ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยาวๆ!วัลดาโน่เชื่อเมสซี่พีกได้อีกหลายปี

ยาวๆ!วัลดาโน่เชื่อเมสซี่พีกได้อีกหลายปี

Posted 04/11/2016 by siamsport

ฮอร์เก้ วัลดาโน่ อดีตผู้บริหาร เรอัล มาดริด ฟันธง ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า สามารถเล่นด้วยฟอร์มระดับพีกได้อีกหลายปีแน่นอน ระบุเรื่องสภาพความฟิตไม่ใช่ปัญหาใหญ่สำหรับ เมสซี่

ฮอร์เก้ วัลดาโน่ อดีตผู้จัดการทั่วไปของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เชื่อว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าของ บาร์เซโลน่า สโมสรคู่ปรับร่วมลีก สามารถเล่นด้วยฟอร์มที่สุดยอดได้อีกหลายปี

สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 29 ปี ยังคงทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง โดยฤดูกาลนี้กดไปแล้วถึง 15 ตุง จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 13 นัด แต่ด้วยการที่ระยะหลังมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่อง ทำให้หลายๆ ฝ่ายมองว่า เมสซี่ ไม่น่าจะเล่นในระดับเดิมได้อีก อย่างไรก็ตาม วัลดาโน่ ไม่คิดแบบนั้น และก็เชื่อว่า แข้งเทพ บาร์ซ่า จะสามารถเล่นได้อีกยาวๆ ตามที่ต้องการ

"ขีดจำกัดของ เมสซี่ อยู่ที่เรื่องสภาพจิตใจ, ไม่ใช่สภาพร่างกาย" วัลดาโน่ ซึ่งเคยเป็นดาวยิง เรอัล มาดริด ช่วงปี 1684-1987 กล่าวกับนิตยสาร ฟร้องซ์ ฟุตบอล "เขาสามารถรีไทร์ตอนไหนก็ได้ตามที่ต้องการ แค่การเดินเฉยๆ ของเขาในสนามก็ยังมีความสำคัญต่อเกมเลย"

"เกมที่ บาร์เซโลน่า ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-0 ที่ คัมป์ นู เมื่อเร็วๆ นี้ ถือเป็นตัวอย่างที่ดีมากๆ และนั่นคือสิ่งที่เราจะได้เห็นจาก เมสซี่ ในอนาคตด้วย เพราะในขณะที่เพื่อนร่วมทีมวิ่งเป็นบ้าเป็นหลังร่วม 11-12 กิโลเมตร เมสซี่ จะวิ่งแค่ราว 7 กิโลเมตรเท่านั้น เขาไม่จำเป็นต้องวิ่งเยอะก็สามารถทำแฮตทริกได้ และยังแอสซิสต์ให้ เนย์มาร์ ทำประตูที่สี่ด้วย"

ทั้งนี้ เมสซี่ ทำประตูให้ บาร์เซโลน่า ไปแล้วทั้งสิ้น 468 ลูก จากการลงเล่นทั้งส้น 544 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คำต่อคำ! เมสซี่ทะเลาะเดือดอาร์เตต้า - เผยด่าหนักกว่าแค่ไอ้โง่!
    ควันหลงกรณี ลีโอเนล เมสซี่ เดินไปด่า ทีมงานของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก คืนวันอังคารที่ผ่านมา ล่าสุด มีการเปิดเผยว่าแล้ว เป็น "มิเกล อาร์เตต้า" ซึ่งปัจจุบันเป็นเจ้าหน้าที่ของทีมเรือใบสีฟ้านั่นเอง จากเฟซบุ๊ก "เฟียสต้า ปาเอย่า โรฆา มาทาดอร์" ซึ่งเป็นทีมงานนักข่าวของสยามสปอร์ต ที่ประจำอยู่ในสเปน ได้รายงานข่าวแบบเจาะลึก ว่า เมสซี่ กับ อาร์เตต้า ไปด่าอะไรกัน ได้ความดังนี้ไปติดตามกันเลย
  • ผีเงิบ!บาร์โตเมวยันซัวเรซแฮปปี้กับบาร์ซ่า
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซดแห้วตามระเบียบ เมื่อล่าสุด โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว หัวเรือใหญ่ของ บาร์เซโลน่า เผย หลุยส์ ซัวเรซ ยังแฮปปี้ดีในรัง คัมป์ นู พร้อมยก แข้งชาวอุรุกวัย เป็นผู้เล่นคนสำคัญในอนาคตของทีม "บาร์ซ่า"
  • ใคร!สื่อแฉเมสซี่ฉุนด่าแข้งเรือในอุโมงค์
    ใครนะ? สื่อแดนกระทิงดุ แฉ ลีโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงบาร์เซโลน่า ด่ากลับ แข้งที่ไม่ได้ระบุชื่อของ แมนฯ ซิตี้ ภายในอุโมงค์นักเตะ ว่า "ไอ้โง่" หลังมีปากเสียงกันตอนจบเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" ทุบ "เจ้าบุญทุ่ม" 3-1 ในเกม "ยูซีแอล" รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »