ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รุ่งรัฐฟิต90%เผยพร้อมเล่นทั้งฝั่งซ้ายและขวา

รุ่งรัฐฟิต90%เผยพร้อมเล่นทั้งฝั่งซ้ายและขวา

Posted 06/11/2016 by siamsport

"เจ้าปริ้นซ์" รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก ปีกซ้ายของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้ออกมาเผยถึงสภาพความฟิตของตัวเอง รวมทั้งระบบที่อาจจะถูกโยกไปเล่นปีกขวา ซึ่งเป็นตำแหน่งที่นอกเหนือจากเท้าซ้ายที่ถนัดของเจ้าตัวในการฝึกซ้อม ณ กิเลน วัลเลย์

โดย รุ่งรัฐ เผยว่า "ตอนนี้ร่างกายของผมอยู่ที่ 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว หลังจากได้ลงซ้อมอย่างหนักในการมาเก็บตัวกับทีมชาติไทย ที่แคมป์ กิเลน วัลเลย์ คิดว่าน่าจะสนุกแน่นอนในการเจอกับคู่ต่อสู้ โดยผมอยู่ในช่วงที่เรียนรู้ในแท็กติกหลายๆแบบ เนื่องจากพี่โก้ (เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง)ได้วางไว้หลายอย่าง"

"อีกทั้งที่ผ่านมาช่วง 5-6 นัดหลังสุด ผมลงเล่นให้กับต้นสังกัดอย่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในตำแหน่งปีกขวา คิดว่าน่าจะเล่นได้แน่นอน แต่ผมเองยังจะต้องปรับจูนให้เข้ากับระบบให้เร็วที่สุด และผมจะซ้อมเต็มที่เพื่อลุ้นติดไป เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ออสซี่มาแล้วซ้อมสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม7พ.ย.นี้
    จากข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่า ออสเตรเลีย คู่แข่งของทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ห้า กลุ่ม บี ซึ่งจะฟาดแข้งที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 15 พ.ย.นี้ เวลา 19.00 น. จะเดินทางมาเก็บตัวในเมืองไทยก่อนแข่งราว 4-5 วัน
  • สัญญา5ปี42ล้านบาท!เจาะตัวเลขค่าเหนื่อย''ธนบูรณ์''
    สืบเนื่องจากการกรณีการย้ายทีมสุดฮือฮาของ ''เจ้าตั้ม'' ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ดาวเตะทีมชาติไทยที่ย้ายจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สู่ เชียงราย ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติไทยลีก
  • ช้างศึกระทึก"ต้น-นฤบดินทร์"เจ็บเข้าโรงพยาบาล
    ทัพ "ช้างศึก" เจอเรื่องปวดหัวในการซ้อมแท็กติกครั้งแรก หลังจาก "เจ้าต้น" นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็กขวาของทีมมีอาการเจ็บที่ไหล่จากการเข้าปะทะกับ อดิศร พรหมรักษ์ ทำให้ส่งโรงพยาบาลไปเช็กอาการโดยด่วน ซึ่ง "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ชี้ จะต้องตรวจอย่างละเอียดว่า "เจ้าต้น" จะเจ็บหนักหรือไม่ ขณะเดียวกันยังได้แจงเรื่อง ธนา ชะนะบุตร ที่ยังไม่ได้ลงซ้อมกับทีมว่า เริ่มจะกลับมาวิ่งได้อีกครั้งแล้ว หลังจากได้รับบาดเจ็บมาจากเกมบุกไปแพ้ อิรัก 0-4 ส่วนการอุ่นเครื่องนั้นมีทุกวันอยู่แล้ว เนื่องจากได้ให้นักเตะลงทีมเพื่อดูความเกมาะสมว่าใครจะเข้ากับระบบได้หรือ ไม่
  • ธนบูรณ์ตั้งเป้าพากว่างโซ้งไปเอเอฟซีชปล.
    ธนบูรณ์ เกษารัตน์ เปิดใจในฐานะพระเอกของงานเปิดตัวเชียงราย ยูไนเต็ด2017

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »