ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม่วงตั้งราคาบาเดลจ์12ล.ยูโร

ม่วงตั้งราคาบาเดลจ์12ล.ยูโร

Posted 05/11/2016 by siamsport

ฟิออเรนติน่า ตกเป็นข่าวตั้งราคา มิลาน บาเดลจ์ ไว้ที่ 12 ล้านยูโร หลังกองกลางตัวเก่งเป็นเป้าหมายของ เอซี มิลาน และ เชลซี ขณะที่ "ม่วงมหากาฬ" เล็งดึง สเตวาน โยเวติช กลับมาร่วมทัพอีกครั้งช่วงปีใหม่นี้

"ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าได้ตั้งราคา มิลาน บาเดลจ์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม เอาไว้ที่ 12 ล้านยูโร (468 ล้านบาท) หลังนักเตะตกเป็นเป้าหมายของ เอซี มิลาน และ เชลซี ยอดทีมของอังกฤษ ในเวลานี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

มิลาน ต้องการคว้าตัวสตาร์ทีมชาติโครเอเชีย ในช่วงซัมเมอร์ เนื่องจากวางแผนสร้างทีมขึ้นมาใหม่ภายใต้การคุมทัพของ วินเชนโซ่ มอนเตลล่า ขณะที่ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาก็มีข่าวว่า เชลซี อยากได้แข้งวัย 27 ปีด้วยเช่นกัน หลังนักเตะเหลือสัญญากับ ฟิออเรนติน่า ถึงปี 2018

ล่าสุดมีรายงานว่า "วิโอล่า" จะยินยอมขาย บาเดลจ์ ก็ต่อเมื่อได้รับข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 12 ล้านยูโร และพวกเขาก็หวังที่จะเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ก็จำเป็นต้องรวบรวมเงินให้ได้มากที่สุดก่อน ซึ่งหากแข้งโครแอตถูกขายออกไป ฟิออเรนติน่า ก็อาจจะคว้า สเตวาน โยเวติช กลับมาอีกครั้ง หลังการเจรจากับ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาต้องล้มเหลว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »