ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » นาสรี่ส่อคืนสนามช่วยเซบีย่าฉะบาร์ซ่า

นาสรี่ส่อคืนสนามช่วยเซบีย่าฉะบาร์ซ่า

Posted 04/11/2016 by siamsport

แฟนบอล เซบีย่า ได้รับข่าวดี เมื่อ ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ตัวยืมชาวฝรั่งเศส ที่บาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า อาจคืนสนามให้ทีมในเกมพบ บาร์เซโลน่า วันอาทิตย์นี้ โดยทัพ "โลส โรฆิบลังโกส" จะรอดูว่านักเตะจะลงโม่แข้งในนัดนี้หรือไม่

ซามีร์ นาสรี่ กองกลางชาวฝรั่งเศสของ เซบีย่า สโมสรดังจากเวที ลา ลีกา สเปน ที่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบยืมตัว อาจได้กลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมลีกนัดบุกเยือน บาร์เซโลน่า ที่สนาม คัมป์ นู วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน นี้ หลังจากได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าข้างซ้าย ในแมตช์เสมอกับ สปอร์ติ้ง กิฆอน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ต.ค. ที่ผ่านมาผ่านมา

ในขั้นต้นนั้น ดูเหมือนว่า อดีตดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส วัย 29 ปี อาจฟิตไม่ทันคืนสนามช่วยทีมในนัดพบ "เจ้าบุญทุ่ม" แต่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา "โลส โรฆิบลังโกส" ได้คอนเฟิร์มข่าวดีของ นาสรี่ ก่อนนัดพบทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้

"ข่าวดีในวันพฤหัสบดีคือ ซามีร์ นาสรี่ มีโอกาสอยู่ในทีมนัดพบ บาร์เซโลน่า วันอาทิตย์นี้ ถึงแม้จะมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าข้างซ้ายก็ตาม นักเตะได้เรียกความฟิตแบบส่วนตัวนอกกลุ่ม และจะอยู่ในการพิจารณาจนนาทีสุดท้าย มันเป็นเรื่องของการดูว่าเขาสามารถเล่นได้หรือไม่ เมื่อพิจารณาว่าหลังเกมวันอาทิตย์จะเป็นช่วงพักให้เกมทีมชาติ" แถลงการณ์ของ เซบีย่า ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือสนั่น!ฮาเมสยังเล็งชิ่งชุดขาว
    สื่อสเปนระบุ ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพดาวดัง เรอัล มาดริด ยังคงเล็งที่จะอำลาทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อินเตอร์ มิลาน จ้องตาเป็นมัน
  • ยาวๆ!วัลดาโน่เชื่อเมสซี่พีกได้อีกหลายปี
    ฮอร์เก้ วัลดาโน่ อดีตผู้บริหาร เรอัล มาดริด ฟันธง ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า สามารถเล่นด้วยฟอร์มระดับพีกได้อีกหลายปีแน่นอน ระบุเรื่องสภาพความฟิตไม่ใช่ปัญหาใหญ่สำหรับ เมสซี่
  • มาลาก้าปรับทัพ!ส่งรามีเรซยืนเป้าลงบู้คิฆอน
    มาลาก้า เกมนี้เตรียมปรับทัพ โรเตชั่น โดยส่ง ซานโดร รามีเรซ หัวหอกตัวความหวังลงเป็นหน้าเป้า เกมดวล สปอร์ติ้ง คิฆอน ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันศุกร์ที่ 4 พ.ย. นี้ ช่อง บีอิน สปอร์ตส์ 1 เวลา: 02.45 น. เป็นต้นไป
  • ชุดขาวตั้งเป้าซิวกุนเสริมคมซัมเมอร์หน้า
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวตั้งเป้าคว้า เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในซัมเมอร์หน้า แม้ปัจจุบันยังคงโดนแบนจากตลาดซื้อ-ขายนักเตะก็ตาม พร้อมยังเล็งดึง ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมอยอง หัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยอีกราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »