ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปาโต้เผยโด้อ้วนยื่นหนังสือโป๊ให้วันแรกที่มิลาน

ปาโต้เผยโด้อ้วนยื่นหนังสือโป๊ให้วันแรกที่มิลาน

Posted 05/11/2016 by siamsport

อเล็กซานเดร ปาโต้ ดาวยิง บียาร์เรอัล เผย โรนัลโด้ ตำนานแข้งบราซิล ยื่นหนังสือโป๊ให้ในวันแรกที่ร่วมทีม เอซี มิลาน พร้อมบอกให้เลือกว่าจะอยู่ในกลุ่มของตัวเอง หรือเข้าเป็นสาวก ริคาร์โด้ กาก้า มิดฟิลด์ผู้อุทิศตนให้พระเจ้า รับสุดอึ้งที่เจอการต้อนรับแบบนี้ แต่ก็ถือเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตการค้าแข้ง

อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอก บียาร์เรอัล สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า "โล้นทองคำ" โรนัลโด้ ตำนานแข้งบราซิล ได้หยิบยื่นหนังสือปลุกใจเสือป่า "เพลย์บอย" ให้กับเขาในวันแรกที่ย้ายมาค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งอิตาลี พร้อมบอกว่าจำเป็นต้องตัดสินใจเลือกว่าจะเข้าร่วมกลุ่มอบายมุขหรือเป็นสาวกของ ริคาร์โด้ กาก้า ยอดเพลย์เมคเกอร์ผู้เคร่งศาสนา

ปาโต้ ย้ายมายังถิ่นซาน ซิโร่ เมื่อปี 2007 ด้วยวัยเพียงแค่ 17 ปีเท่านั้น และเขาก็ได้เจอกับบรรดาเพื่อนร่วมชาติชาวบราซิลหลายรายในทีม มิลาน ซึ่งล่าสุดดาวยิงแซมบ้าก็ได้เปิดใจถึงประสบการณ์อันน่าทึ่งในวันแรกที่ได้เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของ "รอสโซเนรี่"

"ผมจำได้ตอนผมมาถึง โรนัลโด้ กับ เปาโล มัลดินี่ ยืนอยู่ข้างๆ ผมและ กาก้า อยู่ฝั่งตรงข้าม โรนัลโด้ เข้ามาหาพร้อมกับไถ่ถามว่าผมเป็นยังไงบ้าง จากนั้นเขาก็บอกผมว่า "นายต้องเลือกนะ มาอยู่กับฉัน (แล้วเขาก็ยื่นหนังสือเพลย์บอย) หรือจะไปเข้ากลุ่ม กาก้า (ซึ่งในห้องแต่งตัวนั้นเต็มไปด้วยสิ่งของในโบสถ์) ตอนนั้นผมไม่คิดมาก่อนว่าจะเจออะไรแบบนี้จากนักเตะที่ผมเคยเล่นในเพลย์สเตชั่น แต่มันก็เป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่" ปาโต้ กล่าว

นอกจากนี้ แข้ง บียาร์เรอัล ยังได้เผยถึงคำพูดอันอบอุ่นของ คาร์โล อันเชลอตติ ที่กุมบังเหียน มิลาน ในเวลานั้นด้วย

"อันเชลอตติ เป็นเหมือนกับพ่อของผม วันแรกเขาบอกว่าให้ผมทำในสิ่งที่ตัวเองรู้ดี แค่เล่นฟุตบอล และถ้ามันไม่ใช่เขา ผมก็คงจะไม่ได้ย้ายมา มิลาน ผมอยากเจอเขาอีกครั้ง อันเชลอตติ คือมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งที่ช่วยให้ผมกลายเป็นนักเตะอย่างในทุกวันนี้ และเป็นแบบอย่างที่ดีด้วย" ปาโต้ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิโก้แนะซีดานส่งบีบีซีลงเล่นสม่ำเสมอ
    หลุยส์ ฟิโก้ อดีตยอดปีกทีมชาติโปรตุเกส เร้า ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด พยายามส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, แกเร็ธ เบล และ คาริม เบนเซม่า ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ พร้อมฟันธง โรนัลโด้ สมควรได้รางวัล บัลลง ดอร์ ประจำปีนี้
  • มาลาก้าสู้ไม่ถอยฮึดแซงดับคิฆอนสิบตัว3-2
    มาลาก้า เจ้าถิ่นต้องออกแรงเหนื่อยหลังเป็นฝ่ายไล่ตามตลอดก่อนฮึดแซงในช่วงท้ายเกม คว้าชัยเหนือ สปอร์ติ้ง คิฆอน ที่เหลือแค่10ตัว 3-2 เพิ่มสถิติเก็บชัยในบ้าน4นัดติดต่อกัน ในเกมลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • ตราหมีจัดหอกคู่!ส่งกรีซมันน์-กาไมโร่บุกรังโซเซียดาด
    "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด นัดนี้จะไม่มี นิโกลาส ไกตัน ที่ยังเจ็บอยู่ โดยเตรียมส่ง เควิน กาไมโร่ ผนึกกับ อองตวน กรีซมันน์ ลงเป็นทีเด็ดแนวรุก เกมเยือนถิ่น เรอัล โซเซียดาด ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 5 พ.ย. ช่อง บีอิน สปอร์ตส์ เอ็กซ์ ยิงสด เวลา : 22.15 น. เป็นต้นไป
  • นาสรี่ส่อคืนสนามช่วยเซบีย่าฉะบาร์ซ่า
    แฟนบอล เซบีย่า ได้รับข่าวดี เมื่อ ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ตัวยืมชาวฝรั่งเศส ที่บาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า อาจคืนสนามให้ทีมในเกมพบ บาร์เซโลน่า วันอาทิตย์นี้ โดยทัพ "โลส โรฆิบลังโกส" จะรอดูว่านักเตะจะลงโม่แข้งในนัดนี้หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »