาง จากการนำเสนอโดยสื่อดังท้องถิ่นประจำเมืองอย่าง "แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์"...
  • เอร์เรร่าหนุนซลาตันยิงระเบิดแน่นอน
    อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์เลือดกระทิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกไม่เป็นห่วง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่อยู่ในช่วงปืนฝืด จนโดนวิจารณ์ เผยดาวยิงสวีดิชเป็นหนึ่งในกองหน้าระดับโลก จะยิงประตูได้ถล่มทลายแน่นอน แถมบอกต้องไม่ลืมด้วยว่า แม้ยิงไม่ได้ แต่การเล่นของ ซลาตัน มีประโยชน์ และสร้างโอกาสให้ทีมบานเบอะ
  • พี่โชว์เอง!แรชฟอร์ดคลั่งผีตั้งแต่เด็ก
    ดเวน เมย์นาร์ด พี่ชายของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์ภาพตอนที่ แรชฟอร์ด ใส่กางเกง "ปีศาจแดง" ตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นเด็ก ราวกับเป็นการบอกว่าเขาคลั่งไคล้ทีมมานานแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »