ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!มูสนดึงคิเมเนซเข้ารังผี

ลือหึ่ง!มูสนดึงคิเมเนซเข้ารังผี

Posted 02/11/2016 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งที่จะยื่นข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์เพื่อกระชากตัว โฆเซ่ คิเมเนซ ปราการหลัง แอต. มาดริด มาร่วมก๊วนในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า แต่ต้องดูว่า "ตราหมี" จะยอมปล่อยรึเปล่า เพราะเชื่อกันว่าพวกเขาตั้งค่าฉีกสัญาเอาไว้ที่ 56 ล้านปอนด์เลย

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คิดที่จะทุ่มเงินถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ โฆเซ่ คิเมเนซ กองหลังดาวรุ่งของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

  นี่นับเป็นฤดูกาลที่ 3 แล้วที่ คิเมเนซ ได้เล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ "ตราหมี" ซึ่งถึงแม้เขาจะเพิ่งได้ลงเล่นไป 2 นัดจากทุกรายการ และโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน แต่ฟอร์มอันยอดเยี่ยมที่ผ่านมาของเขาก็ทำให้มีหลายทีมในทวีปยุโรปที่อยากได้เจ้าตัวไปร่วมทัพ

 ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่าดาวเตะชาวอุรุกวัยมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 56 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,688 ล้านบาท) ด้วยกัน โดย มูรินโญ่ ต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้แนวรับเป็นอย่างมาก เพราะแผงหลังของทีมไม่เหนียวแน่นเท่าที่ควร อย่างในลีกตอนนี้ก็เสียไปแล้ว 12 ประตู จากการลงเล่น 10 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอฟเอตั้งข้อหามูทะเลาะเปามาร์คเกมเจ๊าเบิร์นลี่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด โดน เอฟเอ ตั้งข้อหาฐานไปทะเลาะกับ มาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์ก จนโดนอัญเชิญไปนั่งบนอัฒจันทร์นัดเจ๊า เบิร์นลี่ย์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา คาดอาจถูกแบน 2 นัด หากตัดสินว่ามีความผิดจริง
  • มูถอดนาฬิกาประมูลเพิ่มหาเงินช่วยเด็กทั่วโลก-เมืองไทยด้วย
    เอาใจไปเลยเฮีย! โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียกเสียงปรบมือลั่นงาน หลังใจป้ำถอดนาฬิกาข้อมือมูลค่าเกือบ 8 แสนบาทที่สวมอยู่ ใช้ร่วมประมูลเพิ่มเติม เพื่อระดมทุนมอบให้กับ ยูนิเซฟ เพื่อช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทยด้วย
  • 5 ปัญหาใหญ่ผีแดงรอ "มูรินโญ่" โชว์ฝีมือสะสาง
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ทำแต้มหล่นอย่างไม่น่าในศึกพรีเมียร์ลีก หลังเสมอกับ เบิร์นลี่ย์ 0-0 ต่อหน้าแฟนๆ ตัวเองใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และต่อไปนี้คือปัญหา 5 ประการที่รอให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีสสะสาง จากการนำเสนอโดยสื่อดังท้องถิ่นประจำเมืองอย่าง "แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์"...
  • เอร์เรร่าหนุนซลาตันยิงระเบิดแน่นอน
    อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์เลือดกระทิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกไม่เป็นห่วง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่อยู่ในช่วงปืนฝืด จนโดนวิจารณ์ เผยดาวยิงสวีดิชเป็นหนึ่งในกองหน้าระดับโลก จะยิงประตูได้ถล่มทลายแน่นอน แถมบอกต้องไม่ลืมด้วยว่า แม้ยิงไม่ได้ แต่การเล่นของ ซลาตัน มีประโยชน์ และสร้างโอกาสให้ทีมบานเบอะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »