ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ต้น"ออกจากโรงพยาบาลแล้วร่างกายแข็งแกร่งคัมแบ็คซ้อมได้

"ต้น"ออกจากโรงพยาบาลแล้วร่างกายแข็งแกร่งคัมแบ็คซ้อมได้

Posted 06/11/2016 by siamsport

"เจ้าต้น" นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม กลับมาวิ่งได้อีกครั้ง แต่ต้องรอผลเอ็มอาร์ไอจากโรงพยาบาลสมิติเวช ว่าจะมีกล้ามเนื้อฉีกขาดหรือไม่ โดย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ได้เผยว่า ทีมกำลังอยู่ในช่วงฟิตใกล้ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว ซึ่งการวางแท็กติกเริ่มจะสมบูรณ์มากกว่าเดิม และต้องการให้แข้งทุกคนทดแทนตำแหน่งกันได้หากว่ามีใครเจ็บ รวมทั้งยืนยันว่าผู้เล่นทั้งหมดต้องการสู้เพื่อถวายให้กับในหลวง รัชกาลที่ 9

 

"ช้างศึก"มุ่งมั่นลุยเช้า-เย็น,"ต้น" ฟื้นตัว


ความเคลื่อนไหวของนักเตะ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ยังคงเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่กิเลน วัลเลย์ จ.นครราชสีมา เพื่อเตรียมสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี นัดที่ 5 พบ ออสเตรเลีย วันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น.


ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นวันที่ 8 ของการเก็บตัวที่กิเลน วัลเลย์ โดยช่วงเช้า "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ได้ให้นักเตะซ้อม 2 มื้อ เริ่มจากเวลา 9.00 น.พาแข้งทุกคนออกวิ่งใน กิเลน วัลเลย์ จากนั้นพาขึ้นไปเล่นเวทเทรนนิงเพื่อเรียกความฟิต


จากนั้นเวลา 16.00 น. ได้ลงสนามฝึกซ้อม โดยเน้นการเข้าทำในเกมรุกและการป้องกันในเกมรับเป็นหลัก ซึ่ง ธนา ชะนะบุตร ดาวเตะตัวเก่ง ที่มีอาการบาดเจ็บ ยังคงต้องแยกซ้อมต่อไป อย่างไรก็ตาม นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ซึ่งบาดเจ็บที่ไหล่จากการเข้าปะทะกับ อดิศร พรหมรักษ์ ในการซ้อมเมื่อวันที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมา และในช่วงเช้าของวันที่ 5 พ.ย. ได้เข้ามาตรวจอย่างละเอียดด้วยการสแกนเอ็มอาร์ไอ ที่โรงพยาบาลสมิติเวช ในกรุงเทพฯ ได้กลับมาร่วมซ้อมกับทีมช่วงเย็น โดยได้ทำการจ็อกกิ้งข้างสนามทันที


      "ซิโก้"ชี้แข้งใกล้เต็มถัง,รอผล "นฤบดินทร์"


หลังเสร็จสิ้นการฝีกซ้อม "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย กล่าวว่าสภาพความฟิตนักเตะเวลานี้ใกล้ร้อยเปอร์เซนต์แล้ว รวมทั้งอาการบาดเจ็บของ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็กขวาจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ได้ไปทำการสแกนเอ็มอาร์ไอ ที่โรงพยาบาลสมิติเวช ในกรุงเทพฯ ในช่วงเช้าของวันที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา
 

"การซ้อมในช่วงนี้เราเน้นไปที่แท็กติก วิธีการเล่น เพราะเราต้องการให้นักเตะที่เข้ามาในทีม เข้าใจถึงระบบมากที่สุด เพราะต้องเล่นแบบทดแทนกันได้หมดหากว่ามีใครได้รับบาดเจ็บ และในช่วงเช้าจากที่ให้เล่นเวทเทรนนิงและฝึกซ้อมเห็นได้ชัดว่าสภาพร่างกาย นักเตะและความฟิตดีขึ้นมากจากวันแรกที่มาเก็บตัว"


"โดยตอนนี้อยู่ราวๆ 80-90 เปอร์เซนต์ ดังนั้นถือว่าไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง คาดว่าภายในสัปดาห์หน้าน่าจะฟิตเต็มร้อยทุกคน ส่วนแท็คติกการเล่นยังต้องใช้เวลาทำความเข้าใจอีกหน่อย ซึ่งมีเวลาพอสมควรในการฝึกซ้อม อีกทั้งทุกคนต้องการที่จะสร้างผลงานเพื่อถวายให้กับในหลวง รัชกาลที่ 9"


"ขณะที่อาการบาดเจ็บของ ต้น (นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม) ด้วยความเป็นห่วงของทีม ทำให้เราต้องการเช็กให้ละเอียดว่าหัวไหล่มีกระดูกแตกหรือกล้ามเนื้อฉีกขาด หรือไม่ แต่เขาสามารถกลับมาซ้อมกับทีมเราได้ เพราะเขามีความมุ่งมั่นและเป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพสูงอยู่แล้ว ทว่าเราคงจะตัองรอผลการสแกนเอ็มอาร์ไอ จากโรงพยาบาลสมิติเวช"
 


       "ต้น" ชี้ยังเจ็บไหล่อยู่เหมือนกัน


ขณะที่ "ต้นไ นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม แบ็กขวาจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวไหล่ จากการฝึกซ้อมเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยปะทะกับ อดิศร พรหมรักษ์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการทำการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลว่า


"เมื่อวันที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมา หลังจากที่ผมได้รับบาดเจ็บ ทางทีมสตาฟฟ์ได้พาผมไปตรวจอย่างละเอียด ซึ่งปรากฏว่าการเอ็กซเรย์ไม่พบว่ากระดูกเคลื่อนแม้แต่อย่างใด แต่ผมต้องการอยากจะรู้ว่ากล้ามเนื้อฉีกหรือไม่ จึงเป็นสาเหตุให้เดินทางไปที่กรุงเทพฯ เพื่อทำการเอ็มอาร์ไอ"


"โดยที่ผลตรวจคาดว่าน่าจะออกมาในวันที่ 6 พ.ย.นี้ ว่าจะต้องพักหรือไม่ ส่วนตัวแล้วมีอาการปวดไหล่นิดหน่อย จึงคิดว่าน่าจะเป็นเจ็บกล้ามเนื้อ เนื่องจากไม่พบว่ากระดูกเคลื่อนตัว แต่ในตอนนี้ก็สามารถวิ่งได้เหมือนกัน แม้ว่าจะมีความระบมที่ไหล่อยู่เล็กน้อยก็ตาม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุ่งรัฐฟิต90%เผยพร้อมเล่นทั้งฝั่งซ้ายและขวา
    "เจ้าปริ้นซ์" รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก ปีกซ้ายของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้ออกมาเผยถึงสภาพความฟิตของตัวเอง รวมทั้งระบบที่อาจจะถูกโยกไปเล่นปีกขวา ซึ่งเป็นตำแหน่งที่นอกเหนือจากเท้าซ้ายที่ถนัดของเจ้าตัวในการฝึกซ้อม ณ กิเลน วัลเลย์
  • ออสซี่มาแล้วซ้อมสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม7พ.ย.นี้
    จากข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่า ออสเตรเลีย คู่แข่งของทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ห้า กลุ่ม บี ซึ่งจะฟาดแข้งที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 15 พ.ย.นี้ เวลา 19.00 น. จะเดินทางมาเก็บตัวในเมืองไทยก่อนแข่งราว 4-5 วัน
  • สัญญา5ปี42ล้านบาท!เจาะตัวเลขค่าเหนื่อย''ธนบูรณ์''
    สืบเนื่องจากการกรณีการย้ายทีมสุดฮือฮาของ ''เจ้าตั้ม'' ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ดาวเตะทีมชาติไทยที่ย้ายจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สู่ เชียงราย ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติไทยลีก
  • ช้างศึกระทึก"ต้น-นฤบดินทร์"เจ็บเข้าโรงพยาบาล
    ทัพ "ช้างศึก" เจอเรื่องปวดหัวในการซ้อมแท็กติกครั้งแรก หลังจาก "เจ้าต้น" นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็กขวาของทีมมีอาการเจ็บที่ไหล่จากการเข้าปะทะกับ อดิศร พรหมรักษ์ ทำให้ส่งโรงพยาบาลไปเช็กอาการโดยด่วน ซึ่ง "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ชี้ จะต้องตรวจอย่างละเอียดว่า "เจ้าต้น" จะเจ็บหนักหรือไม่ ขณะเดียวกันยังได้แจงเรื่อง ธนา ชะนะบุตร ที่ยังไม่ได้ลงซ้อมกับทีมว่า เริ่มจะกลับมาวิ่งได้อีกครั้งแล้ว หลังจากได้รับบาดเจ็บมาจากเกมบุกไปแพ้ อิรัก 0-4 ส่วนการอุ่นเครื่องนั้นมีทุกวันอยู่แล้ว เนื่องจากได้ให้นักเตะลงทีมเพื่อดูความเกมาะสมว่าใครจะเข้ากับระบบได้หรือ ไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »